190921 - 011021

244 30 11
                                    

#ntoxic425 [07:15]

ai đó khi có fots bản thân: 7749 bài phản biện, lên bài xin lỗi không xóa, bảo vệ 7749 người bạn "mới" bị cue vào

vẫn là người đấy nhưng là khi gây ra fots cho tập thể của tôi: xin lỗi xong xóa, thích thì xin lỗi không thích thì không xin lỗi, để lại đống rác của bạn cho team giải quyết. 

hảo bạn, hảo leader, hảo fan, hảo phake tuổi, hảo đẠi tHẦn, hảo anh trai=))))

#ntoxic426 [12:35]

Trong một cuộc hành trình đầy bí hiểm, ta chu du khắp vũ trụ. Hỡi loài người kia, hãy để UFO mang người rời khỏi nơi đây. 

 https://www.wattpad.com/story/285544015

AsoreinaBlius tuyển thành viên nè mọi người 👉👈

#ntoxic427 [20:56]

thật lòng mà nói ti d thật sự rất ngang ngược. ngay cả khi mình quý nhau như "đồ đệ sư phụ" mình cũng thấy khó lòng mà thấy bình thường trước thái độ của ti d :) nhắm mắt làm ngơ trước mấy cái drama và tỏ ra thân thiện lễ phép với ti d cũng đủ lắm rồi

#ntoxic428 [08:05]

theo tôi thấy thì cái gì nó cũng có nguyên nhân chứ không có gì tự nhiên xảy ra rồi biến mất. thay vì trách rồi chửi người khác gáy, sủa vì người ta chửi mình thì sao không xem lại mình đã làm gì để đáng ăn chửi? cộng đồng lên án bạn là vì thái độ mất dạy của bạn từ đầu drama, bản thân không những không xem lại mà cái mớ bạn bè vây quanh bạn cũng không ai nói cho mà nghe. hay là chơi chung nên mất nhận thức giống nhau, tới nỗi mà cái dàn harem hùa còn tung hô được mấy lời khen vô bổ < tuyệt quá, chất quá >

xin phép trích một câu nói của sio2pbcr đã thành công làm bạn câm nín < harem nhà ai manh động thì nhà đấy nhục > coi bộ bị tế dài dài cũng là do chính chủ với dàn harem kháy ngu vl thui, còn team nào sẵn sàng nhảy vô bênh như OLAR thời đầu cũng lãnh hậu quả về sau thui nè, cho chừa cái tật boss không biết quản há. 

nói vậy đó, harem nhà nào nhột thì manh động đi.

#ntoxic429 [14:20]

cho tớ hỏi có bạn nào nhận request design mà trình ổn ổn chút không ạ?

#ntoxic430 [14:14]

"Hội họa là thi ca được ngắm thay vì được cảm nhận,
thi ca là hội họa được cảm nhận thay vì được ngắm." 

Một bức tranh đẹp không phải chỉ cần màu sắc hoài hòa, nét vẽ tinh tế thì sẽ tuyệt vời. Một bức tranh của họa sĩ tạo bởi lòng nhiệt huyết và một học sinh trung học vẽ vu vơ sẽ khác nhau, giữa người yêu hội họa và người không dành tình yêu cho hội họ lại khác nhau. Cái khác nhau để đây là "hồn", mỗi bức tranh vẽ sẽ có ý nghĩa hơn khi được artis thả hồn vào mỗi bức họa. 

Bằng lòng nhiệt huyết và niềm đam mê to lớn không gì sánh bằng với hội họa, những đóa artis của Rose Club đã chung tay, vững bước mang những những bức họa đẹp nhất, tuyệt vời nhất với màu sắc hài hòa, nét vẽ tinh tế và đặc biệt ở đây là tụ hội được hồn họa của tranh. 

Với những lí do trên, Quầy Sáng Tạo của Rose Club đã ra đời với mục đích gửi đến bạn những bức họa mà do artis của chúng tôi tạo nên bằng tất cả những gì mình có. 

Muốn có một bức họa đẹp lẫn màu sắc, nét vẽ, và hồn họa thì mời cậu ghé qua đây với Rose Club chúng tôi bằng con đường này : https://www.wattpad.com/story/261097874

#ntoxic431 [18:19]

cái fic hanahaki gì đó của bé jenny @TuLmLV bên taennie đạo bwi à? xong hình như hôm trước mới dính đạo của dalmil? đạo sĩ mới nổi hả?

cái fic hanahaki gì đó của bé jenny @TuLmLV bên taennie đạo bwi à? xong hình như hôm trước mới dính đạo của dalmil? đạo sĩ mới nổi hả?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#ntoxic432 [18:28]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


#ntoxic432 [18:28]

[GÓC PR]Design Shop của Florist Team đã mở cửa trở lại nha. 
Acc của team: @floristteam. 
Đến với design shop, chúng tớ sẽ biến những ý tưởng của các cậu thành những sản phẩm mong muốn. 💜

#ntoxic433 [20:38]

Xin in4 một số Write shop còn mở với ạ

#ntoxic434 [16:19]

[Góc PR]Chào mọi người! 
Nếu các cậu đang cần tìm một bức ảnh thật đẹp, thật chill cho bản thân hãy ghé qua Collect Shop của @floristteam nhé! 
Nhân tiện, team cũng đang tuyển members ở các mảng collect, design, reply, review và write đó! ✨💜

#Ả Đin

|K&D| N-toxic CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ