part 66

Mature content

Kathir was feeling bad after that day. He didnt initiate the love making. He avoids saying many things like work and tired. He was sad and frustrated that he went overboard until he hurt her physically not realizing that mullai actually loved the painful pleasure.

Mullai could easily read his face. She knew why he was avoiding her. She planned to make him understood what are her wished and needs in their love life. He should know that they are husband and wife and can ve as clear as crystal to each other.

One evening they were sitting on the sofa randomly watching some movie. Mullai saw him with a tensed and frown face. She couldnt take it already. She climbed on him and sat on his lap with both her legs aside hugging him by his waist. She circled her arms around his neck. He gently held her by her waist.

K: Yenna achu?

M: Athe naa ketkanum? Unaku yenna achu? Yen un mugam ipdi iruku?

K: Athellam onnum illeye....konjam vele jaasthi athan

M: Ohh....ithe naa nambanum

K: Nee namburathuku naa yenna panna mudiyum.....ithu than....vere yenna.....he stammered and made up

M: Yenna nu naa sollatha? Anniki nee yenn kita konjam rough ah nadanthukitte le.....naa valikithu sonnathu...unnaku un mele kovam....athane......nee yenna hurt panre nu nenaichi kittu...pch.....apdilam onnum ille da......yennaku valichathu naa sonne....nee ipdi panne na....naa ineme sollave maaten....

K: Irunthaalum unnaku valikara aalavuku naa unne......pch....ithunaala than naa unne vittu romba naal ah vilagi eh irunthen.....yennaku yennavo thonum......aana unne kastapaduthiduven nu naa yenna control pannitu....unkittaye vare maaten

M: Yennada solre.......loosa nee......naa pondaati da unnaku.....and im a not a fragile glass....nee totta udanji poorathuku....yennaku nee yenmele avlo aasaiya irukarathu romba pudichu iruntathu.....romba kalichi naame marupadiyum close ah aana mathiiri irunthathu.....intha doctor parka poonathu nallathu than nenaikuren.....nee yennalam yosichutu iruke....ithukaaga than ivlo naal onnume panname irunthiya.....

She cupped his face and looked at him through his eyes.

M: Paaru.....vaali palagidum.....aana nee ipdi velagi iruntha......aathu innum jaasthi kastama iruku....yennale nee ipdi varthama irukure nu.....yenaku yen mele kovam varuthu.....aprom naa yethacum pannipen solliten

He lightly hit her hands

K: Apdi yethavathu panni paaru....aprom parpe naa yaaru nu.....unne hurt panre urimaiye naa yaarukum kudukele.......yennaku koode athu ille.....athu naale than naa ipdi iruke.....nee konjam koode varutha pada koodathu....unnaku yentha valiyum tharakoodathunu

She laughed a little at his taughts, he glared at her. She stoped and pulled him closer

M: Antha mathri yaralayum vazha mudiyathu kathir.....ithelam vazhkai le sagajama varathu than.....naame hurt aaguvum aprom athe seri pannipom...ille maranthutu move on aagiduvom....kasteme illathe vazhkai onnu iruka yenna......apdi iruntha athu evlooooo.....boringg ah irunkum

K: Kindal ah?

M: Pinna yenna.....yaaruku than kastam ille.....aprom ithellam oru kastama.......ithelam oru mathri ishtam than.....pleasure in pain.....ingge paaru......our love making is not only for your pleasure....its also for me......its the kind of pleasure that nothing else can give me........i love to be roughly handled by you.....I love to surrender  me to you completely, ......i love everything that you do to me.....I love you kathir....purinjiko da......nee unne ipde kasta paduthikittu yennaku kastama thane iruku ...ithu mattum paravalaya?