part 47

The next day they woke to each other. Mullai was laying on his chest awake, he was also awake but didn't know what to say to her. He just ligthly held her, M somehow felt that he was not being himself, he was still sad to the fact that she wanted to leave him. The mistake that he did was something that any human can do in circumstances, but mullais decision was something that would have changed their entire life. Mullai knew K was imagining what can happen if such things happen in real.

K on the other hand was evidently sad but didnt want to show it to her, But he couldnt mask it that much. K was thingking on what they can do to make theri relationship stronger. At some point, he felt that he was at the mistake because she couldnt accept him as family still, hence why she took such a decision without even discussing with him. He was blaming himself for whatever happened in between them. K knew mullai was upset with the sadhana matter, that he failed to believe her words. But Mullai got her hopes back when kathir decided to give a second taught to it. This was not known by Kathir. Both were havig taughts that whatever they did was the mistkae and didnt know what to speak to each other. Finally M broke the silence

M: kathir....time achu le....office ku pogavendama?

K: one week leave pottu yenggayachum polama........konjam enviroment change ah irukum...ithellam konjam maraka mudiyum

M: yen ivlo naala thonalaha.....ipponyenna thidirnu......

K: Unnaku vendamn na paruvale......naa unne force pannele

His face turned sad....

M:  Nee yeppayum apdilam panna maate......leave podalam aana yenuku yenggayum poga vendam....namma vetle irukalam...hmm

K: un istam

 That day was very awkward to them, They were together bodily but was lost in their own world. They didnt know how to get back to normal. Mullai was in the balcony. 

K: Mullai.....yenna panni kittu iruke ingge taniya

M: Onnum ille chumma than

K went and sat beside her

K:konjam pesalama

M: Yen kitte nee ithellam ketke vendam....yenna na nu sollu

K:...hm....athu vanthu.....hmmmm.....naa unne santhosama vethchi irukena

M gave a confused look

K: Ille......almost 1 year aaga pothu naame kalyanam panni.....ivlo naal le....naa unnaku pudikaathe neraya vishayam panni irupen....nee athellam adjust panni kittu en koode iruke....athellam santhosamam tha seiyure nu yenuku teriyum...aana unnaku nejamave yenkitte yethavathu problem irukuna....naa change panni kure maathiri....sollu naa yenna maathika try panre unnaku pudicha mathiri......ithellam sollalam le....tappu illeya....nee ennode wife unakaaga naa yenna konjam mathikerethule yenna tappu iruku.

M: Ithe yen ivlo naal ilama ippo ketkure? unnaku yethavathu iruka yen kitte solle...naa maati kannum nu?

K: Hey...nee yennode wife.....nee yenna pannalum yennaku pudikum.....nee panre yelathayume naa rasichi parthu iruken....aathoode un kitte tappu solle yenna iruku......aana naa avlo perfect ille.....athu yenuku teriyum....maybe thats why..............

K kept quite

M: Yenna sollu.....athu naale than yenaku unne mulusa yethuka mudiyille solla vaaariya? Naa unne vittu poga parkuren..

K: Athellam ille...unne kutti kaate pesuren nu nenaikathe....naa genuine ah tha ketkuren......yenna yen mele tappu iruntha naa thane maatikanum.....yennaku apdi thonuthu na....nee yennaku pudicha mathiri nadanthukure....yepdi solrathu nu terile....maybe the way i am....is what keeping you away from me.....naa seriya iruntha...unnaku ipdilam thonaathu le....athunaale than ketten......naa yethuva irunthaalum athe seri panne try panre.