CHAPTER 43. HOTNIGHT (PART 3)

CHAPTER 43. Hotnight (Part 3)

THIRD PERSON POV

Khali sighed when she entered the comfort room. Mas maamoy na niya ang suka sa damit niya. She tried to wash it off but she really couldn‘t take the smell. Nabasa rin ang mga damit na nakapailalim pa dito.

“That Hominid... I‘m going to charge him for this shirt...”

Nagpasya ito na tanggalin nalang ang mga damit niya at ipalit ang jacket ni Trevor. Ngunit bago iyon ay siniguro niya munang naka-lock ang CR...

She removed her clothes except her undergarments. Exposing her huge tattoos in her back.

Tinapon niya sa basurahan ang mga ito. At napansin niya ang cubicle na malapit dito dahil isang pakiramdam na tila may tao dito. She slowly opened the cubicle...

But she found nobody.

She went back to the sink to clean herself up. Habang isinusunot nito ang jacket, napansin niya ang biglaang pagtigil ng tugtog. Napalitan ito ng malakas na tili. Para bang sinadya para maalarma siya.

Mabilis siyang tumakbo palabas at nadatnan ang kaguluhan malapit sa seating area.

Nadatnan nito ang isang lalaki na nagtangkang saktan ang hari, pati ang mga kaibigan niya. Mabilis naman siyang sumaklolo sa mga ito.

She grabbed an empty bottle nearby and threw it towards the guy to stop him.

“Kasasabi ko palang...” Khali muttered in a clenched teeth.

She walked towards them, snatching a cap from someone in her way and wore it to hide her face. Dahil alam niya na malaki ang posibilidad na mauwi na naman ito sa gulo. She‘ll probably catch their attention, too, after this. She doesn‘t want that, as much as possible.

She looked down to the King, who is lying down on the cold floor.

She gritted her teeth as she saw blood and cuts in his face.

Don‘t you dare get drunk without my permission again, dumb King!

“Kian, take Jaemin and these three out of this place!” utos niya sa kaibigan.

Tumingin rin siya sa dating teammates para humingi ng tulong. Tumango ang mga ito.

“Pano ka?!”

“Don‘t worry about me.”

Nagdatingan pa ang ilang mga member ng gang, kaya naman mabilis ring naharang ang mga dalaga.

Napailing si Khali. Ang dami nila, saan sila galing?

It doesn‘t seem like they belong here...

The gang is called the Lorden Gang, a gang from the City of Asul or also known as the Third Territory of the Gangster Society.

“Kuso yaro, I‘m suppose to be sleeping at this hour...” Lili said with a bored expression.

Nagkatinginan sila ng leader ng Lorden Gang, at ang malaking peklat nito ang napansin niya sa mukha. Up to his forehead, down to his jaw, diagonally.