Chap 10

1K 7 1
                                    

Chapter 10

Chung cư Genie, 2013

“Giờ thì nói cho mình biết được rồi chứ?” Lúc này Jessica và Tiffany đang ngồi trong căn hộ số 01 của cô gái mắt cười, vì công việc nên hôm nay Tiffany đã quyết định về nhà mình thay vì ở lại nhà ba mẹ như mọi hôm. Ai dè, công việc chưa giải quyết được gì thì tính tò mò lại nổi lên vì thấy thái độ hết sức kỳ lạ của cô bạn mình khi chạm mặt cô gái tốt bụng khi nãy.

“Nói gì?” Jessica giả vờ không hiểu câu hỏi của bạn mình, mắt vẫn chăm chăm vào mấy mẫu thiết kế trên bàn của Tiffany. “Mấy mẫu này công ty cậu bán chưa vậy?”

Tiffany thấy thế thì giật lại mấy mẫu thiết kế để ngay ngắn trên mép bàn gần phía mình rồi khoanh tay dùng ánh mắt nghiêm túc nhìn cái con người đang cố tình giả ngơ kia. 

“Cậu ta là ai thế? Sao thái độ cậu lúc nãy kỳ lạ vậy?”

“Cậu đang nói tới ai thế? Mà thái độ mình có gì đâu mà kỳ lạ?” Jessica vẫn không chịu thừa nhận, kể cũng không trách cô được, chuyện này có hơi khó nói.

“Còn giả ngơ…. Bạn bè thế đó hả?” Tiffany nghiêm mặt hỏi. « Càng dấu mối nghi ngờ càng cao, không chỉ vậy cách xưng hô quá ư là thân mật »

Jessica trố mắt nhìn con người bên cạnh, cô nàng này không làm cảnh sát đúng là phí phạm, trong tích tắc ngắn ngủi vậy mà cũng để ý được nhiều chuyện quá chứ. Thấy thái độ của bạn mình vậy, Jessica nghĩ đúng là không thể dấu diếm được nữa rồi. Dù sao thì cô cũng đang bế tắc, kể chuyện này cho Tiffany nghe không khéo lại tìm được giải pháp giải quyết cũng nên. Teamwork luôn có hiệu quả trong mọi tình huống.

Cô nàng tóc vàng đi tới chiếc ghế bành ở phòng khách, tự ngồi xuống rồi ngập ngừng nói 

« Thực ra, cậu ta là bạn học Trung học với mình. Cũng mới gặp lại gần đây »

« Và… »

«Ùm,…. » Jessica thở dài, ngước mặt nhìn lên trần nhà không biết phải nói tiếp như thế nào.

« Tụi mình có gặp vài lần từ khi mình trở về Hàn »

« Và… »

« Có chút chuyện đã xảy ra » Jessica cảm thấy mặt mình đang dần nóng bừng lên khi nghĩ tới việc được tỏ tình vào mấy hôm trước.

« Chuyện gì ??? » Tiffany lúc này đã bước tới ngồi cạnh cô bạn mình, tính tò mò đang dần giết chết cô. 

« Tuần trước cậu ấy kêu là cậu ấy đã yêu mình suốt chín năm nay » Jessica nói vội như thể chỉ chậm một giây thôi là cô chẳng thể kết thúc nổi câu nói này. Sắc hồng giờ đây đã lan tỏa trên toàn bộ khuôn mặt xinh đẹp của cô gái đang ngồi cạnh Tiffany.

« Cái gì ???? » cô nàng mắt cười hét lớn, khiến người bên cạnh mình giật mình. Jessica chưa được chuẩn bị tinh thần để hứng chịu sự phản ứng thái quá này.

« Cậu làm cái gì thế ? Có cần phải hét lên thế không ?, làm quá không à » Jessica khẽ đánh nhẹ lên vai Tiffany.

« Làm quá hả ?? Jessica ơi là Jessica, cậu có biết cậu đang là nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu được đánh giá là cao thượng và cảm động nhất năm không ? » Tiffany khẽ suýt xoa, với con người cứ luôn đi tìm một tình yêu lý tưởng như cô thì đây đúng là một cậu chuyện tình không thể bỏ qua rồi.

[LONGFIC] I Got A Girl l Yulsic, Taeny (Chap 11)Where stories live. Discover now