Chap 3

1.3K 4 0
                                    

Chapter 3

Biệt thự Kwon gia, 2013.

Yuri lái xe về nhà trong tâm trạng cực kỳ vui vẻ, không vui sao được chứ, hôm nay cô được gặp Jessica của cô, nói chuyện với Jessica của cô lại được đưa Jessica của cô về nhà nữa. Mà khoan, Jessica trở thành của cô từ khi nào thế, mà thôi không quan trọng, có ai đánh thuế trong suy nghĩ đâu mà phải lo cơ chứ. 

Cứ cho là vậy đi, cũng chẳng mất gì. Yuri khẽ để đôi giầy lên giá rồi vớ lấy đôi dép đi trong nhà đi vào, tiếng ồn ào trong phòng khách ngay lập tức thu hút sự chú ý của cô.

“Ông còn nói không có gì với con hồ ly tinh đó sao, không có gì mà thân mật thế cơ à, có đánh chết tôi cũng không tin đâu?” người phụ nữ trong bộ đồ sang trọng, mái tóc búi cao, khuôn mặt đỏ lựng vì tức giận ném tờ báo tin tức hôm nay lên bàn.

“Tôi phải nói bao nhiều lần nữa thì bà mới hiểu? Cô ấy là đại diện cho công ty đối tác với tập đoàn của chúng ta lần này. Việc tôi bắt tay có gì là sai chứ? Bà có ghen cũng phải có lý do hợp lý chứ?” người đàn ông với mái tóc lấm tấm bạc, khẽ kìm nén sự tức giận cố gắng nhỏ nhẹ với vợ mình.

“Ông còn ngụy biện à. Ngày xưa cũng vậy, bây giờ cũng vậy. Bao giờ thì ông mới bỏ được thói trăng hoa vậy hả?” có vẻ như không hài lòng với cậu lời giải thích của chồng mình. Người phụ nữ kia thậm chí còn lớn giọng hơn nữa.

“Bà thôi ngay đi. Tôi cảnh cáo bà rồi đó, nếu bà còn dám nhắc lại chuyện đó, tôi sẽ không bỏ qua đâu” có vẻ sự chịu đựng đã tới giới hạn, người đàn ông lớn tuổi chỉ tay vào mặt vợ mình, nói lớn rồi đi thằng vào phòng, đóng của một cái rầm.

Yuri khẽ lắc đầu thở dài chứng kiến cuộc cãi nhau thường niên của ba mẹ mình. Bao năm nay đúng là không hề có gì thay đổi, không gặp nhau thì thôi, hễ cứ đụng mặt là họ lại giống như mặt trăng với mặt trời vậy, cãi nhau đến mức không có điểm dừng. Hồi còn chưa hiểu chuyện, nhiều lần chứng kiến họ to tiếng với nhau, Yuri chỉ biết ôm lấy em gái mình mà khóc, giờ đây, cô cũng chỉ lắc đầu cho qua chuyện, cô coi đó như là một cách để họ trao đổi với nhau.

“Chào mẹ, con mới về” 

“Con đi đâu mà giờ này mới về?” bà Kwon giật mình khi nghe thấy lời chào của con gái mình, tự hỏi không biết nó đã có mặt ở đây từ lúc nào, dù thế nào đi nữa, bà cũng không muốn con cái mình chứng kiến mấy cảnh như vừa rồi. Dù là một người phụ nữ sắc sảo và hay to tiếng với chồng nhưng không thể phủ nhận được sự quan tâm đặc biệt của bà với hai đứa con.

“Tuần sau có buổi triển lãm nên hôm nay con phải tăng ca” Yuri trả lời

“Bỏ công việc đó đi, mau tới công ty phụ giúp cha con” bà Kwon nhìn thẳng vào con gái mình, nghiêm nghị nói.

“Con lên phòng đây” đây là chủ đề mà Yuri không muốn đề cập tới nhất. Dù gia đình làm kinh doanh nhưng Yuri thực sự không có một chút hứng thú nào với cái nghề lúc nào cũng phải cạnh tranh để mà sống. Cô thật không hiểu, mọi người trong nhà ai cũng ủng hộ cô, vậy mà tại sao chỉ có mẹ cô là không đồng ý. Vì không muốn tranh cãi thêm với mẹ mình, Yuri khẽ cúi chào bà Kwon rồi bước lên phòng.

[LONGFIC] I Got A Girl l Yulsic, Taeny (Chap 11)Where stories live. Discover now