Chap 9

1K 6 1
                                    

Chapter 9

Biệt thự nhà họ Kwon, 2013.

Teayeon đánh xe đi thẳng vào sân sau của biệt thự rồi bước ra, trên tay cầm một túi quà lớn. Đã một khoảng thời gian dài cô không về đây, cảnh vật xung quanh không hề có sự thay đổi gì lớn. Khẽ mỉm cười khi nhìn thấy khu sân chơi được dựng sát bể bơi, nơi gắn liền với những năm tháng tuổi thơ của Yuri, Yoona và cô. Giờ ngoảnh mặt lại cả ba đã đều trưởng thành, ai cũng có những thành tựu riêng của bản thân mình. Chỉ có duy nhất một thứ không thay đổi đó là tình cảm giữa ba người họ, thân thiết tới kỳ lạ giữa một người con nuôi và hai người con đẻ, nghĩ tới đây Taeyeon cảm thấy bản thân mình thật sự rất may mắn, ít nhất sau những năm tháng tuổi thơ không mấy vui vẻ, cô đã được đền bù lại bởi sự thương yêu từ ba mẹ Yuri và cả tình chị em từ hai vị tiểu thư kia. Từ tận đáy lòng, cô thực sự rất biết ơn họ. Bởi vậy người ta vẫn hay nói, cuộc sống đôi khi rất công bằng, khi bạn mất đi một thứ quý giá thì sẽ được đền bù bằng những thứ quý giá hơn, trường hợp của Taeyeon là như vậy đó.

“Rốt cục thì con cũng nhớ tới bà già này rồi sao?” 

Tiếng nói phát ra từ phía sau khiến Taeyeon giật mình quay lại, trước mặt cô bây giờ không phải là người đàn bà quyền lực của tập đoàn Kwon thị mà là người mẹ mà cô hằng kính trọng. Người đã cho cô biết tình mẫu tử thiêng liêng và đáng quý như thế nào.

Cô chạy tới ôm chầm lấy mẹ của mình, một lúc sau mới rời ra và lên tiếng. “Con xin lỗi mẹ, tại gần đây công việc bận quá ạ?”

Bà Kwon nở nụ cười hiền, đứa con này không hề giống Yuri và Yoona, tính cách lúc nào cũng nhẹ nhàng. Trước đây, là trước đây Yuri cũng hay khiến bà mỉm cười như thế này, dù cách thức khác nhau nhưng nét hạnh phúc trên khuôn mặt bà là giống hệt. Trong ba đứa con, đứa trẻ ấy đúng là đứa khiến bà bận tâm và lo lắng nhất, con Taeyeon lại là người khiến bà yên tâm nhất.

Taeyeon nhẹ nhàng dìu mẹ mình tới chỗ ghế ngồi đặt cạnh bể bơi, tiết trời hôm nay đã ấm lên so với tuần trước làm cho con người cảm thấy rất dễ chịu. Sau khi đã ngồi xuống, cô dùng hai tay đưa món quà đã chuẩn bị từ trước cho mẹ mình. “Con biết dạo này mẹ suy nghĩ nhiều, nên vừa nãy có tạt qua mua ít thuốc bổ. 

Mẹ nhớ dặn người giúp việc nấu để uống hàng ngày nhé. Khi nào hết con sẽ mua tiếp” cô nhỏ nhẹ nói.

Bà con nhận túi thuốc từ tay con gái mình rồi cười buồn. “Đúng là chỉ có Taeyeon mới quan tâm tới mẹ thôi”. Đứa con này đúng là rất hiếu thảo, dù công việc bận rộn không về thăm bà được thường xuyên nhưng tuần nào cũng gọi điện hết, chỉ để yên tâm rằng mẹ cô vẫn khỏe.

“Tại mẹ thương Taeyeon mà” cô khẽ nũng nịu rồi ôm chầm lấy người phụ nữ trước mặt một lần nữa. “Mẹ đừng buồn, con có nghe Yuri kể chuyện rồi. Sức khỏe là quan trọng nhất, mẹ cứ thế này ba và tụi con sẽ lo lắm’’

“Ba con…. Ông ý chỉ quan tâm tới người phụ nữ đó thôi chứ quan tâm gì tới mẹ chứ?” cứ nghĩ tới chuyện này là bà Kwon lại rơm rớm nước mắt.

Taeyeon tự trách mình vì lỡ miệng nhắc tới chuyện đó, mẹ của cô là một con người nhạy cảm, vẫn cứ luôn suy nghĩ nhiều như thế.

[LONGFIC] I Got A Girl l Yulsic, Taeny (Chap 11)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ