Chap 5

1.2K 4 0
                                    

Chapter 5

Seoul, 2013.

Jessica bước từng bước mệt mỏi ra khỏi nhà hàng Hoot, mặc dù đã quen với nhịp độ công việc cao ở bên Mỹ nhưng phải thừa nhận rằng tự mình giải quyết mọi thứ mà không có các cộng sự bên cạnh đúng là rất khó khăn. Bởi vậy mới nói teamwork đúng là rất quan trọng. Cũng may, việc mở thêm chi nhánh bên này diễn ra cũng khá thuận lợi, mọi chuyện gần như đã đi vào khuôn khôt, về phía ba cô, ông cũng đã chấp nhận kế hoạch do cô đưa ra và hứa cử vài người sang bên này phụ giúp. Điều này khiến Jessica có chút ngạc nhiên, từ ngày đó tới giờ với ba cô Hàn Quốc là hai từ nếu không cần thiết thì không nên nhắc tới, vậy mà lần nay lại đồng ý nhanh tới vậy.

Jessica lê từng bước chậm chạp tới lề đường, vừa đi vừa lẩm bẩm.

« Chắc phải mua một chiếc xe quá » 

Bỗng nhiên một chiếc xe hơi dừng lại ngay trước mặt khiến cô giật mình. Người trong xe hạ cửa kính xuống rồi thò đầu ra nói. « Xong việc rồi sao, công chúa ? »

« Cậu vẫn chưa về hả ? » Jessica ngạc nhiên hỏi con người đang dùng bộ mặt toe toét nói chuyện với mình.

« Sao cậu cứ trả lời người khác bằng một câu hỏi thế ? không đúng theo tự nhiên chút nào » Yuri giả vờ nhăn mặt, làm bộ dạng như đang bất mãn lắm.

« Vậy sao cậu cứ như theo dõi tôi thế ? Bộ cậu có ý đồ gì hả ? » Jessica cũng không vừa.

« Đó, lại nữa. Là tôi cố tình đợi cậu đó, được chưa » Yuri đành phải chịu thua cô nàng này, người đâu mà hiểu thắng thế không biết, nhưng cũng còn hơn là cô 

nàng nay không chịu nói gì. Công chúa băng giá kiệm lời của trường trung học Seoul ai mà lại không nghe danh qua chứ.

« Đợi tôi làm gì ? » Jessica khoanh tay lạnh lùng

« Đưa cậu về »

« Tại sao tôi phải để cậu đưa về ? »

« Vì…. » tới đây thì Yuri cứng họng, không nói được câu nào nữa. Chả nhẽ nói là vì tôi thích cậu, thâm tâm tôi hàng ngàn, hàng vạn lần hét lên rằng muốn được ở cạnh cậu mọi lúc mọi nơi à. Thế thì mất mặt lắm. Ừ thì sự thật là thế, nhưng nói ra thì có chút…..

« Sao hả ? Không trả lời được đúng không ? Vậy tôi bắt taxi về đây » nói rồi Jessica bước về phía trước, hôm nay công việc đã vắt kiệt sức của cô rồi, lấy đâu ra hơi sức đôi co với tên này nữa chứ.

« Ê! khoan đã » Yuri vội vàng mở cửa, bước ra khỏi xe, vừa đuổi theo Jessica vừa nói. « Thì vì cậu là bạn tôi, tôi không muốn cậu tốn tiền bắt taxi nên tốt bụng ngồi chờ ở đây để đưa cậu về » 

« Không đủ thuyết phục » đúng lúc đó có một chiếc taxi chạy tới, Jessica vội vàng giơ tay ra, bất chấp sự ngăn cản của Yuri. Trước khi bước vào trong cô còn quay lại nói với tên ngốc kia « Nè, lần sau có tán gái thì cũng phải nghĩ ra chiêu gì mới mới nha. Chiêu này cũ rồi » rồi giơ tay vẫy vẫy tạm biệt với một nụ cười nhếch môi.

« Jessica…… » Yuri chưng hửng nhìn chiếc taxi chở Jessica phóng đi mà không làm gì được. 

« Ngồi chờ cô ấy mấy tiếng đồng hồ như thế mà không đủ chân thành sao, sách vở cũng hay nói con gái hay bị cảm động mấy chuyện đó lắm mà. Hay gọi điện hỏi Taeyeon nhỉ ? Ở bệnh viện cậu ta được hâm mộ như vậy, chắc phải có bí kíp gì đó rồi, nhưng dạo gần đây cậu ta bận rộn lắm. Hay là Yoona, con bé cũng đâu phải tay vừa » Kwon Yuri ơi là Kwon Yuri, chơi với toàn người giàu kinh nghiệm mà sao thấy thất bại trong chuyện này thế.

[LONGFIC] I Got A Girl l Yulsic, Taeny (Chap 11)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin