Chap 7

1K 2 0
                                    

Chapter 7

Tại một làng nhỏ ở Busan, 2013.

« Bà nói sao, có người đã tới thắp hương cho Jun Hee à ? » người đàn ông với khuôn mặt nghiêm nghị , mái tóc lấm tấm bạc ngạc nhiên lớn tiếng hỏi bà lão giúp việc trong lòng không khỏi thắc mắc cô gái đó là ai.

« Dạ phải, cô ấy nói là thay mẹ tới thắp hương cho bà chủ ? » bà lão giúp việc kính cẩn trả lời.

« Cô gái đó có nói tên họ là gì không ? » ông ta khẽ nhăn trán, có suy nghĩ xem người đó có bạn bè thân thiết nào mà ông lại không biết.

« Dạ không, nhưng tôi để ý thấy thái độ của cô ấy rất lạ, lại còn khóc nữa. Không những thế lúc tôi đưa tấm ảnh bà chủ vẫn hay giữ cho cô ấy xem, lúc ra về cô ấy còn không trả lại nữa » bà lão vừa kể vừa nhớ lại sự việc xảy ra ngày hôm đó.

Kwon Jung Min im lặng suy nghĩ về những gì người phụ nữ lớn tuổi kia vừa nói, trong lòng dâng lên một sự nghĩ hoặc. Lẽ nào người đàn ông đó cùng con gái đã trở về Hàn Quốc sau tám năm biệt tăm biệt tích. Nhưng làm thế nào họ có thể tìm được tới nơi này chứ ? Nhưng dù dự đoán này là đúng hay sai, ông cũng rất muốn biết cô gái lạ mặt đó là ai, nếu đúng như những gì ông đang dự đoán thì đây đúng là một cơ hội lớn để ông làm rõ những hiểu lầm đã xảy ra trong quá khứ, giúp người phụ nữ mà ông yêu nhất lấy lại danh dự đã mất.

Chung cư Genie, 2013.

*Kíng kong*

Tiếng chuông cửa vang lên inh ỏi làm con người lười biếng đang chui trong chăn kia phải giật mình tỉnh dậy. Cố nhấc người ra khỏi giường trong trạng thái bực dọc, Jessica cố lết người ra mở cửa, ai mà vô duyên thế không biết mới sáng ra đã làm phiền người khác rồi. 

“Cô Jung phải không ạ?” Jessica khẽ vươn vai cố mở mắt to ra để nhìn xem cái người phá bĩnh giấc ngủ của mình là ai.

“Phải, anh cần gì?” Jessica trả lời, giọng nói thể hiện rõ sự khó chịu.

Người thanh niên trong bộ đồng phục màu xanh dương đưa một bó hoa ra trước mặt cái con người vẫn đang còn ngái ngủ kia một bó hoa rồi nói. “Có người gửi điện hoa cho cô, phiền cô ký nhận vào đây giúp tôi” vừa nói anh chàng vừa đưa bó hoa cho Jessica rồi lấy ra trong túi một quyển sổ vừa một cái bút.

“Ai gửi thế?” Jessica tò mò hỏi, vừa ký nhận vừa nghĩ cô không có người thân cũng như nhiều bạn bè ở đây. Ai lại dở hơi tốt bụng tặng hoa cho cô thế nhỉ. 

“Có thiệp được gửi kèm đó ạ” anh ta nhận lại quyển sổ và chiếc bút từ tay Jessica rồi bước đi.

Đóng cửa nhà lại, cô cầm bó hoa bước vào phòng khách, sự tò mò đã khiến cô nàng tóc vàng tỉnh ngủ. Giở tấm thiệp được gửi kèm theo ra, một nụ cười nở trên môi cô gái mấy phút trước còn đang bực dọc vì bị phá đám giấc ngủ.

“Cậu đang mỉm cười đúng không? Mình biết mà, có cô gái nào nhận được hoa của Kwon Yuri mà không vui mừng đâu <3. Từ ngày hôm nay, mỗi ngày sẽ có một bó hoa cùng lòng chân thành của mình được gửi tới cậu. Cậu đang nghĩ như thế đâu có gì thú vị đâu đúng không? Yên tâm đi, Kwon Yuri này không bao giờ làm mấy chuyện nhàm chán đâu. ^^

[LONGFIC] I Got A Girl l Yulsic, Taeny (Chap 11)Where stories live. Discover now