Chap 6

1.3K 8 2
                                    

Chapter 6





Phòng triển lãm, Seoul, 2013.

Hôm nay là ngày diễn ra cuộc triển lãm tranh của Yuri, vì đã tốn rất nhiều công sức để chuẩn bị cho sự kiện lần này nên vị họa sĩ này rất hồi hộp để đón nhận những phản hồi từ mọi người và đặc biệt là cô đang rất mong chờ sự có mặt của một người. Mặc dù không hề hy vọng vào lời hứa trớt quớt đó của Jessica nhưng đã nói rồi, có ai đánh thuế việc suy nghĩ và hy vọng đâu mà phải nghĩ nhiều. Sau lần cuối gặp Jessica và thất bại trong việc đưa nàng về, Yuri có tới chung cư cô nàng tóc vàng ở một lần nhưng do không biết số điện thoại cũng không biết phòng nàng ở nên cô chỉ biết đậu xe ở trước cổng chờ đợi, mong rằng sẽ thấy bóng dáng mỏng manh đó xuất hiện nhưng tuyệt nhiên tất cả những gì cô nhận được chỉ là sự thất vọng.

« Cậu đang đợi ai à ? » Sooyoung lên tiếng hỏi khi nhìn thấy vẻ đứng ngồi không yên, thỉnh thoảng lại nhìn ra phía cửa ra vào của Yuri.

« Bạn gái chứ gì nữa? » Hyoyeon đang ngồi bên cạnh cũng nói thêm vào. Đôi vợ chồng mới cưới này vừa trở về từ tuần trăng mật ở Bali thì hôm nay lập tức có mặt để tham dự buổi triển lãm tranh của người bạn thân.

« Yuri của chúng ta sắp được xếp vào hàng trung niên thứ phẩm rồi, lấy đâu ra bạn gái chứ vợ yêu » bạn bè thân thiết như Sooyoung đúng là hiếm có khó tìm, lúc vui vẻ sung sướng thì cậu ta chả bao giờ nhớ tới bạn bè đâu, nhưng đụng tới nói xoáy, nói đểu là chả bao giờ thiếu phần cả.

Yuri khẽ lườm tên bạn thân trời đánh rồi cầm nguyên ly rượu tu một cái ực, Sooyoung thấy vậy thì khẽ rùng mình cười giả lả rồi đánh trống lảng sang chuyện khác. « À, Taeyeon sao giờ vẫn chưa tới nhỉ ? Cậu ta quả nhiên là vua tới trễ, lần nào cũng vậy cả »

« Vừa nãy Taeyeon có gọi cho em, kêu là sẽ tới muộn một chút vì bệnh viện đông bệnh nhân quá » Hyoyeon khẽ vỗ nhẹ vào lưng Yuri cho cục tức vì bị chồng mình nói xoáy khi nãy trôi xuống, thôi thì cũng là cứu phu quân luôn. Vừa mới lấy chồng được mấy bữa, giờ thành góa phụ thì thấy tội nghiệp cho bản thân lắm.

« Sao cậu ta gọi cho em mà không gọi cho Soo thế ? » Sooyoung bĩu môi nhìn vợ mình, con người này lạ thật vậy mà cũng ghen tị cho được.

« Tôi gọi cho cậu mấy cuộc, thế mà có người kiêu có thèm nhấc máy đâu mà » Taeyeon từ đâu bước vào khiến cái đồ con nít đội lốt người lớn kia giật mình quay lại cười hiền hòa. 

« À !! Máy mình hết pin, để ở nhà sạc mà quên mất » tự hỏi bản thân hôm nay bước chân nào ra đường trước mà xui thế, hết bị người khác lườm đến bị mắng.

« Yuri, đã bắt đầu chưa ? » Taeyeon mặc kệ con người cao kều kia quay sang hỏi tên đen thui đang ngồi trầm tư kia.

« Ùm, sắp rồi đây. Mấy cậu ở đây nha, mình vào chuẩn bị đọc lời khai mạc » Yuri nói với chất giọng trầm buồn rồi đứng dậy đi vào phía trong, để lại ba con người kia lại với sự ngạc nhiên.

« Hôm nay cậu ta sao thế ? » Taeyeon nhấp một ngụm rượu vang, quay ra hỏi vợ chồng Hyoyoung.

« Không biết nữa » cả hai người cùng đồng thanh.

Taeyeon nhìn theo bóng dáng Yuri, rồi chợt nhớ lại cuộc nói chuyện hôm trước giữa hai người họ. Có khi nào thái độ kỳ lạ này là do Jessica không ta. Mấy hôm nay công việc ở bệnh viện bận quá nên cô không có thời gian hỏi thăm người bạn thân của mình. Tự nhủ lát nữa cuộc triển lãm kết thúc lại phải đóng vai bác sĩ tâm lý tiếp vậy.

[LONGFIC] I Got A Girl l Yulsic, Taeny (Chap 11)Where stories live. Discover now