Chap 8

1.2K 8 3
                                    

Chapter 8

Chung cư Genie, 2013.

Ánh nắng ban mai buổi sáng sớm khẽ lên qua tấm rèm cửa sổ chiếu rọi vào căn phòng khiến Jessica bừng tỉnh, cô uể oải vươn tay lấy chiếc đồng hồ đặt ngay đầu giường. Đã gần 8 giờ sáng, cô vội bật dậy, dạo gần đầy việc bình mình vào giờ này đã trở thành thói quen của cô gái được mệnh danh là mê ngủ này.

« 5 »

« 4 »

« 3 »

« 2 »

« 1 »

Jessica khẽ lẩm bẩm đếm lùi, mấy ngày nay cô luôn có một cái hẹn đặc biệt vào giờ này. Thế nhưng hôm nay hình như có chút khác biệt, đã quá giờ rồi mà không thấy chiếc chuông cửa vang lên như mọi ngày. Chẳng lẽ hôm nay tắc đường nên người mang hoa không tới sao. Nghĩ tới đây, cô liền bật dậy, khoác tạm chiếc áo cho khỏi lạnh rồi bước ra phòng khách, lặng lẽ ngắm nhìn những lẵng hoa trước mặt mình. Kwon Yuri quả là người không đơn giản, mỗi buổi sáng lại mang tới cho cô những thông điệp rất thú vị thông qua những đóa hoa đầy màu sắc kia. 

Hôm thì là một lãng hướng dương với dòng chữ « Cậu là niềm tin và hy vọng của mình. Cho mình số điện thoại đi mà »

Hôm thì một đóa kim ngân với tin nhắn kèm theo là « mình sẽ là người bạn tốt mãi mãi của cậu. Mỉm cười với mình một lần có được không ? TT.TT »

Hôm qua thì đột nhiên gửi tới một cậu hỏi « Sao cậu cứ thờ ơ, lạnh lùng mãi thế ? Cậu biết dùng điện thoại di động mà đúng không ? Bấm thử số 65-814-512-8989 xem ai ở đầu dây bên kia nào ? » được gắn trong lẵng hải đường, khiến cô đọc xong phải phì cười. Không thể phủ nhận rằng, cuộc sống vốn tẻ nhạt của Jessica đã trở nên sặc sỡ hơn rất nhiều từ khi quen con người này, có một điều mà có lẽ ngay bản thân Jessica cũng chưa nhận ra đó là nụ cười đang dần dần xuất hiện trên môi cô nhiều hơn. 

Thế nhưng hôm nay không hiểu sao đã quá thời gian mà chiếc chuông cửa vẫn chưa vang lên, không lẽ con người đó mới có mấy ngày mà đã bỏ cuộc rồi sao. Tính kiên nhẫn không có thì làm sao mà cua gái được đây hả Kwon Yuri. Có chút không hài lòng khi thói quen hàng ngày bị phá vỡ, Jessica quyết định vào trong thay đồ rồi đi làm. Hôm nay là ngày cô tới xem mặt bằng để chuẩn bị cho việc khai trương chi nhánh của công ty tại Hàn Quốc, có lẽ sẽ là một ngày bận rộn đây.

*Tinh* 

Cánh cửa thang máy dẫn xuống tầng một vừa mở ra thì cũng là lúc khuôn mặt toe toét của tên ngốc họ Kwon kia xuất hiện trước mặt cô khiến Jessica giật mình khẽ ôm ngực lấy lại bình tĩnh, mới sáng sớm mà tính giở trò mèo gì không biết. Khi thấy Jessica, Yuri không nói năng gì chỉ mỉm cười rồi bạo dạn nắm tay cô nàng tóc vàng kéo ra ngoài cửa, trước khi đi không quên giơ tay vẫy vẫy anh chàng bảo vệ đang ngồi phía xa xa, khiến con người bên cạnh cứ như đứa ngốc lơ ngơ chẳng hiểu gì.

Jessica lúc đầu có chút ngạc nhiên nhưng sau khi bình tâm lại, vội vàng giật tay mình ra khỏi lòng bàn tay ấm áp của người kia rồi lên tiếng.

« Cậu làm gì thế hả ? » 

« Làm tài xế miễn phí cho cậu » vẫn giữ nụ cười đó trên môi nhưng có chút gì đó gian hơn, Yuri chai lỳ đánh bạo nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn kia lần nữa.

[LONGFIC] I Got A Girl l Yulsic, Taeny (Chap 11)Where stories live. Discover now