Giới thiệu

28.6K 1.2K 12
                                    

_Title: Even If I Die, Can't Leave You
_Author: LuBerryy
_Rating: K+
_Pairing: VKook, HopeMin
_Category: chút pink, chút sad, cao lãnh ngốc nghếch công x đáng yêu ôn nhu thụ
_Disclaimer: Ừ thì mấy bạn biết rồi đấy, Bangtanie có bao giờ là cụa mình đâu ;;^;;
_A/N: ngược công, lâu lâu cũng phải ngược chúng nó xíu chứ nhề? cứ pink quài hong tốt cho sức khoẻ, sâu răng đấy! cơ mà an tâm là HE nha :))) với cả trong này hình tượng của Kookie có chút khác, ai không thích mời click back nha
_Warning: trong fic có dùng vài từ không được hay cho lắm, ý là thô tục đó, cơ mà lỡ ngược rồi thì chửi bậy chút cũng có sao đâu ha ;))) cứ yên tâm là rất ít thôi.
_Summary:

Kim Tae Hyung chẳng mấy khi "đụng độ" một thằng nhóc hỗn láo lại còn vô cùng kiêu ngạo. Một đứa nhỏ mặt mũi không búng cũng ra sữa như thế, cư nhiên lại là hội trưởng? Tae Hyung muốn cười vào mặt thằng nhóc ấy.

Ấy vậy mà khi ở gần người nọ lâu dần, Tae Hyung nhận ra cậu nhóc cũng chẳng trẻ nít quá đỗi, thay vào đó lại là nơi mà anh có thể an tâm tìm về.

Kim Tae Hyung vốn không phải loại thích dây dưa, thế nhưng càng ngày lại càng chỉ muốn ở bên người nọ lâu hơn một chút. Tình cảm rối rắm, đến khi bị cậu nhóc kia bẹp một cái tát thẳng vào mặt mới chịu chấp nhận sự thật rằng mình cuối cùng mới là kẻ bị-cưa-đổ.

[Longfic | TaeKook] [Completed] Even If I Die, Can't Leave YouWhere stories live. Discover now