Chương 188: Ngạo Sương Thật Ra Là...

4.6K 118 5
                                    

Trấn Bạch Vân cũng cách Học Viện không xa, chỉ cần nửa ngày là đến. Vừa vào trấn, tiếng người huyên náo, một dáng vẻ phồn thịnh. Đường phố rộng rãi bốn phương thông suốt, các loại cửa hàng đều có khách không ngừng ra vào. Tiệm châu báu, tiệm vũ khí, cửa hàng áo giáp, tiệm sủng vật, tiệm trang phục, đều là đầy ắp người, tiếng người huyên náo. Các đại thế lực đều ở đây lục tục đi tới nơi này.

Quả nhiên theo như lời Kiều Nạp Sâm, cái chỗ này mặc dù trên danh nghĩa là thị trấn, nhưng lại không hề kém so với các thành lớn. Thích Ngạo Sương đã đến thành Thiên Bảo và thành Cửu Thiên nhưng mà cũng không khác gì trấn Bạch Vân này. Nhưng ở cái thế giới này, lớn nhất vẫn là Học Viện Ngôi Sao thôi. Chỉ là tứ Thành ở ngoài sáng, Học viện ngôi sao thì ở trong tối.

"Thật ra thì chúng ta cũng không cần phải làm cái gì, chính là mặc đồng phục rồi đi qua đi lại ở đây, có xung đột xảy ra thì can thiệp. Dù sao các đại thế lực biết thân phận của chúng ta cũng nể mặt đôi chút" Kiều Nạp Sâm cảm thấy chẳng có gì thú vị, vén màn lên vừa nhìn vừa nói với Thích Ngạo Sương.

"Tất cả Thành chủ cùng thuộc hạ của bọn họ cũng ở tại khách điếm của Học Viện Ngôi Sao. Dàn xếp xong xuôi có thể tự do hoạt động. Gặp phải chuyện gì thì có thể thông báo cho chủ trì đại hội. Trước khi đại hội bắt đầu một ngày thì tập hợp ở trước đại sảnh." Địch Thản Tư kiên nhẫn cho Thích Ngạo Sương giải thích .

Tứ đại thành cùng các đại môn phái tề tụ cái chỗ này, khó tránh khỏi sẽ có xung đột. Thích Ngạo Sương và hai người còn lại có nhiệm vụ hóa giải xung đột đó.

"Đã biết" Thích Ngạo Sương gật đầu một cái. Xe ngựa dọc theo đường phố đi tới, cuối cùng dừng lại ở một tòa kiến trúc cao lớn. Trên cái Khách điếm khổng lồ này có khắc mấy chữ: Khách điếm của Học Viện Ngôi Sao. Được khắc trêm mấy phiến đá màu xanh vàng chói mắt nhìn không được hài hòa lắm.

"Cái này phiến đá này là do người sáng lập ra Học Viện khắc. Người sáng lập ra Học Viên không ở đây nữa. Hiệu trưởng cùng các Trưởng lão cũng chưa bao giờ nói đến chuyện của người đó, chỉ nói là đó là một người rất cường đại, là tấm gương của tất cả mọi người." Kiều Nạp Sâm nhìn ánh mắt của Thích Ngạo Sương dừng lại ở đó trên đá phiến, lên tiếng giải thích.

"A, thì ra là như vậy." Thích Ngạo Sương tùy ý đáp một tiếng. Nhưng trong lòng nổi lên một tia nghi ngờ. Học Viện Ngôi Sao, hình như không đơn giản như bề ngoài. Bây giờ nhìn lại thì nơi này thì nó chính là chúa tể. Nhưng là, lại có quá nhiều điểm nghi vấn. Người sáng lập ra Học Viện là ai tất cả học sinh đều không biết. Còn nữa, cái người lần đầu đạt tám sao, vì sao lại muốn công kích Học Viện, thậm chí còn cố gắng hủy diệt tháp Ngôi Sao. Cuối cùng nhà trường lại phong tỏa tin tức. Tất cả, đến cùng là có chuyện gì xảy ra?

Ba người đi vào khách sạn, lập tức có người cung kính tiến lên đón. Mà ở đại sảnh, nhiều người khi nhìn đến họ thì trong mắt đã có biến hóa. Có cung kính, có sợ hãi, có chẳng để tâm, cũng có khiêu khích. . . . . . Khinh thường và khiêu khích dĩ nhiên chính là các Thành chủ làm khách rồi. Học Viện Ngôi Sao làm người chủ trì Đại Hội, dĩ nhiên là sẽ khiến cho rất nhiều người bất mãn. Những người đó mặc dù ánh mắt không tốt, vẫn đè nén không có tiến lên. Dù sao đây cũng chính là địa bàn của Học Viện Ngôi Sao.

TÀI NĂNG TUYỆT SẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ