Chương 95: Thiếu Chủ Của Ma Giới

7.4K 181 3
                                    

Khắc Lôi Nhã hỏi xong, thiếu nữ mắt đỏ cười ha ha: "Mỹ nữ, ngươi có biết cũng chẳng để làm gì. Đi thôi, lão tử dẫn ngươi đi thăm nơi này."

"Này, ta nên xưng hô với ngươi thế nào?" Khắc Lôi Nhã cẩn thận hỏi. Mặc dù thiếu nữ mắt đỏ giờ phút này tươi cười rực rỡ, nhưng Khắc Lôi Nhã biết thiếu nữ trước mắt này một khắc trước có thể tươi cười rực rỡ nhưng ngay sau đó có thể tiện tay lấy đi tính mạng của nàng.

"À...Để lão tử nghĩ." Thiếu nữ ma tộc nghẹo đầu như đang nhớ gì đó.

Khắc Lôi Nhã quan sát xung quanh, không hề có dấu hiệu cho thấy có sinh mạng tồn tại là do thiếu nữ Ma tộc trước mắt mình à?

"Tên ta không thể cho ngươi biết được. Ngươi gọi là Thiếu chủ đi, giống những người khác ấy." Thiếu nữ Ma tộc nghẹo đầu một lúc rồi cũng nghĩ ra.

Thiếu chủ?! Khắc Lôi Nhã kinh ngạc, trong đầu hiện lên một ý nghĩ kinh hãi. Thiếu chủ? Hài tử của một thành chủ của Ma giới? Có điều thực lực của hài tử này rất kinh khủng. Vậy thì thành chủ thì sao? Có thể cao đến mức nào? Rốt cuộc Ma giới là nơi thế nào? Mà thiếu nữ này sao có thể tới đây từ Ma giới được? Lòng Khắc Lôi Nhã tràn đầy nghi vấn.

"Thiếu chủ, sao ở đây lại yên tĩnh như vậy, không hề có bất kỳ dấu hiệu nào của sinh mạng?" Khắc Lôi Nhã nhìn bốn phía rồi hỏi ra nghi vấn vẫn giấu trong lòng.

"A, hoặc là bị lão tử ăn mất, hoặc là bị lão tử dọa chạy mất rồi." Thiếu chủ hừ lạnh, nói đầy khinh thường.

Khắc Lôi Nhã cảm nhận rất rõ ràng rằng con rồng bị trói dưới thân rùng mình một cái khi nghe thấy Thiếu chủ nói những lời này.

"Bên này cũng thật không thú vị. Mẹ nó! Ban đầu mấy thứ đồ này thấy lão tử còn muốn ăn lão tử, sau nhìn thấy lão tử thì chạy nhanh hơn bất cứ thứ gì!" Thiếu chủ giận dữ nói xong, khó chịu vươn tay ra bắn vào mấy cái gai nhọn trên cổ con rồng bị trói khiến chúng rơi ra. Con rồng run rẩy, sợ muốn chết.

Khắc Lôi Nhã trầm mặc, hoàn toàn không biết nên nói gì cho phải. Khắc Lôi Nhã chỉ biết rằng tính tình người này cũng rất ác liệt, hơn nữa còn là ác liệt đến cực điểm...!

"Mỹ nữ, thế giới này thật nhàm chán, có trò gì để chơi không?" Thiếu chủ chán đến chết, lắc lư cái đầu, hỏi.

"Chuyện này..."

Nhất thời Khắc Lôi Nhã không biết nói sao cho phải nữa. Trò để chơi? Thế nào mới gọi là trò chơi? "Thiếu chủ thích gì nhất?" Khắc Lôi Nhã suy nghĩ một chút rồi hỏi.

"Thú vui lớn nhất của lão tử là khiêu chiến với những người mạnh hơn lão tử, sau đó giẫm bọn chúng dưới chân, thưởng thức bộ dạng của chúng." Thiếu chủ nhíu mày, nói với vẻ bằng lòng nhưng ngay lập tức đã nói tiếp, "Mẹ nó! Bây giờ thú vui đó đã mất rồi!"

Khắc Lôi Nhã vừa nghe những lời này thì quẫn, sau đó là cực kỳ kinh ngạc!

Rốt cuộc thân phận của thiếu nữ này là gì?

Khiêu chiến với cường giả, đánh bại bọn họ chính là thú vui của nàng ta. Nhưng bây giờ lại không còn nữa! Chẳng lẽ thiếu nữ này là người mạnh nhất Ma giới? Làm sao có thể như vậy được? Chỉ là một hài tử của một thành chủ mà đã mạnh như vậy rồi sao?

TÀI NĂNG TUYỆT SẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ