Chương 167: Kiều Nạp Sâm Đuổi Theo Thích Ngạo Sương

4.4K 112 1
                                    

“Ta nói phải là phải. Cút cho ta! Nếu không, hừ hừ….” Lợi Tư quát lạnh, cuối cùng cười hai tiếng, ý vị sâu xa, không nói tiếp. Có điều sự âm ngoan trong mắt đã nói lên tất cả.

“Nếu không thì sao?” Thích Ngạo Sương buông muỗng canh xuống, nhàn nhạt hỏi.

“Nếu không ta liền khiến ngươi tìm răng trên đất.” Lợi Tư cười lạnh, mấy thiếu niên sau hắn cũng cười lạnh theo. Lần đầu tiên thấy đệ tử mới tới kiêu ngạo như thế. Bây giờ hắn có mở miệng cầu xin tha thứ cũng muộn rồi. Nhất định phải đánh người này răng rơi đầy đất mới được!

Khóe mắt Thích Ngạo Sương liếc nhìn xung quanh. Người xung quanh dường như đã thấy quen nên không trách, chỉ dùng khóe mắt liếc bên này. Vui mừng khi người gặp họa có, đồng tình có, căm hận có, lạnh lùng có…

Nhưng không có ai bước ra ngăn cản.

Bất kể là người có sao nhiều hơn người đang khiêu khích trước mắt này hay ít hơn, toàn bộ vững như bàn thạch.

Thì ra là như vậy.

Thích Ngạo Sương chưa kịp nói gì thì đã có một giọng nói vang lên trước.

“Các huynh đều là học trưởng của chúng ta, sao lại làm vậy với đệ tử mới?” một giọng nữ dịu dàng nhưng chứa tức giận truyền tới. Tháp Lệ Na mặt đầy tức giận đi tới, đứng bên cạnh Thích Ngạo Sương.

“A, là người mới à? Cô nàng này vẫn còn rất nóng nảy nhỉ?” Lợi Tư cười ha hả, nhưng không hề nhìn Tháp Lệ Na. Học viện này có rất nhiều nữ tử xinh đẹp lại cá tính, bọn họ đã sớm miễn dịch, càng sẽ không bởi vì đối phương là mỹ nữ mà thu tay lại.

“Ha ha, tiểu tử, ngươi thật có diễm phúc nha. Lại có nữ nhân chắn gió cho ngươi trước mặt mọi người.”

“Chậc chậc, không tệ, núp sau lưng nữ nhân để được vệ.”

“Tiểu bạch kiểm, chắc đây là sở trường của ngươi?”

Những lời nói nhục mạ người khác không ngừng tuôn ra từ miệng đám người Lợi Tư. Lời nói độc ác ùn ùn kéo tới. Khuôn mặt tuấn mỹ và thái độ lạnh nhạt của Thích Ngạo Sương khiến đám người Lợi Tư cắn răng nghiến lợi.

Mắt Tháp Lệ Na như muốn phun ra lửa, nhìn mọi người trước mặt đầy căm hận, rồi lại nhìn Thích Ngạo Sương đầy căng thẳng. Chỉ sợ là đã tổn thương thiếu niên này, càng sợ hắn không nhịn được kích thích này mà ra tay. Ra tay thì liền hỏng bét, căn bản không phải là đối thủ của đối phương. Nhưng có nam nhân nào chịu được vũ nhục như vậy?

Vưu Ni Á đứng bên cạnh, nói cũng không được mà không nói cũng không xong. Tình huống trước mắt đã như thế, nàng càng nói thì càng phản tác dụng. Phải làm sao đây? Vưu Ni Á lo lắng. Tìm thầy giáo à? Không thể. Ở đây, chỉ cần không phạm vào nội quy của học viện thì thầy giáo không thể quan tâm được.

TÀI NĂNG TUYỆT SẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ