Chương 93 : Biến Cố

7.2K 168 3
                                    

Lão đầu vừa nói xong, Khắc Lôi Nhã liền ngây ngẩn, An Lệ Toa và Phong Dật Hiên cũng vậy.

"Tiểu tử, con cũng thuận tiện mà học đi. Phong Nhận của con xem ra cũng không tệ lắm. Cảm giác giải khai phong ấn cũng không tệ đâu nhỉ?" Lão đầu mặc kệ suy nghĩ của bọn họ, nói một cách đắc chí.

Sắc mặt An Lệ Toa vui mừng. Cư nhiên cứ đơn giản như vậy mà sư phụ dạy tuyệt kỹ của mình cho Dật Hiên sao? Nhiều năm nay bà không dạy cho Phong Dật Hiên một chiêu nửa thức Thiên Cương Phong Lệ nào bởi vì bà đã từng thề trước mặt sư phụ rằng tuyệt đối sẽ không truyền Thiên Cương Phong Lệ cho bất kỳ ai. Có thể thấy sư phụ coi trọng tuyệt kỹ này như thế nào. Hôm nay lại nói rằng muốn truyền cho Dật Hiên. Hơn nữa còn là thuận tiện. Mắt An Lệ Toa nhìn về phía Khắc Lôi Nhã còn chưa hồi thần, than thầm trong lòng. Nên cảm thán rằng vận khí của con bé tốt hay ánh mắt của Phong Dật Hiên tốt đây?

"Nhưng tiền bối, thuộc tính của ta là Hỏa." Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng nói. Trong lòng nàng khẳng định, người tên Tư Không Lâm đó là người cùng thế giới với mình! Ông sáng chế ra Liên Hoa Bảo Giám, hơn nữa bí tịch này viết bằng chữ Trung Quốc. Nhưng sao nó lại mất nhỉ? Thật kỳ lạ!

"Thuộc tính Hỏa thì sao? Ta mới mặc kệ. Bắt đầu từ hôm nay nhất định con phải học với ta! Học lấy những thứ quan trọng nhất! Dù sao đi nữa cũng phải học! Học một tầng thôi cũng được! Con học Liên Hoa Bảo Giám thì nhất định phải học Thiên Cương Phong Lệ. Nếu không sao có thể giúp ta làm cho lão già kia tức chết?" Lão đầu lớn tiếng gầm lên, sau đó lại nói thêm một câu đầy vô sỉ, "Dù sao thì hôm nay ta đã cản giúp con bảy đạo Thiên lôi! Con coi như báo đáp ta không được à...? Chỉ một câu thôi, con phải học!"

Khắc Lôi Nhã quẫn, không biết nói sao cho phải. Thật là một quái nhân. Có giao dịch như thế à? Lấy cứu người làm cán cân để người khác theo mình học tuyệt kỹ? Có thể cự tuyệt được không? Khắc Lôi Nhã đau đầu.

"Nhưng con có sư phụ rồi." Khắc Lôi Nhã suy nghĩ rồi nói. Mặc dù nàng biết học được tuyệt kỹ của lão đầu này thì mình sẽ có thêm một thứ để bảo vệ tính mạng. Nhưng bái lão đầu trước mắt làm sư phụ thì không thể được. Hơn nữa Khắc Lôi Nhã biết thể chất mình có thuộc tính Hỏa, có học cũng không thể lĩnh hội được hết tinh túy.

"Con muốn bái ta làm sư phụ nhưng ta không muốn." Lão đầu vặn vẹo, uốn éo, đắc chí nói. Ông có tính toán của mình. Thứ nhất, cô gái nhỏ này có thể coi là con dâu tương lai của An Lệ Toa. Thứ hai, cô gái nhỏ này không phải đồ đệ của mình, cũng không phải đồ đệ của Tư Không Lâm nhưng lại có tuyệt kỹ của hai người bọn họ. Tư Không Lâm mà biết thì sẽ ra sao nhỉ? Vừa nghĩ một chút đã thấy hưng phấn rồi.

Gì? Khắc Lôi Nhã nhìn lão đầu đang đắc chí, giật mình. Không bái sư nhưng lại truyền thụ tuyệt kỹ cho người ta?

"Cô gái nhỏ, tên con là gì? Cái gì Nhã?" Lão đầu vuốt râu thật cẩn thận, hỏi.

"Hi Nhĩ Khắc Lôi Nhã." Khắc Lôi Nhã đáp.

"Ừ, được rồi, sau này con gọi ta là Thiên Cương Phong lão!" Lão đầu lúc lắc cái đầu, dặn dò.

"Thiên Cương Phong lão?" Khắc Lôi Nhã nhắc lại, cảm thấy rất kỳ lạ. Đây tuyệt đối không phải là tên thật của ông.

TÀI NĂNG TUYỆT SẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ