Chương 165: Là Phong Dật Hiên Hay Tạp Mễ Nhĩ

4.7K 114 0
                                    

Các ngươi làm như vậy là có ý gì?" Địch Thản Tư vẫn trầm mặc rốt cuộc chậm rãi lên tiếng.

Chỉ nhẹ nhàng nói mấy chữ lại giống như tiếng nổ vang lên bên tai mọi người, chấn động cả màng nhĩ. Càng giống như xuyên qua lòng người, làm cho lòng người kinh sợ không dứt.

Lan Ni muốn lại ra tay nữa lập tức bình tĩnh lại. Kiều Nạp Sâm cũng thu hồi bộ dạng cợt nhã kia.

"Không nên để người khác chế diễu. Thân phận các ngươi đã là học viên tám sao rồi." Địch Thản Tư không lạnh không nhạt chỉ một câu nói liền đem hai kẻ đang khí thế giương cung bạt kiếm hoàn toàn tiêu tan sạch.

"Hừ!" Kiều Nạp Sâm hừ lạnh một tiếng, lộ vẻ tức giận ngồi xuống.

Lan Ni hung hăng trợn mắt nhìn Kiều Nạp Sâm , rồi ưu tư ngồi ở bên cạnh Địch Thản Tư .

Đối với công kích của Lan Ni thì thiếu chút nữa liên lụy người bên cạnh Kiều Nạp Sâm là Thích Ngạo Sương, Địch Thản Tư lại không đả động đến. Đáy mắt Thích Ngạo Sương thoáng qua một tia hài hước. Bởi vì Địch Thản Tư này rất thâm thúy, con ngươi hắn đang nhìn về phía nàng, đáy mắt hình như có một cỗ thần thái không rõ, cứ như vậy thẳng tắp nhìn thẳng vào mắt Thích Ngạo Sương. Thích Ngạo Sương không có bất kỳ sợ hãi nào, thản nhiên nghênh đón. Nhưng đáy mắt Thích Ngạo Sương tia hài hước kia lại càng ngày càng rõ ràng.

Địch Thản Tư cuối cùng khẽ hí mắt, dời ánh mắt sang chỗ khác, quay đầu đi. Thích Ngạo Sương cũng thu hồi ánh mắt, nhắm mắt lại bắt đầu dưỡng thần.

Ban ngày cứ như vậy đi qua, đến ban đêm, rốt cuộc có người từ cửa sắt chạy ra ngoài. Người tới là thiếu nữ trẻ tuổi, đáy mắt có một cỗ bạo ngược, thời điểm nàng ta đi ra thì cả người tản ra mùi máu tươi, sát khí không thể nào che giấu được.

Thích Ngạo Sương ngửi thấy cổ mùi vị này, khẽ cau mày, chậm rãi mở mắt, lại không ngờ thấy được một người quen. Chính là thiếu nữ mà Thích Ngạo Sương hôm đó tới Hỗn Độn Thế Giới lấy Hỏa Hồn, à kẻ muốn cướp đoạt a Bảo! Thiếu nữ trẻ tuổi là một mỹ nhân, một thân y phục đỏ rực rạng rỡ phát sáng, giơ tay nhấc chân lại có một cỗ hung dữ, đáy mắt thêm một cỗ nóng nảy. Mi gian để lộ ra sát khí làm người ta có cảm giác khó chịu. Trên người của nàng không có máu, lại mang theo nồng nặc mùi máu tươi. Mà cỗ hơi thở trên người nàng lại cho thấy rằng, nàng ta là giết một mạch tới đây. Nhưng trên người không có dính vào một giọt máu, thực lực này. . . . . .

Nàng ta so với trước kia mạnh lên rất nhiều a. Thích Ngạo Sương nhàn nhạt liếc nhìn nữ tử này, lại hai mắt nhắm nghiền.

"Chúc mừng ngươi thông qua vòng khảo hạch thứ hai, xin ở bên cạnh chờ đợi. Bốn ngày sau chúng ta tiến hành vòng khảo hạch thứ ba." Thanh âm Địch Thản Tư vẫn như cũ không lạnh không nhạt, cũng không nhiệt tình cũng không xa lánh.

"Đa tạ." Nữ tử áo đỏ lên tiếng nói cám ơn, Địch Thản Tư gật đầu một cái, lại ngồi chỗ cũ.

Lan Ni liếc nhìn này nữ tử áo đỏ, khẽ cau mày, không nói gì. Nhưng là đáy mắt lại thoáng qua một tia địch ý nhàn nhạt.

TÀI NĂNG TUYỆT SẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ