Chương 109: Cao Trào (3)

8.3K 171 16
                                    

Bằng bất cứ giá nào, Khắc Lôi Nhã phải chết. Còn phải hủy diệt linh hồn nàng!

Đây chính là chỉ ý của Nữ thần.

Âu Lai Nhã nói chỉ ý của Nữ Thần với Giáo Hoàng, vì quá mệt nhắm nghiền 2 mắt.

Giáo Hoàng phân phó người đưa Âu Lai Nhã trở về phòng nghỉ ngơi khuôn mặt nặng nè trở về phòng mình. Giết chết Khắc Lôi Nhã hủy đi linh hồn, đều này cần có kế hoạch thật tốt. Bởi vì cô gái kia cũng không phải một người bình thường. Thực lực của nàng gia cảnh của nàng, không thể kinh thường. May mắn là sư phụ của nàng Khắc lý Phu không ở đế đô, trong thời gian ngắn sẽ không trở lại.

Lãnh Lăng Vân nhìn vẻ mặt nặng nề đi về phòng của Giáo Hoàng, thần thái mệt mỏi Âu Lai Nhã , khẽ cau mày. Không biết hai người họ rốt cuộc nói cái gì, chỉ ý của Nữ Thần là gì. Phải chăng, lien quan đến chuyện xảy ra hôm nay?

Hắn nghi ngờ không biết kế tiếp Giáo Hoàng sẽ có hành động gì, trong lòng sinh lo lắng.

Đại Giáo Chủ cũng vào phòng cùng Giáo Hoàng, Thánh Nữ Liễu Tuyết Tình cũng vào, nhưng Giáo Hoàng không có kêu hắn vào.

Buổi chiều, chuyện xảy ra khiến Lãnh Lăng Vân hơn kinh ngạc. Tất cả các phân điện đều tập trung tai đại điện, gương mặt tất cả đều nặng nề. Toàn bộ bọn họ đều do Truyện Tống Trận nháy mắt đưa đến. Nếu không phải chuyện khẩn cấp tuyệt đối sẽ không dùng Truyện Tống Trận, bởi vì hao tốn quá lớn, huông chi 12 vị Đại Giáo chủ cũng có mặt. Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Đây là chỉ ý của Nữ Thần?

Trên hành lang, Lãnh Lăng Vâng nhìn thấy Giáo Hoàng vẻ mặt rất nặng nề, rốt cuộc mở miệng gọi Giáo Hoàng.

"Giáo Hoàng đại nhân." Giáo Hoàng vội vã rời đi bị Lãnh Lăng Vân gọi.

"Lăng Vân, hiện tại ta muốn đi ra ngoài, có chuyện phải xử lý. Ngươi tạm thời ở li chăm sóc sự vụ của Thần điện."Giáo Hoàng nói.

"Giáo Hoàng đại nhân, có chuyện gì? !" Lãnh Lăng Vân không biết chuyện gì đang xảy ra, trong lòng không khỏi lo lắng.

"Chuyện này ngươi không cần phải biết. Giải quyết xong ta sẽ nói cho ngươi biết." Giáo Hoàng nói xong, liền xoay người vội vã đi ra ngoài. Giáo Hoàng sẽ không nói cho Lãnh Lăng Vân biết. Đối tượng là Khắc Lôi Nhã, quan hệ Lãnh Lăng Vân và và Khắc Lôi Nhã, Giáo Hoàng đã biết. Không thể để cho lãnh Lăng Vân biết chuyện, nếu không Thần điện sẽ mất đi trợ thủ đắc lực.

Lãnh Lăng Vân nhìn bóng lưng đã đi xa Giáo Hoàng, khẽ cau mày, có chút đăm chiêu.


"Lăng Vân." Một cái giọng nói dịu dàng truyền đến tai Lãnh Lăng Vân, đáy mắt Lãnh Lăng Vân thoáng qua sự chán ghét. Giọng nói này, là Liễu Tuyết Tình!

Lãnh Lăng Vân xoay người, không nhìn Liễu Tuyết Tình, đi tới hậu điện.

"Lăng Vân, chúng ta đi xem Huyên Huyênmột chút. Ta nghe thị nữ nói tối hôm qua Huyên Huyên ho khan." giọng của Liễu Tuyết Tình tràn đầy lo âu và quan tâm.

"Không cần. Huyên Huyên rất tốt." Lãnh Lăng Vân vẫn như cũ không nhìn Liễu Tuyết Tình một cái, lướt qua nàng trực tiếp đi tới hậu điện.

TÀI NĂNG TUYỆT SẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ