Chương 118: Đến Nhân Như Quốc

6.4K 142 4
                                    

"Cẩn thận cái gì?" Thích Ngạo Sương đứng gần bên cạnh Kiều Sở Tâm. Bạch Đế và Hắc Vũ đứng trên vai Thích Ngạo Sương, trừng mắt nhìn Kiều Sở Tâm. Lòng của mọi người bị thót tới cổ họng, Phong Dật Hiên và Lãnh Lăng Vân cũng đã chuẩn bị bay về phía trước cứu nàng.

Nhưng, việc xảy ra khiến bọn họ kinh ngạc. Kiều Sở Tâm để cung xuống, nghiêng đầu nhìn Thích Ngạo Sương, đem cung cầm trong tay ném về phía sau, đập vào đầu Đông Phong Hầu, làm Đông Phong Hầu ôm đầu nhe răng la lối.

"Khắc Lôi Nhã!" Kiều Sở Tâm lên tiếng ôm lấy Thích Ngạo Sương khóc lên, khóc cực kỳ uất ức, đau lòng: " Khắc Lôi Nhã, chuyện gì thế, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Ta nghe ngươi của Thần điện nói, ta rất lo lắng, nhất quyết tìm ngươi, ô ô ô ô. . . . . "

Đông Phong Hầu há to mồm, quay đầu thẩn thờ nhìn Phong Dật Hiên và Lãnh Lăng Vân, sau đó ngượng ngùng nói: "Đừng nhìn ta như vậy, ta cũng không biết tại sao. Thời điểm Sở Tâm phát điên ai cũng không ngăn cản được." Xem ra Đông Phong Hầu rất đau khổ.

"Sở Tâm. . . . . ." Thích Ngạo Sương nhẹ nhàng vỗ lưng Kiều Sở Tâm nhẹ giọng an ủi: "Đừng khóc, không phải hiện giờ ta rất tốt sao?"

"Có thật tốt đâu, ngươi biến thành nam nhân. Ô ô ô . . . . . ." Kiều Sở Tâm khóc càng đau lòng.

Sắc mặt của mọi người quái dị, hai mặt nhìn nhau. Thích Ngạo Sương cũng không biết nên cười hay nên khóc, dở khóc dở cười nói: "Ngươi quên dược thay đổi giới tính hả? Chúng ta uống cái đó, vì tránh né sự đuổi giết của Thần điện."

"À?" lúc này Kiều Sở Tâm mới chợt hiểu, nhưng người còn chút vẻ ngơ ngác.

Chợt, cả hang động lắc lư.

" Làm việc trước, tí nữa hả nói." Đông Phong Hầu đứng dậy, vội vàng nói " Để ta gọi động vật biển trở lại, chắc bây giờ bọn họ đã phá được cửa vào rồi, phía dưới cái ao nước này thong với đại dương. Chúng ta cứu người cá ra ngoài trước." "Đúng đúng. Chúng ta đi cứu những người cá này. Không ngờ lai gặp được mọi người, thật quá tốt." Kiều Sở Tâm hưng phấn, ánh mắt kích động và vui mừng.

"Mang những người cá tới cửa đá thông với đại dương đi. Thuận tiện phá huỷ nơi này." Đông Phong Hầu đưa cung cho Kiều Sở Tâm nhanh chóng nói.

Phong Dật Hiên và Lãnh Lăng Vân cũng không nói nhiều, nhấc những khung sắc trên mặt nước lên, Tập Ít Kì và Tập Ít Tư cũng vội vàng vào trong những căn phòng đá ôm những người cá ra, thả về ao. Để họ vào trong nước, những người cá trong ao tiến đến gần để chăm sóc những người mới được giải cứu.

Đại sảnh rung lên mạnh mẽ, nham thạch không ngừng rơi xuống. Liên tiếp những tiếng kêu thảm thiết, một số người bị Kiều Sở Tâm bắn đính vào tường đá, chỉ có thể trơ mắt nhìn những khối nham thạch khổng lồ rơi xuống, đập vào người họ. Toàn bộ người cá trong phòng đá đã được cứu ra, thả vào trong ao. Đến bây giờ những người cá mới bình tỉnh trở lại, hiểu được những người trước mắt là tới cứu bọn họ.

"Đi." Phong Dật Hiên trong nháy mắt, kết giới báo quanh mọi người. Nhẹ nhàng nâng tay, tất cả mọ người chìm trong nước, kết giới bao quanh những người cá, chờ đợi. Chợt một thanh âm âm truyền đến, nước bắt đầu chuyển động .

TÀI NĂNG TUYỆT SẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ