Chương 90 : Kim Liên Thịnh Thế Quang Mang Vạn Trượng

7.4K 189 4
                                    

Phong Dật Hiên xoay người, muốn tới chỗ trọng tài. Thủy Văn Mặc nhanh chóng vọt tới, kéo Phong Dật Hiên, vội vàng nói: "Ngươi gấp cái rắm gì? Thắng bại còn chưa phân mà. Ngươi cảm thấy bây giờ ngươi can thiệp thì hữu dụng sao? Không được để mẹ ngươi làm khó. Còn nữa, nếu Hoa đầu heo muốn hạ độc thủ thì mẹ ngươi sẽ không đồng ý, sẽ ra tay ngăn cản thôi. Đừng quên chuyện ngươi đã đồng ý với mẹ mình!"

Phong Dật Hiên nghe lời Thủy Văn Mặc nói xong thì miễn cưỡng đi theo hắn xuống đài cao, trở về chỗ ngồi. Khi ngồi vào vị trí thì hắn nhìn Khắc Lôi Nhã đang từ từ đi lên đài cao đầy căng thẳng.

"Khắc Lôi Nhã cũng thật lớn mật. Dám lấy thân phận thật mà ghi danh. Hình như Hoàng Thái tử đã sớm biết. Chuyện này cũng không có gì đáng nói." Thủy Văn Mặc vuốt cằm, thầm thì, "Nghe nói tỷ tỷ mà Khắc Lôi Nhã kết bái gần đây rất nổi danh ở đế đô. Nàng là một mỹ nhân tuyệt đại nhưng ta chưa thấy. Chờ tỷ thí xong thì gọi Khắc Lôi Nhã hỏi mới được, hắc hắc."

Phong Dật Hiên không nghe lọt gì cả, chỉ nhìn chằm chằm vào bóng dáng Khắc Lôi Nhã.

"Ngươi có nghe ta nói gì không? Mẹ kiếp!" Thủy Văn Mặc khó chịu, gầm nhẹ với Phong Dật Hiên.

Phong Dật Hiên vươn tay đẩy mặt Thủy Văn Mặc ra, chuyên chú nhìn bóng dáng của Khắc Lôi Nhã. Thủy Văn Mặc giựt giựt khóe miệng, buồn bực không thôi.

Nhóm người Tẫn Diêm ngồi trên khán đài của bình dân ở gần nhất, ánh mắt dõi theo bóng dáng Khắc Lôi Nhã. Trên khán đài cao nhất, Lý Nguyệt Văn siết chặt nắm đấm. Nàng không ngờ rằng ngay lúc hỗn chiến Khắc Lôi Nhã lại gặp tên điên Hoa Nghệ Lâm này. Lý Minh Ngữ khẽ cau mày, nhìn chăm chú vào đài cao dùng để tỷ thí.

Hoa Tú Ninh bên ngoài đài cao nở nụ cười lãnh khốc. Hừ! Nàng đã dặn đệ đệ nhất định phải khiến Khắc Lôi Nhã bị thương nặng. Kết bái tỷ muội à? Hôm nay sẽ khiến ngươi biết kết bái với Lam Linh Nhi sẽ có hậu quả gì. Nhưng khi nhớ đến thái độ của đệ đệ thì Hoa Tú Ninh liền không thoải mái. Đệ đệ này hoàn toàn không coi trọng này. Khi nàng nói với Hoa Nghệ Lâm nếu gặp phải Khắc Lôi Nhã trong cuộc tỷ thí thì nhất địn phải dạy dỗ nàng thật tốt, Hoa Nghệ Lâm cư nhiên không nhịn được mà lạnh giọng nói rằng không cần nàng phải nói nhảm hắn cũng sẽ giết người của Lý gia. Hoa Tú Ninh nhìn bóng lưng Hoa Nghệ Lâm từ từ đi lên đài cao, siết chặt tay đang đặt trên đầu gối, cau mày. Hoa Nghệ Lâm này không để ai vào mắt, phụ thân và mẫu thân đều bó tay. Thật không biết rốt cuộc tính của hắn giống ai.

Khi bóng lưng Khắc Lôi Nhã hiện lên trong mắt Hoa Tú Ninh thì khóe miệng nàng hiện lên một đường cong. Hừ! Lam Linh Nhi không xuất hiện. Thật muốn để cho nàng ta xem muội muội hợp ý với nàng ta sẽ có kết quả thê thảm thế nào. Thủ đoạn của Hoa Nghệ Lâm nàng rất rõ ràng! Lần này Khắc Lôi Nhã không chết cũng tàn phế!

"Bắt đầu tỷ thí!" trọng tài ra lệnh một tiếng liền chạy như bay xuống đài cao, ra khỏi kết giới bởi vì trong trận hỗn chiến này có Hoa Nghệ Lâm!!!

Khắc Lôi Nhã trầm ngâm cảm nhận thực lực của những người xung quanh, thở nhẹ một hơi. Chỉ có một cường giả.

"Thủy gào!"

TÀI NĂNG TUYỆT SẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ