Chương 28: Ăn vụng

3.1K 116 17
                                    

Cũng không phải là muộn lắm, Lăng Giản nghiêng người nhìn TV đã hỏng, trong lòng không ít không nhiều cảm thán: Mấy nữ nhân này, thật là sinh vật nguy hiểm a!!!

            Ba. Đèn phòng khách đột nhiên bị tắt đi, Lăng Giản đang buồn bực không biết có phải là bóng đèn đã hỏng rồi hay không, thì một thân thể mềm mại tản ra hương chanh đã ngồi xuống ghế sofa, ôm lấy Lăng Giản. Nàng như vậy lặng yên không một tiếng động mà đến, ngoại trừ hô hấp, cũng chỉ có khỏa hồng tâm đập kịch liệt: 'Lăng Giản, có phải là tức giận hay không? Hôm nay bọn ta phá hỏng lò nướng và lò vi sóng, còn hại ngươi bị đói bụng.' lại đem ngươi đuổi ra khỏi phòng, để ngươi ngủ ngoài phòng khách.

            'Thanh Hàn? Sao ngươi lại ra đây? Các nàng không biết sao?' Lăng Giản ngồi dậy, nàng cũng không phải là không muốn Lam Thanh Hàn ra đây cùng nàng, nhưng chỉ sợ nàng ra đây quá nhiều, sẽ làm cho Lam Nhược Y các nàng ghen tuông, đến lúc đó, chịu đau khổ chỉ có nàng đây!!!

            'Ta. . .' bị Lăng Giản hỏi như vậy, Lam Thanh Hàn rất thật ngượng ngùng mà đỏ mặt, không có ánh sáng, Lăng Giản cũng không phát hiện gương mặt đỏ ửng của nàng: 'Ta điểm huyệt ngủ của Nhược Y và Nhứ Yên tỷ tỷ, còn Linh Nhược tỷ tỷ. . . Nàng đương nhiên sẽ không nói gì đâu.'

            Ách, Lăng Giản không phản ứng lại, bị nước bọt nghẹn chết. Điểm huyệt ngủ?! Đây là cỡ nào… cỡ nào sáng suốt a! Lăng Giản thừa nhận, Lam Thanh Hàn thật sự quá phúc hắc, tuy rằng điểm huyệt ngủ cùng phúc hắc không có liên quan gì. Nhưng có thể làm được sự tình kiểu này, phỏng chừng cũng chỉ có Lam Thanh Hàn bề ngoài lạnh lẽo bên trong nhẫn nhịn.

            'Tại sao Linh Nhược sẽ không nói gì?' Lăng Giản hiếu kỳ, Linh Nhược liền hào phóng như vậy sao? Năm lần bảy lượt dung nhẫn cho Lam Thanh Hàn cùng nàng một chỗ sao? Hay là, Linh Nhược trong lòng vẫn còn mang khúc mắc với chuyện của Khương Lạc, vì lẽ đó mà không để ý đến chuyện nàng với Lam Thanh Hàn các nàng ở cùng đây?

            'Hừ, ngươi biết rõ còn hỏi! Tỷ tỷ hôm nay mới cùng ngươi thân thiết xong, làm sao mà cùng ta tranh đoạt nữa đây?!' Lam Thanh Hàn vuốt bụng của nàng, một lát sau mới nhỏ giọng nói với Lăng Giản rằng: 'Ngốc tử, ta đói. . . Làm sao bây giờ?'

            'Kỳ thực Thanh Hàn, ta cũng nói thật với ngươi. . . Ta cũng đói bụng.' Lăng Giản đồng dạng nhỏ giọng đáp lại Lam Thanh Hàn, nàng lén lén lút lút tiến đến cửa phòng ngủ, hé cửa ra, xác định từng người các nàng đều đã ngủ say, lúc này mới kéo Lam Thanh Hàn lần mò đi vào bếp. Đóng cửa lại, Lăng Giản mở đèn lên, che miệng cười trộm nói: 'Các nàng ngủ say như vậy sẽ không tỉnh lại đâu, ta thấy nhà bếp còn có chút thịt gà, nấm với trứng gà. . . Không bằng ai ta lén lút ăn vụng đi? Cũng không chuẩn để cho các nàng biết a!' nếu bị các nàng biết, thì ta không thể không bị lột da!!!

            Vừa nghe lời này, mặt Lam Thanh Hàn lần nữa đỏ ửng lên. Nói đến chuyện này, đây là lần đầu tiên nàng hưởng thụ đãi ngộ bậc này, cùng Lăng Giản lén lén lút lút ở trong nhà bếp làm thức ăn. So với lén lút thân thiết, Lam Thanh Hàn trái lại cảm thấy ở đây làm thức ăn còn kích thích hơn so với việc thân thiết kia, thật ấm lòng.

[BHTT] [Edit] Hồng bài thái giám ・ Tục - Nam Mệnh VũWhere stories live. Discover now