Chương 11: Suy đoán

2.7K 117 3
                                    

Ông trời a! Có ai đó nói cho ta biết các nàng là bị làm sao a? Tại sao lại gào to với ta như vậy?! Lăng Giản không rõ vì sao, gãi gãi gò má, trực tiếp dùng cái tay đó mà sờ lên trán Lam Thanh Hàn và Lam Nhược Y: 'Các ngươi làm sao vậy? Bị sốt hay là bị say xe làm cho hồ đồ rồi? Sao lại đại kinh tiểu quái* thế!'

*[ngạc nhiên; kinh ngạc]

            'Hừ! Lăng Giản, ngươi làm một chuyện rất khá!' Lam Nhược Y giả vờ oán hận vuốt ve tay Lăng Giản. Trên thực tế, cho dù Lăng Giản làm chuyện gì các nàng không hài lòng, thì các nàng cũng không có cách nào mà thật sự tức giận với nàng. Ai bảo, nữ nhân luân hãm trong tình yêu luôn mất đi bản thân mình, toàn tâm mà để ý một người, là không cầu đáp lại tình căn thâm chủng.

            'Ta? Ta làm chuyện gì tốt? Nhứ Yên nàng say xe cũng không phải là ta muốn!'

            Tuy là một câu trả lời không thể hiểu rõ, nhưng Lam Thanh Hàn vẫn nhanh chóng bắt được trọng điểm trong đó: 'Say xe?' Nàng nghiêng đầu thẳng thắn nhìn chằm chằm gương mặt trắng bệch đã lâu của Ôn Nhứ Yên, nói: 'Không phải hại hỉ sao? Là say xe sao?'

            Đúng rồi, đúng rồi! Không phải hại hỉ sao? Không phải hại hỉ sao?

            Hứa Linh Nhược cùng Lam Nhược Y dựng thẳng lỗ tai bát quái của các nàng lên, không muốn bỏ qua chút ‘chân tướng' nào. Không phải sao, Lăng Giản người ta còn chưa mở miệng nói chuyện, các nàng đã nở nụ cười an tâm trong lòng: Liền biết, liền biết ngốc tử này sẽ không cho tỷ tỷ một mình có tiêu chuẩn cao như vậy đâu! Liền biết, liền biết ngốc tử này đối với mỗi người đều giống nhau, đều yêu ngang nhau!

            'Cái gì mà hại hỉ?! Thanh Hàn, tất cả đều là nữ nhân, ngươi cảm thấy ta đặc thù hơn so với các ngươi mà có loại công năng kia sao? Ta cũng muốn các ngươi có thai, chỉ là chuyện này không vội vàng được, thế nào cũng phải tìm được phương pháp thích hợp a.' Xã hội hiện đại đúng là có cách từ trong xương tủy lấy ra tinh tử, có điều kỹ thuật này chi phí rất đắt, thành công hay không lại là một ẩn số, thực sự khó để người ta tiếp thu a!

            'Vậy ý của ngươi là? Tỷ tỷ chỉ là say xe? Không phải hại hỉ sao?' Lam Nhược Y lần nữa dông dài hỏi lại.

            'Làm sao mà lại hại hỉ chứ? Hảo Nhược Y, ngươi thật sự xem ta là người ngoài hành tinh hay sao? Ta cũng là nữ nhân a!' Lăng Giản khóc không ra nước mắt, nàng là nữ nhân a! Kéo tới kéo lui nàng cũng là nữ nhân a! Cho dù nàng thỉnh thoảng sẽ gọi các nàng là 'nương tử đại nhân', nàng cũng là thật sự thật sự là quốc sản* nữ nhân a!!! Nữ nhân, nữ nhân cùng nữ nhân. . . Trước khi nàng tìm được phương thuốc làm cho nữ nữ cũng có thể mang thai, thì làm sao mà để các nàng có thai được đây?!

            *[sản phẩm trong nước; sản phẩm của một nước; hàng nội địa; hàng trong nước]

            'Ngốc tử, nhân gia làm sao không biết ngươi là nữ nhân đây? Ngươi cũng thiệt là, tỷ tỷ say xe, ngươi còn ở chỗ này theo người ta tranh luận vấn đề tỷ tỷ có hại hỉ hay không.' Lam Nhược Y cười quyến rũ, nhẹ vuốt mi tâm Lăng Giản, nàng vốn là hồ sai loạn tưởng mà ghen tuông lung tung, lúc này lại biến thành Lăng Giản sai.

[BHTT] [Edit] Hồng bài thái giám ・ Tục - Nam Mệnh VũWhere stories live. Discover now