Chapter 7

She didn't have a one night stand, right?

The very first question she asked herself when she woke up almost wearing nothing. Just her panty.

"What the..." he cursed when she saw hickeys on her thighs, up to her waist and stomach, to her breast! Mas marami doon.

Agad siyang tumakbo papuntang banyo dahil pamilyar sa kanya ang lugar. Why wouldn't be familiar of she's living here! Sa condo ng binata.

Ng makapasok sa banyo ay natulala siya sa nakita sa repleksyon ng salamin.

"Fuck, no..." She stared at her body with his hopeless eyes.

It's many, it's too much! The hickeys are fucking countless. How can she able to hide it?

Narinig niyang bumukas ang pinto ng silid kaya lumabas siya ng banyo. It's Hendrix, entering the room with a tray on his hand.

"Hey, good---"

"What did you do to me?!" Mabagsik na salubong niya rito. Wala naman kasing ibang salarin kung hindi ito. The last thing she remembered is he's dragging her outside the bar. After that, she don't remember anything. For sure, she was unconscious. And he took advantage!

Unexpectedly his face softened. Tumingin ito sa nakabalandara niyang dibdib tas bumalik sa mukha niya. Still with that soft stare.

Bigla na sanang lalambot rin siya pero naalala niya ang sagutan nila kahapon. They're not on good terms, so why would she go soft around him that easy? That's not the Chloe she knew.

Nilapag muna ng binata ang mesa na nasa veranda nito at saka bumalik sa kanya.

He's now on his soft aura, huh? Where's that Hendrix Benjamin he showed her yesterday?

"Honey---"

"Don't call me honey!" Sinamaan niya ng tingin ang binata. Tinulak niya ito at nilagpasan. Tumungo siya sa walk in closet nito kung saan nandoon ang mga damit niya at naghahanap ng masusuot.

Damn, she's naked on top and just a tiny piece of clothing on the bottom.

"What are you doing?" Nagtatakang tanong ng binata ng makitang kinuha niya lahat ng damit niyang nakahanger sa closet nito.