Almost all of them are furious at those evil warlocks. Sa sobrang daming pinsala na kanilang tinamo sa bawat pagsugod ng mga ito ay siguradong mas malaking pinsala ang tatamuhin nila ngayon. As a result, the crescent moon pack is one of the well-known packs capable of repelling creatures with warlock blood. They will never allow their opponent to become a member of their pack. Helping those creatures is a sin and a violation of their law.

West forests are known to be inhabited by creatures that those evil warlocks created. Doon din ang kumakalat na balita kung saan daw matatagpuan ang nakatagong portal patungo sa palasyo ng mga isinumpang nilalang na iyon.

"How's our soldiers guarding the fence?" Sambit nito at bumaling sa gamma.

"Sa kabutihang palad ay maayos ang mga ito. Ngunit, si General Kalim, matapos niyang maibigay ang impormasyon sa biglaang pagsugod ay hindi na namin siya muling maka-usap. Maging ang buong grupo ng kawal na kasama nito." Pare-parehong nabalot ng lungkot ang mukha ng mga ito dahil doon.

General Kalim was one of their respected general of soldiers. Isa itong kilalang modelo sa mga kawal na palaging isaalang alang ang kapakanan ng buong pack higit sa kanilang buhay.

"We assume that something might have happened to him." Muling dugtong nito dahilan kung bakit naipikit na lamang ng mariin ng alpha ang kanyang mata.

They are all aware that 'something' is either dead or on the verge of dying. Knowing those monsters, they never spare the lives of their victims. Panandaliang ipinalangin ng alpha ang kaluluwa ng isa sa magigiting niyang general bago muling nag-seryoso.

"Stay on guard! All of you! This monster could possibly more terrifying than the previous attacks they've sent. Nagawa na nating malampasan ang kanilang bawat pag-atake. And we will continue to fight back until the very last life on this pack!" Sigaw nito na umani ng malakas na sigaw ng pagsang-ayon sa buong pack na kanyang nasasakupan.

"Let our faith in the Moon goddess guide us toward victory!" Dugtong niya bago tuluyang na-deploy ang bawat grupo ng kawal sa kani-kanilang posisyon. Most of them are guarding up the pack and some are already sacrificing themselves to go over the said location.

Cresentmoon pack consists of 150,000 wolves. A significant number that should not be underestimated. They will win another battle before the sun rises.

Somewhere around west forest plain lands

"Nararamdaman ko na siya mahal na pinuno." A mysterious white figure teleported alongside another unidentified creature hidden beneath a cloak. They are both wearing the same white cloak and holding the same symbol.

"Lead me to that monster." This was said by the older woman before they both teleported to the west forest. The bursting dark magic was felt by the female warlock's assistant. Without a doubt, a very high and unusual dark energy appeared out of nowhere.

Naningkit ang mata ng pinunong iyon ng matanaw 'di kalayuan ang isang nilalang na hindi nila inaasahang makita sa kalagitnaan ng gabi. Isang ngiti ang namuo sa labi nito at sabay na humakbang palapit sa nilalang na iyon.

Her mere presence causes the familiar demon to become alarmed. Segundo lang ang lumipas ng magtamang pareho ang tingin nila nito.

"What an unexpected visitor we got in here." The cloaked woman stated as she narrowed her eyes and stared at the demon. What an interesting visitor. As they both observed the female demon's overall structure, the female warlock muttered inside her head.

The aura of the demon tells her it's a female. Its body is surrounded by a menacing green aura.

"There's no doubt, that's one of the demons that has pledged allegiance with the evil warlock's coven. Hindi lang ako sigurado kung sino sa miyembro ng coven ang pinaglilingkuran niya. " Her cloaked assistant stated once more as the two of them engaged in a long stare-down with the powerful creature.