CHƯƠNG 6

1.6K 193 7
                                    

chương 6 - CHA À, NGƯỜI MUN ĐI TÌM DÃ H LY SAO?

editor: idecidedtobegay

---0---

"Tôi thay mặt toàn thể giáo viên trong trường cảm tạ ông Mặc viện trợ tài chính cho nhà trẻ chúng tôi!" Thầy hiệu trưởng của bạn nhỏ Mặc Trạch Dương cảm kích cúi sâu người với cha ruột thằng bé, nước mắt sắp rơi ra. Nhà trẻ bọn họ giữ con cho yêu tinh sinh sống ở nhân gian, mấy đứa nhỏ trong nhà trẻ đứa này càng biết lăn lộn hơn đứa kia, không cẩn thận chút là hư hao thiết bị dạy học, có người nhà còn đỡ, có thể tìm phụ huynh đòi bồi thường. Nhưng tiểu yêu tinh không ai thèm càng nhiều hơn, mấy đứa nhỏ đó còn chưa thể hóa hình, phải ăn phải uống phải bồi dưỡng, ngân sách bên trên chi mỗi năm chỉ có nhiêu đó, còn không thể để bọn nhỏ chịu thiệt thòi, lúc thật sự không có tiền giáo viên bọn họ chỉ có thể tự xuất tiền túi. Đáng tiếc chính là tiền lương của bọn họ cũng không cao, một tháng cũng chỉ hai ngàn tệ, sống qua ngày đặc biệt túng quẫn.

Vị kim chủ lớn trước mặt này, gần đây đã cho một trăm vạn làm quỹ dạy học, mục đích chỉ có một: Chỉ cần chăm sóc tốt con hắn!

Sớm biết Mặc Trạch Dương có một người cha có tiền như vậy, hắn sớm cung phụng nhóc con như mèo chiêu tài! Muốn hắn kết bái anh em với nhóc con kia cũng được thôi!

Mọi người đều là yêu, quan trọng bối phận làm gì?

Mặc Uẩn Tề khách sao nói: "Hiệu trưởng Mao đừng khách sáo, là cha của Mặc Trạch Dương, tôi rất cảm ơn mọi người chăm sóc thằng bé mấy năm gần đây, sau này Mặc Trạch Dương có bất kì vấn đề gì, nếu ba thằng bé không có thời gian, mọi người có thể trực tiếp liên hệ với tôi, đây là danh thiếp của tôi."

Vẻ ngoài của hiệu trưởng Mao nhìn qua cũng chỉ hơn hai mười, trên thực tế là tiểu yêu tinh gần 600 tuổi, trên mũi mang cái mắt kính với số độ không thấp, tựa như một sinh viên trung thực. Nhận tấm danh thiếp mạ vàng kia, hiệu trưởng Mao cẩn thận cất vào túi mình, đây chính là danh thiếp của kim chủ ba ba, nhất định không thể bỏ mất.

Lại nhìn khí độ của Mặc Uẩn Tề, trên người không có chút yêu khí nào, trong lòng hiệu trưởng Mao bồn chồn, hắn cảm giác được yêu khí của người này, chắc chắn người này là một lão yêu quái.

Không chọc nổi!

Nghĩ đến đây, thái độ của hiệu trưởng Mao càng thêm cung kính, đến nỗi khả năng Mặc Uẩn Tề là nhân loại cũng bỏ qua, vốn dĩ hắn chưa từng suy xét đến phương diện này. Bởi vì bạn nhỏ Mặc Trạch Dương quá lớn con, nó là linh thai hấp thu hơn một trăm năm yêu khí của Cố Giai Mính, toàn thân đều kế thừa hoàn mỹ năng lực của hồ yêu.

Trừ bỏ bề ngoài giống người, chỗ khác không hề giống chút nào!

Ở lúc tiểu yêu tinh khác còn chưa thể hóa thành hình người, bạn nhỏ Mặc Trạch Dương đã có thể đi dạo hết một con đường, có thể làm tiểu hồ yêu vừa sinh ra đã có loại năng lực này, chắc chắn hai người cha của nó đều là đại yêu tinh, chỉ có đại yêu, mới có thể dùng yêu lực dựng dục linh thai. Đặc biệt là lúc đánh nhau với tiểu yêu tinh khác, móng vuốt nhỏ của Mặc Trạch Dương ra tay đặc biệt nhanh, có thể tính là bé con đánh nhau được nhất toàn trường, một con hồ ly lại không e ngại bất luận sài lang hổ báo gì sất, một giây đã cào tiểu yêu tinh khác thành vụn bào, sức chiến đấu sinh ra đã có sẵn này, tuyệt đối là truyền thừa huyết thống xuống.

[edit] SAU KHI CHA RUỘT CỦA CON TRAI TÌM TỚI CỬAWhere stories live. Discover now