CHƯƠNG 7

1.5K 189 11
                                    

chương 7 - MÙI V NÀY, CÓ PHI LÀ LO LNG KHÔNG?

editor: idecidedtobegay

---0---

Sau khi Mặc Uẩn Tề đi, Cố Giai Mính ngủ không được, không biết vì sao, Mặc Uẩn Tề nói câu đi gặp bác sĩ kia làm y hơi để ý.

Nhân loại là thật yếu ớt, tuổi thọ cũng chỉ được một trăm năm, bệnh nặng hoặc là chút thiên tai nhân họa cũng dễ dàng lấy mạng bọn họ, nếu Mặc Uẩn Tề xảy ra chuyện, y làm sao trả nợ? Chẳng lẽ đi tìm chuyển thế của hắn sao? Sau khi chuyển thế cũng không còn là Mặc Uẩn Tề nữa rồi.

Nếu Mặc Uẩn Tề bị bệnh nan y sắp đến thời kì cuối, nếu Mặc Uẩn Tề lái xe không cẩn thận xảy ra sự cố, nếu Mặc Uẩn Tề...... Cố Giai Mính ôm đầu, không thể nghĩ!

Loại cảm xúc không chịu khống chế này, 5 năm trước y đã từng cảm nhận trên người Mặc Uẩn Tề, đến bây giờ lại cảm nhận được lần nữa, y cũng vẫn không rõ, vì sao tình cảm của nhân loại lại phức tạp như vậy?

Phiền chết!

Lắc đầu vứt cái suy nghĩ này ra khỏi đầu, y đăng nhập Weibo, lần cuối cùng lên tiếng đã hai ngày trước, hiển nhiên các các fan cũng biết y lên Weibo không có quy luật, có đôi khi hơn mười ngày cũng không đăng bài nào, nên đều bình luận dưới bài viết mới nhất: Tập tục tag ba Trịnh bảy lần thì có thể triệu hoán nam thần! @Trịnh Học Thiệu @Trịnh Học Thiệu @Trịnh Học Thiệu...... Bảy lần!

Cố Giai Mính click mở bình luận nhìn xuống, mấy trăm nghìn bình luận, mỗi cái đều đang @Trịnh Học Thiệu bảy lần, fan hận không thể hóa thân thành tiểu ác ma, giơ nĩa kéo người đại diện ra treo lên đánh, hung ác để hắn giao nam thần của mị ra!

Căn cứ vào kinh nghiệm dĩ vãng, Trịnh Học Thiệu theo thói quen định giả chết.

Fans: Đừng tưởng rằng anh trốn tránh không ra, tôi sẽ không biết anh ở nhà! @Trịnh Học Thiệu x7!

Cố Giai Mính sợ thiên hạ không loạn nhấn một loạt like cho mấy cái bình luận đang @Trịnh Học Thiệu, sau đó đăng ảnh chụp cơm chiều lên Weibo, diễn viên không thể làm đầu bếp không phải yêu tinh tốt, Cố Giai Mính vẫn cực kì vừa lòng với trù nghệ của mình. Đăng xem còn kèm một câu hỏi thăm cực kì Hoa Quốc: Ăn cơm chưa?

Fans trả lời trong vài giây, @Trà Dip Bao nng mt kí rưỡi: A a a a a a! Xuất hiện! Triệu hoán nam thần thành công!

@Vn là không khí trong núi tt V trả lời: Lần sau tập thể tag ba Trịnh tám lần, có thể nhanh hơn chút nữa.

@Ta ch là tiu nhan phn não tàn cc đ ca Trà Trà: Ai muốn xem đồ ăn của anh! Chúng em muốn xem anh! Xem anh! Xem anh!

@Vn là không khí trong núi tt V trả lời: Không cho xem.

@Fan não tàn ca Trà cưa: Rõ ràng có thể dựa vào mặt ăn cơm, cố tình muốn dựa vào tài hoa, giờ không chỉ có tài hoa mà còn biết nấu cơm, nam thần anh tuyệt vời như vậy làm sao người khác sống nỗi?

[edit] SAU KHI CHA RUỘT CỦA CON TRAI TÌM TỚI CỬANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ