CHƯƠNG 8

1.4K 184 14
                                    

chương 8 - YÊN TÂM, ĐU LÀ CA EM

editor: idecidedtobegay

---0---

Sau khi trở vào nhà, Cố Giai Mính ký vào bản hợp đồng kia, để lại một phần trên bàn, cẩn thận cất giữ phần của mình, nghĩ nghĩ, lại viết một tờ giấy giấu dưới hợp đồng, nhìn Mặc Uẩn Tề xuống xe, y chạy nhanh về phòng ngủ của mình, ôm lấy tiểu tể tử còn đang ngủ ngon lành, ngủ!

Y mới không lo lắng cho nhân loại yếu ớt này!

Còn chạy lung tung ngày mai không cho anh ta ăn cơm!

Mặc Uẩn Tề vào cửa đã nhìn thấy trên laptop của hắn để sẵn mấy tờ giấy trắng, mở ra thì thấy, quả nhiên là Cố Giai Mính đã ký tên vào hợp đồng. Bên dưới còn cuốn một tờ giấy, trên đó còn viết một chuỗi số, là số di động và số WeChat của Cố Giai Mính. Còn có vài câu nhắc nhở: Đồ vật quan trọng tự mình cất kĩ, tiểu tể tử thấy cái gì cũng mới mẻ, chơi hỏng rồi tự gánh lấy hậu quả. Lầu hai còn có một thư phòng trống, anh muốn dùng thì tự mình quét dọn.

Mặc Uẩn Tề nhìn mấy lần, mỉm cười gấp tờ giấy lại, cất vào ngăn nhỏ trong ví mình.

————

Nửa tháng sau, 《Đại Dực vương triều》 bắt đầu quay, Cố Giai Mính cũng không thể không kết thúc kì nghỉ phép, đến đoàn phim báo danh.

Giai đoạn trước quay cảnh trong nhà, địa điểm quay ở thành phố điện ảnh Hằng Duyệt cách nhà Cố Giai Mính 60 km. Thành phố điện ảnh Hằng Duyệt là căn cứ quay phim hội tụ đặc sắc từ nam đến bắc, có ba phòng studio hiện đại hoá siêu lớn, là sản nghiệp điện ảnh duy nhất quốc gia đầu tư. Thành bắc này là một ngọn núi nhỏ, hai chiếc xe tư gia chạy song song xuyên qua đường núi, vừa lúc đi ngang qua rừng núi sau nhà Cố Giai Mính. Nhưng bây giờ đường cao tốc thông suốt bốn phương, mọi người càng thích chạy băng bằng trên đường cao tốc, thà tốn thêm nửa giờ, cũng sẽ không đi con đường này.

Người khác không đi, Cố Giai Mính đi nha!

Đường hẹp cũng có sao, đường núi cũng không là gì, buổi tối không có đèn đường cũng không được, y có thể tự mình vác ô tô qua đỉnh đầu, dùng thủ thuật che mắt bay qua đây!

Xem Mặc Trạch Dương xong, lại vác ô tô bay về!

Chỉ cần lúc sắp đến đích ngồi vào xe làm dáng, không làm cho người khác hoài nghi là được, dù sao đoạn đường núi này không có đèn xanh đèn đỏ cũng không có máy theo dõi, lúc trước Cố Giai Mính chọn mua chỗ này làm ổ cho mình, là vì nhìn trúng vị trí địa lý nơi này.

Sáng sớm, Cố Giai Mính và Mặc Uẩn Tề cùng giao Mặc Trạch Dương cho giáo viên, thật vả mặt chính là mấy ngày hôm trước y vừa mới nói trừ y ra không ai được đón Mặc Trạch Dương đi, đặc biệt là cái người rất giống tiểu tể tử kia. Bây giờ, y tự mình mang theo cái người rất giống tiểu tể tử kia nói với giáo viên: Lúc tôi không ở đây có việc thì tìm anh ta, lúc tan học trừ anh ta ra, không thể giao cho bất kì kẻ nào!

Hai vị giáo viên đã được hiệu trưởng giao phó từ sớm không chút do dự gật đầu: Đừng nói gì nữa, các cô hiểu!

Lại nhìn biểu tình sủng nịch của Mặc tổng, các cô càng hiểu, tiểu yêu tinh vô cớ gây rối này!

[edit] SAU KHI CHA RUỘT CỦA CON TRAI TÌM TỚI CỬAWhere stories live. Discover now