Chương 48: Bẫy

3.7K 49 6
                                    

-Vân đệ..!!

Kỳ Giai Phi Vân từ từ ưởn người vươn vai, sau đó bật người ngồi dậy, bộ dáng ngáp ngắn ngáp dài, như người mới vừa ngủ dậy.

Hắn tròn xoe đôi mắt kinh ngạc, khó hiểu nhìn mọi người đang bao vây lấy giường mình, rất nhiều câu hỏi hiện lên trong đầu hắn.

Tại sao có nhiều người xuất hiện trong phòng hắn, còn nhìn hắn với ánh mắt rất quái lạ. Nhưng mà người nam tử đang đứng bên cạnh tỉ tỉ của hắn là ai, còm dám ôm chặt như vậy, muốn chết sao...

Ánh mắt của Kỳ Giai Phi Vân bắt đầu lướt dọc ngang khắp người của Dinh Hạo, giống hệt ánh mắt của Kỳ Giai Đình Tư nhìn hắn lần đầu tiên, khiến cho Dinh Hạo cảm thấy không được tự nhiên.

"Quả nhiên phụ tử có khác, giống hệt như nhau...." Dinh Hạo mỉm cười nhìn Kỳ Giai Phi Vân, đó chính là suy nghĩ của Dinh Hạo giành cho cậu em vợ mới gặp mặt này.

Mọi người còn há hốc kinh ngạc, nước mắt vẫn còn động trên khóe mi, Kỳ Giai Đình Tư lại nhào tới ôm chặt lấy Kỳ Giai Phi Vân, khóc nứt nở.

-Tên tiểu tử này! cuối cùng ngươi cũng chịu tỉnh dậy rồi sao?

Kỳ Giai Phi Vân nhìn đến ngẩn người, cái gì tỉnh dậy...thật ra đã xảy ra chuyện gì, hắn chỉ mới ngủ có một giấc mà mọi thứ thay đổi rồi sao.

-Đại tỉ! phụ hãn....

Kỳ Giai Phi Vân quay sang cầu cứu Mạc Nhi, muốn nàng nói cho hắn biết chuyện gì đang diễn ra, nhưng đại tỉ còn kỳ lạ hơn cả phụ hãn của hắn.

-Vương gia! Vân đệ...đệ ấy tỉnh dậy rồi.

Mạc Nhi vừa mừng vừa khóc ôm chặt lấy Dinh Hạo, mừng đến mức nàng không nghe thấy lời của Kỳ Giai Phi Vân.

Cả thế giới này loạn rồi, đây là suy nghĩ duy nhất của Kỳ Giai Phi Vân lúc này.

--------------------------

Mặt trời vừa xuống bóng, cả hoàng cung đều nhuộm đỏ một màu..

-Ha..ha...a..!!!

Tiếng cười nói vang vọng đến tận ngoài cửa lớn. Kỳ Giai Đình Tư, Mạc Nhi và Dinh Hạo đang ngồi trên bàn tiệc ăn mừng cho người mới tỉnh dậy, thế tử Đông Lộ quốc Kỳ Giai Phi Vân.

-Uổng cho đệ xem hắn là huynh đệ tốt, hắn lại ra tay hạ độc đệ.... tên Tề vương đáng chết.

Kỳ Giai Phi Vân tức giận, ra vẻ một nam tử cầm bình rượu lên nốc cạn cho hả cơn tức giận, nhưng tay vừa chạm đến bình rượu lại có người giựt lại.

-Tên tiểu tử ...đừng nghĩ ta không biết, ngươi bao nhiêu tuổi mà muốn uống rượu.

-Ha..ha..a..!

Kỳ Giai Phi Vân cười ngây dại nhìn Kỳ Giai Đình Tư.

Kỳ Giai Phi Vân không nghĩ đến "âm mưu" nhỏ này của hắn bị phát hiện, thật ra hắn đã rất muốn uống rượu từ rất lâu, nhưng phụ hãn không cho phép, nói hắn còn nhỏ. Ngờ đâu ngủ một giấc đã hơn một năm, cũng sắp đến ngày lễ trưởng thành của Đông Lộ quốc hàng năm.

LTQ: HẠO VƯƠNG GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ