Chương 34: Kì yến

5.1K 62 3
                                    

Dinh Hạo ung dung bước tới trước, cử chỉ thân mật giơ tay lấy chiếc lá dính trên tóc Minh Ngọc Tuấn, người nhận được thành ý lại không cảm kích còn có hành động bày xích, khó chịu hất tay Dinh Hạo ra.

-Sao ngươi lại xuất hiện ở đây?-Minh Ngọc Tuấn nói

-Đến thăm nhạc phụ đại nhân....mà Minh thiếu gia sao lâu ngày gặp lại công phu của ngươi vẫn tệ như vậy? 

Đáp lại vẻ mặt khó coi của Minh Ngọc Tuấn là thái độ châm biếm của Dinh Hạo, hắn liếc nhìn từ đầu đến chân của Minh Ngọc Tuấn.

-Ngươi...

Minh Ngọc Tuấn tức giận giơ tay chỉ về phía Dinh Hạo, rồi hạ giọng nói tiếp.

- Nếu ngươi không ra tay, bổn công tử đây vẫn có cách cứu lấy họ.

Dinh Hạo không có thời gian đấu khẩu với Minh Ngọc Tuấn vì có một nguồn tà khí nồng đượm đang vây phủ lấy hắn. Giang Ngọc Lâm bước lại gần Dinh Hạo môi tà mị nhếch lên.

-Vị huynh đài đây! xin cho hỏi cao danh quý tánh?-  Giang Ngọc Lâm hỏi

-Tại hạ họ Lăng .- Dinh Hạo mỉm cười nhìn Giang Ngọc Lâm

-Tại hạ là Giang Ngọc Lâm.. Lăng công tử ...xin mời thỉnh giáo.

Hành động còn nhanh hơn cả lời nói, Giang Ngọc Lâm lập tức xuất kiếm về phía Dinh Hạo, khó có cơ hội tất cả cao thủ hội tụ về đây nếu không thi triển chút quyền cước lập chút uy danh cho Thần Long Môn thì còn đợi tới khi nào.

Hỏa Thiên kiếm vừa chém xuống Dinh Hạo đã lùi về phía sau và phi thân nhảy lên kháng đài. Kiếm cũng như tên ngoài tà khí ngút trời ra thì Hỏa Thiên kiếm có một sức nóng khủng khiếp, dù khoảng cách khá xa nhưng Dinh Hạo vẫn cảm nhận được sức nóng của nó.

Nội lực của người này cũng hơn năm sáu mươi năm nhưng tuổi tác của y không thể nào đạt đến trình độ đó, thật ra là tại sao...Giang Ngọc Lâm hắn lần đầu tiên phân tâm trong lúc giao đấu với kẻ khác.

Võ công của tên này cũng lợi hại, đặt biệt là thanh Hỏa Thiêm kiếm trong tay y có uy lực vô cùng, trong khi trong tay Dinh Hạo hắn lại không có một thứ binh khí sắc bén nào. So với trận chiến của Giang Ngọc Lâm và Minh Ngọc Tuấn thì trận đấu này thu hút nhiều người hơn, đặc biệt họ càng tò mò hơn về lại lịch của mĩ thiếu niên trước mặt, có thể tay không mà liên tiếp tránh được chiêu của Giang Ngọc Lâm là không tầm thường.

-Nhị đệ! đem Thủy hàn kiếm ra.

Nhan Bách Thiên lớn tiếng hối thúc nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi người Dinh Hạo đang giao đấu với Giang Ngọc Lâm trên võ đài.

-Đại ca! Thủy hàn kiếm là đệ nhất thần kiếm của Thiên Hạ trang.

Nhan Bách Thiên quay sang nhìn Nhan Tư Đồ:

-Đệ chọn giữa Thủy Hàn Kiếm hay đệ muốn Song nhi trở thành quả phụ.

Nhan Tư Đồ lập tức chạy vào trong phủ, một lát sau lão quay lại. Tay lão ôm một hộp gỗ to tướng đưa tới trước cho đại ca mình.

-Đại ca!

Nhan Bách Thiên khẩn trương mở hộp gổ và cầm thanh kiếm ném  về phía Dinh Hạo.

LTQ: HẠO VƯƠNG GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ