Chương 40 : Cướp hôn

1.1K 32 0
                                    

Mùa xuân tháng ba, cây cỏ đua nhau sinh trưởng. 

Thiên hạ đều biết, Trang chủ Danh Kiếm Sơn Trang cùng Minh Uyên Giáo nghĩa nữ hôn sự, sẽ tổ chức vào mười sáu tháng ba. 

Nghe nói vị nghĩa nữ này là Đường chủ của ma giáo, chắc cũng là hạng người ác độc thủ đoạn lắm. Vì vậy giang hồ đều chỉ nói đây là một cuộc hôn nhân vì lợi ích, chỉ là nhân vật trong này là công tử nổi tiếng thiên hạ, mà phải kết duyên với một tà môn yêu nữ, thực khiến kẻ khác phải thất vọng. 

Vì vậy, dù trên mặt có nói chúc mừng nhưng trong lòng chẳng mấy ai thực tâm muốn chúc. Lại không biết, người duy nhất trong thiên hạ thực tâm cầu phúc cho cuộc hôn nhân này chính là tân lang , hắn vui cười hớn hở, cùng khách nhân kính rượu, người đến ta đi, kì thực đang đứng ngồi không yên, chỉ đợi đến canh giờ vừa đến liền leo lên ngựa mà đi đón đâu. 

Giờ lành đã đến, tân khách đông đủ. Ma giáo giáo chủ đương nhiên không đến, nhưng những người có uy tín trong chốn giang hồ đều đã đến rất nhiều. Tuy rằng thực không muốn đến nhưng nể mặt Danh Kiếm Sơn trang, còn có uy phong Ma giáo, đến dự hôn sự này, đều phải cố tỏ ra náo nhiệt. 

Sở Trang hôm nay mặc một bộ lễ phục tân lang, càng phát ra khí chất phong trần tuấn lãng của hắn, trên gương mặt phong lưu triển lộ nét tươi cười khiến người nhìn có chút tà, nhưng vui mừng trong mắt là thật chứ không phải giả. Huy ống tay áo dứng đậy, đem chung rượu trong tay uống cạn, đang muốn gọi người khởi hành liền có một gia đinh bỗng nhiên chạy vào trong phủ, quỳ xuống trước mặt hắn. 

"Chuyện gì lại hoảng như vậy?"

Hạ nhân của Thiên Hạ Đệ Nhất Trang dù sao cũng được huấn liện bài bản, đứng đậy nhẹ giọng báo tin bên tai hắn: 

"Ma giáo nói... nói... người không thấy." 

Không thấy người?

Nơi tân nương xuất giá được bố trí nằm ở một biệt viện trong ngoại ô, còn có thủ vệ bảo vệ canh gác ngày đêm, thêm cả thiếu chủ Mạnh Hồi được Mạnh Tinh Dã sai đến hộ tống, làm sao có thể không thấy người, một chút tăm hơi cũng không có?!

Sở Trang hắng giọng, tay cố hết sức nắm lấy mép bàn, bất tri bất giác phần đá cẩm thạch trong hay hắn đã bị nghiền đến nát bấy. 

Lẽ nào là bọn người Ma giáo muốn trêu hắn? Hắn hừ lạnh một tiếng, đối với Huyền Minh Nhị Lão phía sau nói: 

"Mang theo hai trăm người tinh nhuệ của Danh Kiếm Sơn Trang, theo ta đi đón dâu." 

Oán hận nói ra, vừa nói đến hai chữ 'đón dâu' thì trong ánh mắt đã hiện lên một chút độc ác. 

[BH edit] Câu Vẫn | Bạch Y Vô DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ