Q3- Chương 79: Rốt cục tiêu tan

15.1K 374 132
                                    

Diệp Mạc mở xe của Tiếu Tẫn Nghiêm chạy tới một bệnh viện nhỏ gần cảng khẩu, Tiếu Tẫn Nghiêm ngồi ở vị trí kế bên ghế tài xế, nghiêng người, sắc mặt tái nhợt nhìn Diệp Mạc, nụ cười trên mặt từ lúc được Diệp Mạc đỡ lên xe đến giờ vẫn chưa hề biến mất.

Bởi vì những gì Diệp Mạc cùng Lạc Tần Thiên nói với nhau, hắn cũng nghe được.

“Mạc Mạc, em…”

Tiếu Tẫn Nghiêm vừa mới muốn nói chuyện, liền bị Diệp Mạc không chút khách khí ngắt lời, mặt Diệp Mạc không chút cảm xúc lái xe, cả khuôn mặt đều thanh thanh lạnh lùng.

“Tôi biết anh muốn nói gì, anh đừng có đắc ý, chỉ cần anh còn dám làm chuyện gì quá đáng đối với tôi, hoặc bắt người tôi quan tâm ra uy hiếp tôi, tôi tuyệt đối sẽ rời đi lần nữa, đồng thời sẽ không bao giờ cho anh bất kỳ cơ hội nào.”

Thanh âm tuy rằng nghe vào lành lạnh vô tình, nhưng ý tứ trong lời nói nhất thời làm cho Tiếu Tẫn Nghiêm mừng rỡ không ngớt, bởi vì hắn, lại có cơ hội.

Diệp Mạc, rốt cuộc đồng ý trở lại bên cạnh hắn…

Không chỉ dùng hưng phấn để diễn tả tâm tình của hắn vào giờ khắc này, Tiếu Tẫn Nghiêm gần như cảm giác được cả người mình như đang bay lên mây, nếu không phải đang bị thương nặng, chắc chắn hắn sẽ nhào vào người Diệp Mạc, hôn một trận cho thỏa, thậm chí trang nghiêm thẳng tắp tuyên thệ với Diệp Mạc.

Đêm nay đã xảy ra quá nhiều chuyện, chuyện tình yêu của hắn còn hơn là lên voi xuống chó, nghịch chuyển nhiều như vậy, quả thực Tiếu Tẫn Nghiêm không hề tưởng tượng tới, thậm chí hắn còn muốn cảm ơn Lạc Tần Thiên, nếu như không phải vì hành động của Lạc Tần Thiên, Diệp Mạc sẽ không có chuyện trong khoảnh khắc chân chính hiểu rõ người em ấy muốn là ai.

Tiếu Tẫn Nghiêm càng nghĩ càng kích động, người Diệp Mạc muốn, là hắn!! Là Tiếu Tẫn Nghiêm hắn!

“Anh sẽ không làm em tổn thương nữa, về sau toàn bộ anh đều nghe lời em, nhất nhất đều nghe theo em!!” Thanh âm Tiếu Tẫn Nghiêm suy yếu, hai mắt phát ra ánh sáng lấp lánh. (Jian: tội chưa nạ =)) thấy cưng bạn Tiếu quá =)) về sau nhớ mà hầu hạ vợ cho tốt đọ =)))))

Hắn làm sao có khả năng làm tổn thương Diệp Mạc nữa, làm sao dám!

Vẻ mặt Diệp Mạc lúc này mới không lại nghiêm túc lạnh lùng, nhưng trong lòng cực kỳ khó chịu, Tiếu Tẫn Nghiêm tội đáng muôn chết, sao cậu lại quay trở về với hắn chứ.

Nhiều lần vướng mắc như vậy, chính mình lại ngay lúc sắp có thể cùng Lạc Tần Thiên rời đi, lại quay trở lại chọn tên ác ma Tiếu Tẫn Nghiêm.

Thế nhưng, nặng nề trong tâm giống như được tiêu tan vậy…

Bất kể có còn ấm ức như thế nào đi nữa, thì Diệp Mạc cũng biết rất rõ, đây chính là điều cậu muốn.

Nghĩ tới nghĩ lui, Diệp Mạc vẫn cứ cảm thấy không nên để cho tên Tiếu Tẫn Nghiêm này quá đắc ý, liền cực kỳ nghiêm túc nói “Tiếu Tẫn Nghiêm, tôi nói cho anh biết, mấy ngày kế tiếp… coi như là thời gian thử việc của anh, nếu như anh có điều gì khiến tôi không hài lòng, tôi lập tức đổi hàng!” (Jian: cha mạ ơi hường quá =))))))

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now