Q2- Chương 1: Hợp tác cùng Hoàng Sát?

7.2K 300 58
                                    

Địa vị của Hoàng Sát đứng đầu năm gia tộc lớn nhất ở thành phố X năm gia tộc lớn bên trên, tài sản nhiều vô số kể cùng với nền móng cực kỳ vững chắc hoàn toàn khiến cho Hoàng Sát trở thành cái gai trong mắt những lão đại các tập đoàn lớn tại thành phố X cảm thấy ghen ghét sâu sắc, nhưng đồng thời lại bức thiết hi vọng được cùng một tập đoàn thương mại lớn mạnh như vậy đạt thành quan hệ hợp tác, chí ít tiền tài lợi nhuận thu vào sẽ càng dữ dội hơn, chỉ là những chuyện này thường thường sẽ được quyết định dựa vào tâm trạng của Tiếu Tẫn Nghiêm. 

Diệp Thần Tuấn sắc mặt nghiêm nghị xem văn kiện cấp dưới đưa lên, anh trầm tư rất lâu mới quyết định mở một cuộc hội nghị, khi anh đem chuyện Hoàng Sát muốn cùng công ty hợp tác làm ăn ra thảo luận, mọi người bên dưới lập tức nghị luận xôn xao, nhưng toàn bộ đều lộ ra vẻ mặt vui mừng, được hợp tác với một tập đoàn thương mại hùng mạnh như Hoàng Sát, sau đó cùng hoàng sát như vậy thương mại đế quốc đạt thành cùng có lợi quan hệ thì sau này công ty hoàn toàn có thể bước không ba bước thì cũng hai bước tiến lớn, chẳng mấy năm nữa, công ty hoàn toàn có thể nằm trong 5 tập đoàn lớn đứng đầu.

Chuyện tốt như vậy từ trên trời rơi xuống, tất cả mọi người tự nhiên hưng phấn không thôi, nhưng, ngoại trừ một người là Diệp Mạc, Diệp Mạc đầu tiên là giật mình, sắc mặt vẫn giữ vẻ nghiêm nghị trầm mặc, lòng bàn tay bên dưới đã âm thầm nắm chặt. Đây là chuyện có liên quan đến lợi ích của công ty lợi ích sự tình, cậu biết mình không nên để lẫn lộn bất kỳ tình cảm riêng tư nào vào. Dù sao hợp tác với Hoàng Sát chưa chắc phải nhất định sẽ lại có dính dáng đến Tiếu Tẫn Nghiêm.

Từ khi Diệp Thần Tuấn giúp Diệp Mạc trả lại 20 triệu, Diệp Mạc trong lòng cũng chỉ có lợi ích của công ty…. Chỉ cần có thể giúp Diệp Thần Tuấn kiếm tiền, Diệp Mạc hầu như là không quan tâm đến gì nữa cả…

Những nhân viên cao cấp đều lên tiếng ủng hộ việc hợp tác với Hoàng Sát, đồng thời đề nghị mau chóng sắp xếp cử ra đại diện để gặp mặt bắt đầu thương thuyết về chuyện hợp tác cùng Hoàng Sát. Tất cả mọi người nhìn thấy vẻ mặt Diệp Thần Tuấn không có chút gì là vui mừng thì đều rất nghi hoặc, chuyện tốt như vậy, cho dù là ai trong năm gia tộc lớn cũng sẽ không thể chờ đợi được nữa, nhưng mà sao tổng giám đốc của bên mình lại…

Diệp Thần Tuấn biết rất rõ việc hợp tác với Hoàng Sát sẽ mang đến cho mình bao nhiêu lợi ích, chỉ là Hoàng Sát lại chủ động đưa ra lời đề nghị hợp tác quá mức đột ngột như vậy, hơn nữa trước kia cũng chẳng có bất cứ dấu hiệu gì cho thấy hai bên có liên quan, nghĩa phụ của anh ngày trước còn sống cũng chưa có tiếp xúc làm ăn gì với Tiếu Tẫn Nghiêm cả.

Tiếu Tẫn Nghiêm nhờ lợi dụng Diệp Mạc đã đoạt được toàn bộ tài sản của Diệp Trọng Quang mà không tốn một binh lực, chỉ riêng điểm này thôi đã làm cho Diệp Thần Tuấn đối với một tên đàn ông tâm cơ thâm sâu như Tiếu Tẫn Nghiêm tỏ ra cảnh giác, sau đó lại còn lấy của Diệp Mạc 20 triệu rồi bức Diệp Mạc tự sát, điều này càng khiến cho Diệp Thần Tuấn căm ghét Tiếu Tẫn Nghiêm, hợp tác với loại người như vậy, tuyệt đối mang lại nguy hiểm quá lớn.

Các nhân viên của Diệp Thần Tuấn không hề biết Tiếu Tẫn Nghiêm có gút mắc với Diệp Mạc, tự nhiên tất cả đều hy vọng tranh thủ lần hợp tác này, dù sao đã có cơ hội như vậy, những công ty khác có muốn cũng chẳng có.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)On viuen les histories. Descobreix ara