Q2- Chương 46: Hồi ức- Chờ đợi

4.9K 190 28
                                    

Tiếu Tẫn Nghiêm đè nén lại tâm trạng, không làm gì cả, trong thoáng chốc khôi phục sắc mặt âm trầm không hiện rõ hỉ nộ, giống như là chưa từng nhìn thấy bất cứ cái gì cả, quay lưng lại với Diệp Mạc nhanh chân bước trở lại. Mạnh Truyền Tân đi theo phía sau cảm thấy áp lực tăng lên gấp bội lần, mơ hồ nhận ra bên trong Tiếu Tẫn Nghiêm đang có một trận tinh phong huyết vũ, những bảo tiêu khác lại càng miệng câm như hến, nơm nớp lo sợ mà đi theo phía sau Tiếu Tẫn Nghiêm. 

Cả nửa đời này của hắn có quá nhiều thứ dễ như trở bàn tay đoạt được, từ tiền tài đến địa vị danh vọng, hắn nắm giữ trong tay nhân sinh mà vạn người kính ngưỡng, thế nhưng Tiếu Tẫn Nghiêm chưa từng ngờ đến, xuất phát từ nội tâm của chính mình, thứ mà hắn muốn có nhất, lại chỉ là một nam nhân bình thường.

Những ngày qua yên bình ấm áp hạnh phúc, đối với Tiếu Tẫn Nghiêm mà nói, nó giống như một giấc mộng vậy, quá mức đẹp đẽ tuyệt diệu, khiến cho một kẻ đã quen với sự cô độc như hắn phải chìm đắm say sưa trong đấy, chỉ là mộng tàn quá nhanh, nhanh đến mức hắn không kịp chuẩn bị đã phải tỉnh lại trở về với hiện thực, giống như bị người ta dội nước đá từ đầu đến chân, tỉnh lại triệt để, trái tim giống như một viên kim cường cường tráng cứng rắn cũng bị nứt toác ra…

Nếu mộng đã tỉnh rồi, thì hắn cũng nên cởi vỏ bọc ngụy trang ra…. 

…………….

Lạc Tần Thiên kích động không thôi, đem Diệp Mạc ôm lấy tại chỗ xoay mấy vòng, mấy em gái hủ nữ đi qua đi lại kích động liên tục liếc mắt nhìn, Lạc Tần Thiên hưng phấn nói cho Diệp Mạc biết, chỉ cần công ty của anh lập đạt được thành công, Lạc gia tộc sẽ chấp nhận việc anh kết hôn với một nam nhân.

Đây là một tin tức vô cùng tốt! Đối với Diệp Mạc mà nói, chỉ cần người nhà Lạc Tần Thiên có thể chấp nhận cậu, tương lai sau này nhất định mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió. Bản thân cậu cũng có thể làm đơn xin từ chức, sau đó toàn tâm toàn lực giúp sức Lạc Tần Thiên…

Diệp Mạc cùng mấy bằng hữu quen biết ở một khách sạn mở tiệc để chào mừng Lạc Tần Thiên trở về, hấp tấp đàm luận trò chuyện việc mở công ty, họ đều là những thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết, vừa mới mở đề tài ra là liền thao thao bất tuyệt, còn Diệp Mạc chỉ im lặng ngồi nghe, rất ít nói chen vào, bên trong nụ cười nhàn nhạt ẩn chứa bi thương dày đặc, nhìn Lạc Tần Thiên vẫn đang nói chuyện không ngừng, trong lúc ấy đột nhiên có cảm giác như cả hai đã có một khoảng cách, trái tim kịch liệt đau đớn.

Cậu, còn xứng với anh sao?

Tiệc rượu vừa kết thúc, Lạc Tần Thiên liền giống như một tên lưu manh mà dán sát trên người Diệp Mạc, cười vui vẻ ôm lấy cánh tay Diệp Mạc, đầu tựa ở trên vai Diệp Mạc “Bà xã, em có biết mấy ngày qua anh nhớ em nhiều cỡ nào không?”

Diệp Mạc chỉ cảm thấy thật khó thở, nhìn Lạc Tần Thiên vừa không muốn phải xa rời anh vừa cảm thấy phần áy náy mặc cảm trong lòng càng lúc càng sâu, liền đưa tay sờ sờ khuôn mặt Lạc Tần Thiên, thấp giọng nói “Tần Thiên, anh vẫn sẽ yêu em sao? Cho dù em có trở nên như thế nào!”

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now