Q2- Chương 17: Tốt nhất là thống khổ thêm chút nữa

5.3K 300 107
                                    

Nơi góc tối, ngọn lửa màu đen trong lồng ngực Tiếu Tẫn Nghiêm mãnh liệt tích tụ, ánh mắt lạnh lẽo tựa như thanh gương sắc nhọn phóng về phía hai người kia ở cách đấy không xa, bản tính hung hãn man rợ xâm lược dường như trong nháy mắt cũng đều thức tỉnh đến mức đỉnh điểm, Tiếu Tẫn Nghiêm căn bản chẳng cần phải đi tìm hay suy nghĩ gì về lý do ngọn lửa điên cuồng này dấy lên, chỉ nhìn chòng chọc về phía hai người cách đấy không xa hôn nhau, lãnh huyết cuồn cuộn, thiếu chút nữa đã móc khẩu súng bên hông ra. 

Tiện nhân này…

…………..

Dưới ánh đèn đường u ám, Diệp Thần Tuấn khẽ cười, đôi con ngươi đen láy sáng trong nhu hòa như nước, đường nét anh tuấn đẹp trang như được viền một tầng ánh sáng mặt trăng, vô cùng mê người.

Nhìn gương mặt tươi cười thân thiết lại ôn nhu dịu dàng này, Diệp Mạc ngây người ra quên cả nói chuyện, giống như tượng đá nhìn chằm chằm Diệp Thần Tuấn, cuối cùng ánh mắt quẫn bách rời đi chỗ khác, hai gò má cũng phủ kín một tầng đỏ ửng.

Diệp Mạc như vậy phi thường rung động lòng người, Diệp Thần Tuấn một tay nhẹ nhàng khoát trên vai Diệp Mạc, nhẹ giọng mỉm cười nói “Ngày mai anh xuất ngoại rồi, sau khi anh về, có thể cho anh một câu trả lời chắc chắn được không?”

Diệp Mạc cúi đầu xoa tay, sắc mặt càng thêm đỏ bừng lúng túng, ấp a ấp úng gật đầu, Diệp Thần Tuấn nhìn Diệp Mạc như vậy, không nhịn được mà cười ra thành tiếng, anh tin rằng, người con trai này rồi sẽ bị tình cảm dịu dàng của anh làm cho xiêu lòng, vấn đề hiện nay chỉ là thời gian.

Sau khi Diệp Thần Tuấn rời đi, Diệp Mạc đứng ngây ra tại chỗ hết cả nửa buổi vẫn chưa lấy lại tinh thần, giơ tay lên sờ sờ cái trán bị Diệp Thần Tuấn hôn qua, nhiệt độ trên mặt càng cao hơn, khẩn trương đến mức tim đập như điên.

Diệp Mạc thở dài một hơi, vừa đi về phía lầu phòng trọ, vừa âm thầm suy nghĩ, Thần ca thích cậu từ lúc nào chứ?

………..

Tiếu Tẫn Nghiêm có chứng thích sạch sẽ nghiêm trọng, xưa nay hắn không bao giờ hưởng dụng bất kỳ nam nữ nào đã bị những người khác chạm qua, ngay cả đồ vật hắn muốn chiếm lấy cũng có sự cố chấp tuyệt đối, ngay cả khi hắn đã từ bỏ người đó trước thì người này cũng tuyệt đối không được phép phản bội hắn kể cả thân thể hay là tinh thần.

SPONSORED/QUẢNG CÁO

Thật ra căn bản Diệp Tuyền vốn không thuộc về Tiếu Tẫn Nghiêm, hợp đồng đã kết thúc, cả hai đều là người dưng của nhau, sự xâm chiếm mấy đêm vừa rồi đều xuất phát từ bản tính thô bạo cướp đoạt của Tiếu Tẫn Nghiêm, hắn muốn lột sạch ai, đều chẳng cần do dự cái gì cả, huống chi chỉ là một thằng con trai đáng thương của kẻ thù hắn căm hận.

Sau khi cấp tốc chạy xe đến dưới lầu, Tiếu Tẫn Nghiêm gần như là dùng chân đá văng cửa xe, một thân lạnh lẽo như có luồng gió rét căm thổi qua, ngay cả nhiệt độ trong không khí cũng đột nhiên giảm xuống, không nói bất kỳ lời nào, ánh mắt hung tàn u ám nhìn về phía hàng hiên, Tiếu Tẫn Nghiêm rút súng bên hông ra sải bước chân dài đi lên lầu.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now