Chương 31

31 2 0
                                    

Park Jiyeon vội vã lật chăn lên để xuống giường, ai ngờ khi mới bước được một bước, hai chân mềm nhũn ngã sấp xuống.

"A..." Một trận đau nhức truyền đến. May mà có tấm thảm, bằng không nhất định sẽ đau muốn chết.

Kim Myungsoo đáng chết, đã vậy còn hành hạ nàng!

Nàng nhìn vào thân thể mình theo phản xạ, trên da thịt vốn trong suốt từ trên xuống dưới hiện lên vết tích của hoan ái, dấu hôn chói mắt giống như hoa mai hồng, không ngừng nhắc nhở nàng tối qua đã có bao nhiêu cuồng dã...

Nàng nhanh chóng nắm chặt tay, rồi lập tức mặc quần áo lại, nếu không ngộ nhỡ Bae Suzy xông đến thì rất là xấu hổ.

Đôi mắt đẹp trong veo dò xét một vòng, đập vào mắt nàng đều là chiếc áo ngủ mà tối hôm qua đã bị bàn tay to lớn của Kim Myungsoo xé rách, nàng cắn môi, rốt cuộc nhìn thấy được chiếc áo sơ mi tối qua của Kim Myungsoo ở trên sô pha...

Vội vã thu dọn lại một chút, hành lang bên ngoài không ngừng vang lên tiếng giày cao gót khiến nàng cảm thấy bất an gấp bội.

Cửa phòng nhẹ nhàng mở ra, Park Jiyeon cả kinh!

Quả nhiên là Bae Suzy!

Làm sao cô ta lại xuất hiện ở đây?

"Bae tiểu thư, cô nên đến phòng khách để chờ Kim tiên sinh đi, cô xông loạn như vậy, tôi rất lấy làm khó xử."Quản gia giống như một bảo mẫu, đi đằng sau cô ta khuyên bảo.

"Thực buồn cười, lẽ nào bà còn không biết tôi và Kim tiên sinh là quan hệ gì ư? Vậy mà còn ở nơi này?"

Bae Suzy chỉ nói một nửa rồi thôi, bởi vì sau khi cô quay người lại thì liền thấy được đang đứng ở cánh cửa phòng ngủ là Park Jiyeon.

"Là cô?" Bae Suzy sửng sốt một chút, ngay sau đó cặp mắt nổi lửa giận. "Hóa ra là cô!"

Park Jiyeon không khó nhận ra trong đáy mắt của cô ta chính là sự tức giận, trái tim đập "thình thịch" một tiếng, thân thể vô thức kề sát vào khung cửa.

Quản gia thấy tình hình như vậy, lập tức tiến lên.

"Park tiểu thư, cô thức dậy rồi, Kim tiên sinhdặn rằng chờ cô tỉnh dậy thì trực tiếp đến nhà ăn dùng cơm ạ."

Quản gia còn chưa nói hết, Bae Suzy đã tiến lên đẩy người quản gia ra, nhìn Park Jiyeon đang mặc áo sơ mi của Kim Myungsoo trước mặt, con mắt đều bốc hỏa.

"Bae tiểu thư, cô..." Park Jiyeon dù ngốc cũng có thể đọc được chút bối rối trong mắt cô ta, muốn giải thích chút gì đó cho cô ta, dẫu sao nàng không muốn bị cuốn vào giữa quan hệ của bọn họ.

"Câm miệng!" Bae Suzy không chút khách khí mà ngắt lời nàng, ngay sau đó, dùng lực đẩy mạnh cửa phòng ra, đi vào trong gian phòng.

Park Jiyeon cả kinh.

Quản gia cũng giậm chân một cái, vội vã đuổi kịp. "Bae tiểu thư, cô không thể đi vào, không có lệnh của Kim tiên sinh thì cô không thể vào."

Bae Suzy không để ý gì tới quản gia đang hô to gọi nhỏ, đi một mạch qua gian phòng khách, trên sô pha gối ôm rải rác mỗi cái một nơi, lộn xộn ngổn ngang, cô ta vội vã chạy vào phòng trong, hô hấp nhất thời trở nên gấp gáp.

Bảy ngày ân ái ~ Myungyeon verWhere stories live. Discover now