Chương 24

38 2 0
                                    

Ánh trăng như nước xiên chiếu vào đại sảnh nơi bố trí bối cảnh, dễ dàng nhận ra đây là nơi dùng để quay phim, đồng thời cũng là sân diễn thử tạm thời mà Im Siwan tìm được.

Im Siwan, đạo diễn gốc Hoa gần 30 tuổi rất có triển vọng, nhờ chỉ đạo xuất sắc một bộ phim mà anh ta đã giành được giải thưởng lớn của Hollywood. Làm phim điện ảnh là sở thích của anh ta, song điều anh ta cảm thấy hứng thú nhất vẫn là phim truyền hình, nhất là say mê các loại hý kịch lịch sử . Vì thế anh ta đã từ bỏ tất cả những bộ phim khác có thể nhận được để chuyên tâm đạo diễn bộ phim Trung Quốc cổ đại "Vệ Tử Phu".

Rất khó tin anh ta là con lai mà lại có sự say mê khác thường đối với lịch sử cổ đại.

"Vệ Tử Phu" là tác phẩm anh ta đã mất nhiều thời gian cân nhắc, cũng là tác phẩm tâm huyết của anh, mà lần này nữ diễn viên mà anh ta một mực coi trọng là... Park Jiyeon.

Park Jiyeon, ban đầu anh ta cũng không chú ý diễn viên này. Chỉ là trong một lần tình cờ nhìn qua màn ảnh thì thấy nàng trên người mặc trang phục cổ trang, từng cử chỉ giơ tay nhấc chân đều lộ vẻ kinh diễm, thoát tục. Khoảnh khắc ấy, anh ta chỉ biết mình đã tìm được người được lựa chọn phù hợp nhất.

Chỉ có điều không ngờ tới là sau này nàng lại có nhiều tin đồn xấu đến tới tấp như vậy. Ngay khi anh ta chuẩn bị từ bỏ thì người phụ nữ này chỉ trong một đêm xoay chuyển toàn bộ tin đồn bất lợi, khiến thành trời quang mây tạnh. Điều này khiến anh ta càng thêm hứng thú với nàng. Ngay sau đó anh ta liền gửi thông cáo đến công ty của nàng.

Chỉ là không nghĩ tới lại có duyên gặp nàng ở đây như thế.

Trong đại sảnh chỉ có tiếng động của máy móc. Thư ký trường quay đang khẩn trương chuẩn bị, nhà tạo hình, nhà tạo mẫu đều bận rộn vào trận. Im Siwan ngồi ở trước máy móc chuẩn bị quan sát tình hình Park Jiyeon diễn thử.

Tất cả đã được chuẩn bị ổn thỏa.

Đây là một cảnh quay Vệ Tử Phu múa, yêu cầu hoa mỹ mà chuyên nghiệp.

Lịch sử về Vệ Tử Phu ghi chép như sau: Chị của Hán Vũ Đế là công chúa Bình Dương có những ca nữ múa hát đều tinh thông tuyệt vời. Hán Vũ Đế, sau ba tháng theo kế hoạch đi lễ tế thần, dọc đường hồi cung đi qua nhà công chúa Bình Dương. Công chúa Bình Dương mở yến tiệc, một loạt các ca kỹ lên sân khấu múa hát thì Vệ Tử Phu với sự rực rỡ của mình đã đoạt hết ánh nhìn của Hán Vũ Đế.

Hán Vũ Đế trong lòng rất yêu thích, mà Bình Dương công chúa cũng hiểu rõ, liền để một mình Vệ Tử Phu múa hát cho Hán Vũ Đế. Thế cho nên sau đó Vệ Tử Phu đã nhận được long sủng, từ một ca kỹ từng bước tiến đến ngôi vị hoàng hậu.

Hậu cung ba nghìn chỉ có một người được Hán Vũ Đế yêu thương. Về sau có người ghi chép lại ca khúc ngay lúc đó – "Tang Trung".

Viên thải đường hĩ

Muội chi hương hĩ

Vân thùy chi tư

Mỹ mạnh khương hĩ

Kỳ ngã hồ tang trung

Yếu ngã hồ thượng cung

Bảy ngày ân ái ~ Myungyeon verWhere stories live. Discover now