Chương 27

26 2 0
                                    

Những giọt nước mang theo hương hoa chảy dọc theo bờ vai đẹp như ngọc của Jiyeon, trượt dọc theo đường viền cơ thể hoàn hảo như nữ thần của nàng.

Ánh sáng mê người tỏa từ chiếc đèn thủy tinh tản mác lên làn da nõn nà trắng như tuyết cùng cơ thể mỹ lệ của nàng, tựa như một đóa hoa sen trắng nổi trên mặt hồ!

Chiếc cổ dài mịn màng như thiên nga lờ mờ theo từng tia sáng, vòng eo mềm mại như cành liễu đón gió cùng với đôi bồng đảo đẫy đà ngọc ngà cao vút và vùng bụng mềm mại trắng như tuyết, hình thành nên đường cong thân thể trơn mịn mượt mà của nàng.

Nhất thời, vẻ đẹp tuyệt mỹ không gì sánh được làm Kim Myungsoo khó mà hít thở được.

Dừng mắt tại cặp mắt đen láy đang dần trở nên thâm trầm của nàng.

Nàng biết rõ cho dù có lại ngại ngùng hay lại không thích ứng được thì cũng phải tập làm quen, nói cho cùng thì giao dịch của hắn và nàng vẫn chưa xong, mà cuộc giao dịch này rốt cuộc hắn muốn cái gì thì nàng cũng hiển nhiên rành mạch.

Nhưng mà...

Ánh mắt của người đàn ông này quá mức lớn mật, không kiêng nể gì mà nhìn nàng như vậy, tựa như... nàng là con mồi bị hắn cao ngạo mà tham lam nhìn chòng chọc.

"Kim tiên sinh..."

Thấy hắn không nói gì, nàng vô thức kéo chiếc khăn tắm trong tay hắn một cách dè dặt. Cánh tay thon dài vừa vươn ra chạm vào một góc khăn tắm, sau một khắc, toàn bộ người nàng bị bao vào khăn tắm.

Cánh tay hắn ôm lấy nàng từ phía sau để lau khô thân thể nàng. Hơi thở đầy nam tính của hắn như bao vây lấy nàng, trong lúc nhất thời, nàng bị bao phủ trong phạm vi hơi thở thuộc về hắn.

Gương mặt nàng đỏ ửng lên như sắp bốc cháy, đặc biệt những lúc hắn không biết vô tình hay cố ý chạm vào những nơi nhạy cảm của nàng thì ngón tay nàng run lên nhè nhẹ.

Dùng khăn tắm lau khô bọt nước cho nàng, ánh mắt hắn càng lúc càng trở nên sắc bén mà u ám, ngay cả hơi thở cũng dần dần trở nên khàn đặc.

Ngón tay tham lam đụng vào nơi mềm mại của nàng, thậm chí xuyên qua khăn tắm để tại nơi đẫy đà của nàng, bàn tay to ngăm đen linh hoạt với da thịt trắng nõn của nàng nhìn vào hoàn toàn đối lâp, lực của tay hắn cũng không ngừng gia tăng như là đang hưởng thụ cảm giác bên dưới.

Trong lòng Jiyeon cảm thấy sợ hãi, tim đập thật nhanh, loại cảm giác này lại khiến nàng cảm thấy ngập tràn khuất nhục.

Cơ thể mềm mại của nàng cố né tránh hắn, không ngờ lại càng dính sát vào lồng ngực hắn, khiến môi hắn áp lên vùng gáy nhạy cảm của nàng, nàng bất chợt rùng mình. Bây giờ nàng mới hiểu rõ.

"Kim tiên sinh, xin ngài dừng lại."

Sau một khắc, cái miệng nhỏ nhắn của nàng đã rơi vào trong miệng Kim Myungsoo. Bàn tay hắn nâng gương mặt nàng lên, hướng nàng vào trong vòm ngực của hắn. Kim Myungsoo dường như đã quên giữ tay nàng lại, tham lam dò xét những chỗ mẫn cảm trên người nàng

Tim của nàng đập nhanh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

Hắn hôn nàng càng lúc càng sâu hơn, cơ thể rắn chắc kề sát thân thể mềm mại của nàng. Vật nam tính cực nóng thậm chí còn để ở trên cơ thể mềm mại của nàng, không có hảo ý mà chậm rãi chà xát.

Bảy ngày ân ái ~ Myungyeon verWhere stories live. Discover now