Chương 40

26 2 0
                                    

Bọn người hầu bên cạnh vừa nghe vậy, đều kinh hãi, vội vã nói: "Lão phu nhân, chúng tôi không dám làm như thế đâu..."

"Hừm, còn nói không có? Ta đang gọi bé Jiyeon, sao các ngươi lại không kêu người đi gọi nó đến cho ta?" Bà lão tức giận, quát lớn.

Đám người hầu đều không biết phải làm sao.

"Kim lão phu nhân, cháu đã tới, bà không nên trách bọn họ nữa, đã khuya rồi, bà như vậy sẽ làm tất vả mọi người không ngủ được, nhất là Kim phu nhân, bà ấy đã bị bà đánh thức rồi đấy!" Park Jiyeon đi vào trong phòng, nhẹ giọng an ủi.

Chẳng trách bà ta đánh thức được mọi người, cửa phòng đều mở rộng hết ra, muốn không nghe thấy cũng khó.

"Ta còn không biết cô con dâu kia của ta sao? Cô ta luôn rất tỉnh ngủ, có chút tiếng động thôi cũng sẽ tỉnh, có liên quan gì tới việc ta gọi cháu chứ!"

Kim lão phu nhân cả tiếng nói, kéo Park Jiyeon lại bên mình, nhìn bọn người hầu nói: "Được rồi, được rồi, các ngươi lui xuống đi, bé Jiyeon cũng tới rồi, ở đây không cần các ngươi, các ngươi chỉ biết làm vướng chân vướng tay!"

"Lão phu nhân, việc này..." Bọn người hầu ngơ ngác nhìn nhau, không dám rời đi.

"Thế nào? Bây giờ các ngươi không nghe lời của ta rồi phải không? Nếu không đi ta cầm gậy đánh các ngươi đi." Kim lão phu nhân nói, liền cúi người thấp xuống muốn đi cầm cây gậy lên.

Park Jiyeon cả kinh, vội vàng đoạt lấy cây gậy, thở dài nói: "Mọi người xuống dưới đi, tôi sẽ chăm sóc bà cụ, yên tâm đi."

Bọn người hầu lúc này mới dè dặt rời khỏi gian phòng.

Kim lão phu nhân nhìn Park Jiyeon, nhíu mày. "Ha, không nghĩ tới một cô gái nhỏ như cháu mà bọn họ lại nghe lời."

Park Jiyeon nhìn bà một cái, khẽ thở dài, đem cây gậy để sang một bên mà Kim lão phu nhân có thể với đến được, sau đó ngồi xuống, cặp mắt trong veo vô cùng chăm chú.

"Kim lão phu nhân à."

"Chờ một chút!" Nàng vừa muốn nói lại bị Kim lão phu nhân thoáng cái ngắt lời, nhíu mày lại hỏi: "Vì sao cháu toàn gọi Kim lão phu nhân?"

Lời nói của bà làm Park Jiyeon hơi sửng sốt.

"Là bà đồng ý gọi như thế, không gọi bà là Kim lão phu nhân còn có thể gọi bà là gì đây?"

Kim lão phu nhân hít sâu một hơi, nhìn nàng với ánh mắt bất mãn, nói: "Con bé này sao lại không có lễ phép vậy? Hẳn phải gọi bà mới đúng, như vậy mới có thể biểu hiện cháu là một cô gái có lễ phép, đã hiểu chưa?"

"Bà?"

Park Jiyeon kinh ngạc nhìn bà lão, khó hiểu hỏi thăm: "Là bà không cho cháu gọi là bà, thế nào bây giờ lại..."

"Khi đó là khi đó, bây giờ là bây giờ! Bây giờ ta đổi ý rồi, muốn nghe cháu gọi bà, không được sao?" Kim lão phu nhân lại cất cao giọng, nhìn nàng nói.

"Được được được, cháu gọi bà là bà, bà đừng đánh thức người khác nữa."

Park Jiyeon vừa giận vừa buồn cười giơ hai tay lên đầu hàng, tuy rằng sau khi tiếp xúc với bà lão này chưa lâu, hơn nữa bà vẫn thường xuyên cáu giận, thế nhưng nàng có thể nhận ra bà lão này rất thiện lương, hơn nữa có đôi khi trở nên bướng bỉnh lại giống như một đứa trẻ rất đáng yêu.

Bảy ngày ân ái ~ Myungyeon verWhere stories live. Discover now