Chương 29

27 1 0
                                    

"Kim tiên sinh, ngài như vậy sẽ hù dọa đến cô ấy, tôi nghĩ hay là thương hoa tiếc ngọc thì hơn."

Bá tước vẫn cứ tiến lên, cầm cánh tay Park Jiyeon nhiệt tình dào dạt nói: "Đến đây đến đây, anh ta không hiểu em, thì tôi hiểu."

"Ngài."

Park Jiyeon muốn thoát cũng không giãy ra được, nhìn đến Kim Myungsoo vẫn như là không có việc gì, lại lần nữa ôm người phụ nữ tên Lim Nayeon kia vào trong lòng, chuyện trò vui vẻ.

Người đàn ông này nàng không thể đắc tội, mà Kim Myungsoo lại càng đắc tội không được, có thể thấy, toàn bộ khách khứa ở đây đều có thái độ nhún nhường hắn ba phần.

"Quý danh của tiểu thư?"

Bá tước tự mình rót một ly rượu đưa tới trước mặt nàng, đúng là một dáng vẻ thân sĩ phong độ nho nhã.

Park Jiyeon chần chờ một chút, cuối cùng thầm than một tiếng tiếp nhận chén rượu, nhẹ giọng nói: "Tôi họ Park."

"Park tiểu thư, tôi thích em, đêm nay em tiếp tôi, được không?" Bá tước vừa nói, một bên cánh tay hơi dùng lực, trong phút chốc nàng đã ngồi trên đùi anh ta.

"Bá tước tiên sinh, đừng!" Park Jiyeon xấu hổ muốn đứng dậy, thế nhưng lại bị anh ta ôm càng chặt hơn.

Kim Myungsoo thấy một màn như vậy, đáy mắt nổi lên vẻ phức tạp, đôi môi mỏng mím lại, không nói gì.

Lòng Park Jiyeon hoàn toàn lạnh thấu, nàng rốt cục hiểu rõ trò chơi của kẻ có tiền đến tột cùng là như thế nào. Trong mắt bọn họ, ngôi sao hay người mẫu chẳng qua chỉ là bình hoa có thể tùy ý chuyển nhượng, mà không, chính xác, phải nói là đàn bà, tất cả đàn bà trong mắt bọn họ đều là như nhau cả.

"Bá tước tiên sinh, ngài buông tôi xuống trước đã, như vậy... không hay." Nếu nàng đã không có cách gì cự tuyệt, cũng sẽ không ngốc đến nỗi xé rách thể diện của những người ở đây.

Bá tước nghe vậy xong, nhẹ nhàng cười. "Không có gì không hay cả, trường hợp này tham gia nhiều em sẽ quen thôi."

Park Jiyeon cố nén thôi thúc muốn chạy trốn, gian nan nở ra dáng vẻ tươi cười trên môi, cầm lấy ly rượu nói: "Ly rượu này tôi xin kính ngài..."

"Được được, mỹ nữ kính rượu, dù là rượu độc tôi cũng nhất định uống!" Bá tước vừa vui đùa, vừa cầm ly rượu uống một hơi cạn sạch.

Toàn bộ yến hội xa hoa mà xám xịt, có mùi vị thối nát của xã hội thượng lưu...

Park Jiyeon luôn luôn không thắng được sức mạnh của rượu, lại bị bá tước ép uống không biết bao nhiêu ly, liền chỉ có thể ủ rũ nằm trong lòng anh ta, bộ dạng tựa như con mèo nhỏ.

"Bảo bối xinh đẹp của tôi say rồi sao? Đêm nay theo tôi có được hay không?" Dáng vẻ nàng mềm yếu vô lực làm cho bá tước vô cùng thỏa mãn, nhất là cảm giác mềm mại trong lòng, có thể khiến anh ta hưng phấn không thôi.

Park Jiyeon ngẩng đầu nhìn anh ta, trong đôi mắt đẹp lộ ra màn sương ngờ vực.

"Ban đêm còn phải uống rượu sao?" Nàng cảm thấy có chút váng đầu.

Bảy ngày ân ái ~ Myungyeon verWhere stories live. Discover now