Chương 32

27 1 0
                                    

Dù sao Bae Suzy cũng đã theo hắn ba năm, hơi nao nao rồi tiến lên nhẹ nhàng ôm lấy cánh tay của hắn, nói:"Người ta không phải cố ý đâu, chẳng qua, chỉ là thấy mọi chuyện trước mắt, có chút tức giận mà thôi..."

Tuy là nói như vậy, nhưng trong lòng cô ta tức giận muốn chết, chẳng qua chỉ là một bạt tai thôi mà, người phụ nữ nào bên cạnh Kim Myungsoo lại không biết sự lợi hại của Bae Suzy?

"Nhận lỗi!" Kim Myungsoo trầm giọng thốt ra hai chữ.

"Cái gì?" Bae Suzy cả kinh, cô không nghe lầm chứ? Hắn bảo cô đi xin lỗi, với con hồ ly tinh này ư?

"Myungsoo, anh làm sao vậy..."

Hoắn Myungsoo như vậy làm cô ta cảm thấy bất an, khẩn trương như vậy vì một người đàn bà, đây là lần đầu cô ta nhìn thấy. Trước đây cho dù cô ta quá quắt như vậy, hắn cũng sẽ không để ý so đo.

Park Jiyeon cũng ngẩn ra.

"Kim tiên sinh, không cần..." Bae Suzy đang là một diễn viên nổi tiếng, bắt cô ta phải xin lỗi, chẳng phải là sau này nàng không có kết quả tốt ư?

Kim Myungsoo không để ý đến Park Jiyeon, con ngươi đen hẹp dài đột nhiên nhíu chặt.

"Mau xin lỗi Park tiểu thư!" Hắn thậm chí không lớn tiếng, nhưng lại lộ ra một quyền uy không thể cự tuyệt.

Sắc mặt của Bae Suzy trở nên rất khó coi, nhưng hiển nhiên không thể cãi lại mệnh lệnh của Kim Myungsoo, chuyển ánh mắt về phía Park Jiyeon, giọng cực nhỏ nói một câu: "Xin lỗi."

"Không sao..." Park Jiyeon nhẹ nhàng trả lời, trong lòng cũng nhẹ nhõm hơn.

Trời sinh đàn bà lòng dạ hẹp hòi, nhất là Bae Suzy, làm sao cô ta có thể chịu để yên?

"Myungsoo, anh tới nơi này nghỉ ngơi cũng không báo cho em một tiếng, làm người ta lo muốn chết." Bae Suzy thấy Kim Myungsoo hơi nhíu mày, lập tức tươi cười rạng rỡ chủ động tiến lên, giang hai tay ôm lấy thân thể hắn.

"Không phải cô có việc phải làm sao?" Kim Myungsoo cũng không đẩy cô ta ra, chỉ thản nhiên hỏi một câu, ánh mắt liếc về phía cô gái kia.

Dễ nhận thấy, vẻ mặt lãnh đạm của Park Jiyeon khiến hắn phật lòng.

Bae Suzy cũng cảm thấy được đầu lông mày của Kim Myungsoo hơi có chút biến đổi, sau khi kinh ngạc, vội vàng kéo sự chú ý của hắn về phía mình.

"Người ta thực có rất nhiều công việc phải làm, thế nhưng người ta rất nhớ anh đấy, cho nên bảo trợ lý bỏ hết đi..." Cô ta than thở nói, nhưng không kém phần quyến rũ.

Quả nhiên, sau khi Kim Myungsoo nghe vậy, đôi môi mơ hồ có ý cười, bàn tay to đặt lên gương mặt của Bae Suzy, nói: "Đàn bà thì phải biết rõ mình phải làm người khác vui vẻ, đặc biệt là đàn bà của tôi, nếu được tôi để mắt tới thì muốn gì tôi đều có thể cho được."

Đúng là hắn nói với Bae Suzy, nhưng ngụ ý cũng là nói với Park Jiyeon.

Người ngu dốt đến mấy cũng có thể nghe được hàm ý.

Park Jiyeon nao nao trong lòng, làm sao nàng lại đắc tội với hắn vậy?

Người đàn ông này tính khí thay đổi thất thường làm nàng có chút phản cảm, không biết lúc nào vui, không biết lúc nào buồn, trở mặt nhanh như lật trang sách vậy.

Bae Suzy cũng nghe được ý tứ của Kim Myungsoo, nhưng sở dĩ cô ta có thể ở bên hắn trong ba năm, chủ yếu là bởi vì cô ta giỏi giả ngu, một người đàn bà thông minh là một người đàn bà giỏi giả ngu.

"Myungsoo, đương nhiên là người ta nhớ rồi, người ta có được như ngày hôm nay cũng là nhờ anh cho thôi. Nào, hôm nay chúng ta thư giãn một chút đi."

Bất ngờ, Kim Myungsoo tự nhiên bỏ cánh tay của cô ta ra.

"Myungsoo?" Bae Suzy sửng sốt.

"Cô." Kim Myungsoo lạnh nhạt nhìn về phía dáng dấp đang xem kịch của Park Jiyeon, giọng điệu không hài lòng nói: "Thay quần áo cho tôi!"

"Hả?" Park Jiyeon ngây ngốc một chút.

Thay quần áo cho hắn? Hắn có tay mà không tự mình thay được sao? Hiện giờ cả người nàng đều đau nhức.

Bae Suzy nhìn về phía Park Jiyeon, trong mắt mang theo thù hận, nhưng ngay sau đó thì khôi phục lại dáng vẻ ngập tràn tươi cười, dựa vào Kim Myungsoo: "Myungsoo, anh xem cô ta vụng về như thế, làm sao biết cách hầu hạ cho anh được, cứ để em."

Lời của nàng còn chưa dứt, Kim Myungsoo lập tức đi về phía cửa, ngang qua bên cạnh Park Jiyeon, giọng điệu lãnh đạm nhưng có thể làm cả phòng sụp đổ:

"Theo tôi vào phòng thay quần áo!"

Park Jiyeon thầm thở dài một hơi nặng nề, không thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn đi theo phía sau hắn.

Khuôn mặt mỹ lệ của Bae Suzy trở nên tái nhợt, cô ta tức giận đến nắm chặt tay lại, đúng lúc đó Kim Myungsoo ngoảnh đầu lại.

Mắt Ngụ Ngọc sáng ngời.

"Cô đã tới thì lập tức theo tôi ra biển!" Giọng điệu không có mảy may gì là bàn bạc, trước sau như một là mệnh lệnh.

"Được." Bae Suzy vui mừng chấp nhận.

--------

"Cô đang cố chọc giận tôi?" Trong phòng thay đồ, Kim Myungsoo đưa tay ra nâng chiếc cằm cương ngạnh của Park Jiyeon lên, con ngươi hẹp dài lộ vẻ không cho phép khinh thường dù chỉ một chút.

"Kim tiên sinh hiểu lầm rồi, tôi không có." Park Jiyeon thành thật trả lời, cặp mắt trong veo như dòng suối cũng không ngại ngần mà nhìn vào hắn.

Bảy ngày ân ái ~ Myungyeon verWhere stories live. Discover now