Chương 50

16 1 0
                                    

Cặp mắt của Park Jiyeon lướt qua một tia lo lắng, như áng mây nhè nhẹ biến mất đằng chân trời...

"Eunji, với tính cách của Kim tiên sinh, anh ta tuyệt đối sẽ không tham gia loại chương trình thế này."

"Trước khác nay khác mà."

Eunji đi tới bên cạnh tủ lạnh, mở lấy một lon Coca, sau đó mở nắp uống một ngụm lớn. "Ngay khi ngày bình chọn nhà từ thiện diễn ra, Bae Suzy sẽ không tiếc mọi giá để đoạt được giải thưởng này. Cô ta vừa bỏ ra một khoản tiền quyên góp, đương nhiên muốn dùng tiết mục để thể hiện mình. Chị nghĩ thế nào Bae Suzy cũng có cách mời Kim Myungsoo tham gia, chuyện này có tác dụng quan trọng đối với việc cô ta đoạt được giải thưởng nhà từ thiện."

Park Jiyeonkhẽ thở dài một tiếng. "Chủ đề của chương trình lần này là gì? Chung quy cũng sẽ không thoát khỏi chủ đề từ thiện đi? Hành vi lôi kéo phiếu bầu như vậy cũng quá rõ ràng."

"Đương nhiên không thể trắng trợn như thế. Chủ đề kỳ này là thực hiện quay quanh trọng tâm câu chuyện "phụ nữ xinh đẹp", cho nên chị mới cho em nhận chương trình này. Cho dù nói tới chủ đề về từ thiện, cũng chỉ có thể là nói mấy câu mà thôi, đài truyền hình sẽ không làm quá khoa trương, khán giả cũng không phải là người ngốc nghếch."Eunji nhún vai, trên mặt lộ vẻ hiểu rõ lõi đời với giới giải trí này.

Park Jiyeon thừa nhận cô nói đúng, thoáng suy nghĩ một chút rồi nói: "Eunji, thực ra em tham gia tiết mục này cũng phải, tình trạng đồn đại của em hiện nay không lớn, hơn nữa, em thực sự cùng Kim tiên sinh đã không còn có bất cứ quan hệ nào, loại chuyện này sớm muộn gì mọi người cũng biết thôi."

Eunji cũng đành phải trợn mắt, tiến lại nói: "Jiyeon à, em làm người cũng không nên thành thực như thế, nhất là trong làng giải trí này. Sự kiện này đối với em rất quan trọng, mặc kệ em cùng Kim tiên sinh có vấn đề gì hay không, chỉ cần hai người đồng thời xuất hiện trước màn ảnh sẽ dẫn tới đồn đãi, nói cách khác là tình trạng của em sẽ lập tức được xoay chuyển. Hơn nữa, nói không chừng Kim tiên sinh lại đối với em nhớ mãi không quên."

"Eunji!" Park Jiyeon đã hết chỗ nói rồi, mệt mỏi nhìn cô nói: "Tóm lại em nói không lại chị. Nói chung, chị sắp xếp thế nào em sẽ làm như thế, cứ như vậy đi."

Eunji thấy nàng đồng ý, lập tức mặt mày rạng rỡ, kéo cánh tay của nàng nói: "Đương nhiên em phải nghe lời chị rồi, chị đúng là suy nghĩ lo lắng cho em khắp nơi. Tuy nói tình cảnh của em bây giờ không tốt, nhưng với kinh nghiệm làm người quản lý của chị, sau này em tuyệt đối có thể trở nên cực kỳ nổi tiếng. Bây giờ em là nghệ sĩ quan trọng nhất trong tay chị, hơn nữa em mới tròn 20, đúng độ tuổi phong hoa nở rộ. Bae Suzy kia năm nay đã 26 tuổi rồi, cô ta làm sao so được với em đây. Cho nên, Park Jiyeon, ngàn vạn lần không nên buông tay nha!"

Park Jiyeon hơi mỉm cười, giống như giấy Tuyên Thành nhuốm màu mực tàu, dần dần gợn sóng...

Nhìn khuôn mặt với vẻ tinh thần bồng bột phấn chấn của Eunji, lòng nàng trong nháy mắt cảm thấy vô cùng ấm áp...

Nước Pháp là một đất nước lãng mạn, trụ sở chính của tập đoàn tài chính Kim Thị tọa lạc tại trung tâm thương mại Paris diễm lệ, kiến trúc công nghiệp nhà kính cao vót gần như chọc thẳng vào bầu trời, ánh kim loại dưới ánh mặt trời chiếu sáng rực rỡ...

Bảy ngày ân ái ~ Myungyeon verWhere stories live. Discover now