Chương 56

19 1 0
                                    

Khi Park Jiyeon tỉnh táo lại thì đang nằm trên một chiếc giường lớn ngập tràn mùi nam tính, cặp mắt trong sáng giật mình, vô thức dò xét phong cách hai màu đen trắng ở trong phòng, khắp phòng lan tràn hơi thở lạnh lẽo.

Nàng bật dậy, mái tóc dài mềm mại thuận thế rơi xuống, sau một khắc, một giọng nói của đàn ông quen thuộc vang lên.

"Tỉnh rồi sao!"

Park Jiyeon lại càng hoảng sợ, theo giọng nói nhìn lại, đúng lúc gặp phải cặp mắt đen như cười như không kia của Kim Myungsoo. Thấy nàng tỉnh lại, hắn buông tờ báo cầm trong tay xuống, từ sô pha đứng dậy, đi đến trước mặt nàng, đứng từ trên cao nhìn xuống nàng.

"Tôi sao lại ở đây? Đây là đâu..." Nàng ngửa đầu nhìn hắn, con mắt trong veo như nước suối trên núi khẽ hiện lên vẻ xao động, mang theo một tia nghi hoặc.

"Đây là biệt thự của tôi." Kim Myungsoo cúi người xuống, gương mặt anh tuấn đột nhiên đến gần hơi thở của nàng. "Em có thói quen dùng thuốc an thần?"

Tất cả việc phát sinh ngày hôm nay đã có thể đủ làm thành tiêu đề trong vài ngày, nhất là lúc chương trình mới kết thúc thì nàng lại trực tiếp ngã ngay vào lòng mình. Chỉ cần điểm ấy thôi đã trở thành tin giật gân rồi, chẳng qua điều hắn không thể giải thích được chính là vì sao nàng lại như vậy. Sau khi gọi bác sĩ tới mới biết được là do dùng thuốc an thần mà dẫn đến như vậy.

"Thuốc an thần?" Cặp mắt Park Jiyeon khó hiểu, lắc đầu. "Tôi chưa bao giờ uống loại thuốc này."

Nàng cũng không phải người bị bệnh tâm thần, làm gì mà phải uống loại thuốc khống chế thần kinh này chứ.

Kim Myungsoo trầm mặc trong chốc lát, lập tức hỏi: "Ca khúc mà em vừa đàn xảy ra chuyện gì?"

Park Jiyeon khẽ thở dài một hơi. "Là phím đàn bị lệch âm, chắc là sơ xuất của người chỉnh nhạc thôi." Giọng nói thản nhiên không có chút ý muốn truy cứu, nàng tình nguyện tin đây chỉ là việc ngoài ý muốn.

Ngón tay đàn ông thon dài vuốt lên gương mặt mềm mại của nàng, dường như mang theo một tia châm biếm nói: "Phụ nữ càng thông minh lại càng giả bộ hồ đồ, xem ra, em là người phụ nữ như vậy!"

Park Jiyeon không nói, chỉ là vô thức liếm một chút đôi môi khô khốc.

Ánh mắt của người đàn ông căng thẳng, yết hầu gợi cảm di chuyển lên xuống.

"Nếu như em muốn truy cứu thì cứ nói, tôi nghĩ có thể giúp em." Cúi đầu xuống, tiếng nói nặng như đá tảng đặt lên đỉnh đầu nàng, khiến nàng hoảng hốt.

Nàng nặng nề nhìn về phía hắn, trong mắt mang theo vẻ hơi nghi hoặc, một lúc lâu mới nói được một câu:"Không cần, tôi không muốn có xung đột gì với cô ấy nữa, cảm ơn anh, Kim tiên sinh."

Nói còn chưa xong, chiếc cằm đầy đã bị bàn tay to lớn của hắn nâng lên, mặt hắn không chút thay đổi nhìn nàng chằm chằm, khóe môi nhếch lên, cặp mắt sâu thẳm, mang theo một khí thế làm cho người khác khó có thể xem nhẹ.

"Em đúng là một phụ nữ thông minh, có điều một mực nhượng bộ chỉ sẽ gây bất lợi đối với em."

Lớn như vậy, đây là lần đầu tiên hắn chủ động nhắc nhở một người phụ nữ.

Park Jiyeon bỗng cười, nhưng nụ cười đó, lại mang theo một chút bất đắc dĩ, tựa như hoa tuyết mùa đông bị gió thổi bay tán đi, lơ lửng bất định...

"Kim tiên sinh, cô ấy là người đàn bà của anh, tôi đắc tội không nổi." Tiếng nói ôn nhu hình như mang theo một chút hờn dỗi.

Nàng sao lại đoán không ra được chứ, ngay lúc Kim Myungsoo hỏi mình có dùng thuốc an thần hay không, bộ não của nàng lập tức hoạt động. Tất cả đều rất rõ ràng, trên sân khấu, nàng không có khả năng vô duyên vô cớ mà cảm thấy choáng váng đầu óc, người chỉnh nhạc cũng không có khả năng phạm lỗi như vậy, chỉ có một khả năng duy nhất chính là tất cả mọi việc này đều do một người làm ra. Mà người đứng sau giật dây chính là Bae Suzy!

Cũng chỉ có cô ta mới có thể làm ra chuyện như vậy, mới dám làm ra loại việc này!

Nhưng mà cho dù biết thì sẽ như thế nào? Thủ đoạn kiểu này trong giới giải trí sớm đã không tính là cái gì rồi.

Ngẫm lại mà thấy sợ, nếu như lúc đó nàng không kiên trì mà lại ngất ngay tại chỗ, như vậy điều chờ đợi nàng sẽ chỉ là tình hình càng tồi tệ hơn.

Nhìn Park Jiyeon lóe ra ánh mắt bất định, Kim Myungsoo càng cúi người xuống thấp hơn, thân thể cao to bao phủ lên đỉnh đầu của nàng, nhìn thật sâu vào đôi mắt đen của nàng, như là muốn xuyên thấu linh hồn nàng

"Bae Suzy đúng là người của tôi, đương nhiên em cũng có thể trở thành người phụ nữ của tôi! Hơn nữa..."Khóe môi hắn hiện lên một nụ cười: "Em thực sự phù hợp với tiêu chuẩn làm tình nhân của tôi!"

Mùi hương long đản thoang thoảng trên người hắn, nhất thời tầng tầng bao vây lấy nàng, lòng nàng như nghẹn lại.

"Xin cảm ơn ý tốt của Kim tiên sinh." Nàng quay mặt đi chỗ khác, cố hết sức thoát khỏi hơi thở của hắn."Trong chương trình hôm nay anh đã tạo cho tôi rắc rối rất lớn rồi, tôi không muốn làm cho cuộc sống sau này của tôi trở nên quá mức bấp bênh."

Giọng điệu thản nhiên rõ ràng có ý cự tuyệt.

Kim Myungsoo nghe vậy xong, khóe môi nhếch lên một nụ cười mang hàm ý sâu xa, nụ cười của một tên thợ săn.

"Chậc chậc, em thật đúng là người đàn bà không có lương tâm..." Ngón tay của hắn tham lam miết chặt gương mặt của nàng, cúi đầu nói: "Tôi chỉ giải vây cho em mà thôi, lẽ nào tình cảnh hiện tại của em rất tốt sao?"

Park Jiyeon ngẩn ra, đôi mắt đẹp đột nhiên trừng lớn.

Tình trạng hiện nay của nàng hắn đã biết?

"Không cần nhìn tôi kinh ngạc như thế."

Tâm tình của Kim Myungsoo dường như trở nên rất vui vẻ, ngay cả nụ cười bên môi cũng trở nên hết sức tà mị. "Việc này không khó đoán! Tôi đã từng nói rồi, không có tôi, trong làng giải trí này, em đi nửa bước cũng khó khăn! Về điểm này, em hẳn là từ nhà đầu tư, nhà quảng cáo nhìn ra được."

Hắn giống như một người thẩm phán, trong ánh mắt mang theo ý cười rõ rệt nhìn nàng, dường như thỏa mãn với việc sự kiên cường trên khuôn mặt nàng từ từ tan rã...

Park Jiyeon ngửa đầu, mặc cho tay hắn trên mặt mình tùy ý làm càn, dần dần, ngón tay đàn ông di chuyển xuống dưới, từng chút từng chút, như con rắn chui vào cổ áo, nhẹ nhàng vỗ về xương quai xanh gợi cảm của nàng...

Trong lúc nhất thời, hơi nóng trên đầu ngón tay người đàn ông khiến nàng ngà ngà say...

"Kim tiên sinh!" Ngay lúc bàn tay to của người đàn ông thành thạo đặt lên nơi đẫy đà của nàng, Park Jiyeon chợt bừng tỉnh, bàn tay nhỏ bé thoáng chốc ngăn trở bàn tay to của hắn, ánh mắt lộ rõ ra ý cự tuyệt.

Kim Myungsoo dù bận vẫn ung dung nở nụ cười, ngược lại cũng không ép buộc nàng làm gì, giọng nói trầm thấp: "Tôi nói rồi, với điều kiện của em có thể yêu cầu tôi nhiều hơn, cơ hội này tôi vẫn đang giữ lại cho em!"

Bảy ngày ân ái ~ Myungyeon verWhere stories live. Discover now