Chương 54

18 1 0
                                    

Nhà trang điểm cười cười, giọng trở nên thoải mái, nói an ủi: "Park tiểu thư, cứ thư giãn một chút, lần đầu tiên tham gia truyền hình trực tiếp đều là như vậy. Nói thật, tôi làm nhà trang điểm nhiều năm như vậy rồi, cũng trang điểm cho nhiều ngôi sao mỹ nữ, thế nhưng người có vẻ đẹp tự nhiên như cô thế này thì lại rất ít. Cô xem, làn da của cô trời sinh đã trắng nõn nà, trong suốt giống như ngọc thạch anh của Trung Quốc, tôi cũng không cần phải dùng nhiều kem che khuyết điểm, cô thực sự rất đẹp, là người con gái đẹp nhất mà tôi từng gặp!"

Park Jiyeon đương nhiên hiểu được sự an ủi trong lời nói của anh ta, cười cười: "Tôi cũng bị anh nói đến xấu hổ rồi, trên đất nước này vẫn còn có nhiều nghệ sĩ xinh đẹp hơn tôi."

"Park tiểu thư, đó là bởi vì cô không biết thôi!"

Nhà trang điểm thấy nàng không có chút kiêu ngạo thì cảm thấy trở nên thân thiết hơn bội lần. "Vẻ đẹp của các cô ấy đều là do trang điểm, sau khi tẩy trang sẽ hù chết cô đấy, mượn ngay như Bae Suzy đang trang điểm ở sát vách mà nói."

Nói đến đây, nhà trang điểm hạ thấp giọng, như là muốn nói lộ ra một chút tin đồn: "Cô ta cũng không có vẻ đẹp tự nhiên như cô, tuy rằng tôi không phải là người trang điểm riêng cho cô ta, nhưng cũng có thể nhìn ra, không biết cô ta phải đánh lên mặt bao nhiêu lớp kem phấn mới có thể tạo ra được lớp trang điểm hiệu quả như vậy. Làn da của cô ta thuộc loại da dầu, đây là bẩm sinh rồi, cho dù mai sau tiến hành chăm sóc dung nhan, nếu không trang điểm nữa, thì vĩnh viễn cũng không thể trưng ra được cảm giác thanh mát tươi tắn. Park tiểu thư, cô sẽ không như vậy, cô xem, làn da của cô bẩm sinh đã trong sáng, không cần bất kì loại phấn trang điểm nào cũng đều trắng ngần, khiến người ta không nhịn được muốn miết một chút thử xem có nặn ra nước được hay không đó."

"Xì!" Park Jiyeon bị anh ta nói làm cho bật cười. "Anh nói rất cường điệu khoa trương, tôi cũng không phải là quả đào mọng nước."

"A? Quả đào mọng nước, ừ, tôi nghĩ hình dung này rất hay nha, rất thích hợp với cô." Nhà trang điểm vừa cười vừa nói.

Park Jiyeon bị anh ta trêu trọc như thế, tâm trạng căng thẳng tức khắc liền nhẹ nhõm không ít.

"Jiyeon!" Nhà trang điểm vừa vặn làm xong việc, Eunji liền đẩy cửa đi đến, tiến lên nhìn nàng nói:"Wow, đẹp quá đi, Ken, cảm ơn anh nhé!"

"Đâu phải, Park tiểu thư trời sinh đã xinh đẹp, làm cho người trang điểm là tôi đây được hưởng thụ đấy chứ!"Nhà trang điểm Ken sang sảng cười, cuối cùng nói: "Được rồi, tôi không quấy rầy các cô nữa, Park tiểu thư, cố gắng lên, đừng lo lắng!"

Anh ta làm một tư thế cố lên, Park Jiyeon cười hướng về phía anh ta, trong lòng cảm thấy ấm áp.

"Jiyeon, em không sao chứ?" Lúc nhà trang điểm đi rồi, Eunji quan tâm hỏi thăm.

Lúc này hồi hộp cũng không phải là tốt.

"Yên tâm đi, em sẽ cố gắng điều chỉnh tốt tâm lý." Park Jiyeon đứng dậy, chỉnh lại quần áo trên người.

Eunji gật đầu. "Ừ, đừng lo lắng khẩn trương! Đạo diễn của chương trình rất xem trọng em, a, được rồi, mải nói chuyện với em, thiếu chút nữa thì quên mất rồi."

"Chuyện gì?"

Eunji ngồi xuống, "Là như vậy, tổ tiết mục nghe nói em biết đàn dương cầm, hơn nữa hát cũng hay, cho nên quyết định muốn em biểu diễn trên sân khấu, chị đã đồng ý thay em rồi."

"Cái gì?"

Park Jiyeon bị lời nói của Eunji làm cho càng hoảng sợ, liên tục xua tay, "Không được nha, Eunji, đúng là em thích hát, nhưng em chưa từng trải qua luyện tập như ca sĩ chuyên nghiệp, căn bản là không chuyên, hơn nữa việc này cũng quá đột ngột, không có luyện tập từ trước, em cùng dàn nhạc nhất định diễn tấu không hợp nhau."

"Yên tâm đi, tổ tiết mục đã thay em chuẩn bị tốt đàn dương cầm, em chỉ cần đàn hát là có thể rồi, không cần lo lắng đến chuyện dàn nhạc."

Bảy ngày ân ái ~ Myungyeon verWhere stories live. Discover now