Chương 68

53 2 1
                                    

Màn đêm như nước, một căn biệt thự như được bao phủ trong ánh trăng vàng rực rỡ, tỏa ra ánh sáng mờ ảo, xung quanh dường như rất yên tĩnh, lại lộ ra vẻ không tầm thường...

"Kim Myungsoo!"

Cùng với báo động mãnh liệt của hệ thống, cửa phòng làm việc của chủ nhân căn biệt thự bị xô mạnh ra, ngay sau đó, một đám người mặc đồ đen xông vào.

Tiếng rống giận dữ truyền đi, vệ sĩ canh giữ an toàn cho biệt thự suốt hai bốn tiếng đồng hồ trong vòng một khắc vây kín lấy đám người mặc đồ đen."

Yang tiên sinh!"

Người đi đầu toán vệ sĩ nhìn người phía sau, tuy rằng cúi người cung kính nhưng vẫn không chút nào buông lỏng phòng bị.

"Tôi muốn tìm Kim tiên sinh của các người. Tôi nghĩ hắn không ngu ngốc đến nỗi không đoán ra được đêm nay tôi sẽ tới tìm hắn tính sổ?"

Đôi mắt đen bình thường như phủ sương giờ đây đằng đằng sát khí, toàn thân anh ta tỏa ra hơi lạnh, lãnh đạm nói xong, liền muốn trực tiếp xông vào.

"Không được, Yang tiên sinh, ngài không thể lên lầu!"

Người vệ sĩ đi đầu kịp thời chắn trước mặt Yang Yoseob.

"Cút ngay!"

Sắc mặt Yang Yoseob rõ ràng có vẻ không tốt, ngay cả mấy người bảo vệ theo sau anh rõ ràng cũng không kiềm chế được.

"Các ngươi lui ra!"

Ngay lúc hai bên đang giằng co, một luồng thanh âm trầm thấp từ trên lầu truyền tới, ngay sau đó, tất cả đèn trong phòng của chủ nhân căn biệt thự đều sáng lên, tiếng bước chân trầm ổn cũng chậm rãi vang lên.

Mấy người vệ sĩ trong biệt thự đều lui ra.

Yang Yoseob nheo mắt, ánh mắt sắc bén đánh giá Kim Myungsoo đang từ trên lầu đi xuống, ánh mắt sắc như dao lướt qua đôi môi mỏng lộ vẻ hơi châm chọc kia, bàn tay to đột nhiên nắm chặt lại.

"Tôi chưa từng biết Yang tiên sinh có thói quen xông vào biệt thự của người khác vào ban đêm."

Kim Myungsoo hờ hững chống lại đội mắt đen săc bén của anh, không đếm xỉa đến lời nói gay gắt vừa rồi, ngồi xuống ghế sô pha màu đen làm bằng da thật, trên gương mặt anh tuấn tìm không ra một tia kinh ngạc, hiển nhiên là, đối với việc Yang Yoseob đến, hắn sớm đã có chuẩn bị.

Trong mắt Yang Yoseo bbừng lên lửa giận, không nói hai lời, trực tiếp lấy ra một khẩu súng nhắm ngay Kim Myungsoo.Ngay tức khắc, mấy người vệ sĩ trong biệt thự giơ súng nhắm thẳng vào Yang Yoseob, còn bọn vệ sĩ của Yang Yoseobcũng lại lấy súng ra nhắm thẳng vào vệ sĩ trong biệt thự.

Trong chốc lát, gươm súng đã sẵn sàng, ban đêm tràn ngập khí lạnh lẽo...Bầu không khí cực kì yên tĩnh, dường như tiếng một cây kim rơi trên mặt đất cũng có thể nghe được.

Nòng súng tối om nhắm thẳng Kim Myungsoo, thậm chí đã sẵn sàng bóp cò.

"Đó là mục đích cậu tới đây sao?"

Kim Myungsoo cười lạnh một tiếng, không chút nào e ngại về bầu không khí khẩn trương căng thẳng trong phòng, ngược lại còn lấy ra một điếu xì gà Cu Ba thượng hạng, châm lửa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 29, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bảy ngày ân ái ~ Myungyeon verWhere stories live. Discover now