[Ch.84-P1: Nổi giận]

1.1K 2 0
                                    

Edit : Buffy

Chỉnh dịch : Charon

Chương 84 : Nổi giận

Tư Kình Vũ hết sức buồn bực bản thân lại không kiểm soát được, vì lý do gì lại đụng đến người đàn bà này, đầu óc hắn chính là như con ngựa hoang thoát cương, hắn không khỏi nhào tới cô. Hắn buông lỏng tay Nhan Nghiên: “Tốt nhất cô nên nhớ kỹ lời tôi nói!”

Nhan Nghiên chậm rãi rút tay về, cô thấy Văn Vi thỉnh thoảng lại nhìn về bên này, không nhịn được khoé miệng cười càng sâu hơn: “Tư tổng, có một số việc, một khi đã bắt đầu sẽ không thể cứ đơn giản mà kết thúc. Tư đại tổng tài ngay cả dũng khí chơi trò trơi cũng không có sao?” Nói xong, cô bước ra khỏi chuồng ngựa, đuổi theo con trai.

Văn Vi lúc này đã đến nơi “Chọn được ngựa tốt chưa? Chúng ta đi thôi!”

Tư Kình Vũ trước đây đã có ngựa ở mã trường này, mã sư dắt ngựa của hắn đến. Tư Kình Vũ nhìn Văn Vi cười cười:

“Đi thôi!”

“Có một số việc từ từ sẽ đến, không thể nhanh chóng.”, Văn Vi cười nói với hắn, “Em thấy, Nhan Nghiên có rất nhiều tâm tư hận thù, chúng ta không thể quá cưỡng cầu cô ấy.”

“Cũng chỉ có em lại nghĩ như vậy.”, Tư Kình Vũ nắm tay cô, cùng bước ra ngoài.

Nhan Nghiên cùng Nhan Tử Hằng đã đi ở phía trước, Tử Hằng cưỡi con ngựa nhỏ, bất quá nó cũng biết cưỡi ngựa. Nhan Nghiên và nó cưỡi ngựa chầm chậm đi phía trước, Tử Hằng đã không còn hoạt bát như vừa nãy, thay vào đó là bình tĩnh, khuôn mặt nhỏ nhắn không nói lời nào.

“Làm sao vậy, vừa rồi con còn rất vui vẻ mà!” Nhan Nghiên nhìn con nói.

“Tiểu Nghiên, vì sao chú kia lại đến vậy?”, Tử Hằng nắm dây cương ngựa trong tay, quay đầu lại nhìn, người phía sau còn cách rất xa.

“Tử Hằng, không phải mẹ đã nói với con rồi sao? Con đừng hận người đó, thử cùng ở chung, có lẽ hai người còn có thể trở thành bạn bè”. Kỳ thực đây không phải là chuyện cô mong muốn, nhưng Tử Hằng cần một người cha, dù người này có phải là Tư Kình Vũ hay không, nhưng quan hệ huyết thống không thể thay đổi, Nhan Nghiên cũng không có tư cách thay đổi.

“Con không cần làm bạn bè với chú, chú đó không tốt với mẹ, ánh mắt cũng rất hung dữ”. Nói xong, Tử Hằng kẹp bụng ngựa, phi nhanh về phía trước.

“Tử Hằng!” Nhan Nghiên lo lắng nhìn con trai, đang định đuổi theo thì Vệ Tề Hàn và Tư Lập Hạ đuổi tới nơi.

“Tiểu quỷ làm sao vậy, vừa rồi còn nói đấu với ta, sao lại chạy trước” Lập Hạ cưỡi ngựa cùng Vệ Tề Hàn tới, hỏi.

“Thằng bé khởi động trước”. Nhan Nghiên nhìn Tư Lập Hạ đứng một bên, dáng người cao gầy, mặc trang phục rất khí thế. “Hai người đi cùng nhau, tôi đuổi theo thằng bé.”

“Nhan Nghiên, em cẩn thận một chút.” Nhan Nghiên cưỡi ngựa kỳ thực không giỏi, lại cưỡi nhanh như vậy không khỏi làm Vệ Tề Hàn lo lắng nói.

“Anh rất quan tâm đến cô ấy?” Lập Hạ hỏi, giọng điệu chua xót.

“Nhan Nghiên là bạn tốt của anh.” Tâm tư của Tư Lập Hạ kỳ thực rất rõ ràng, anh ta liếc nhìn cũng hiểu, “Bọn anh quen nhau ở Mỹ, lúc đó cô ấy một thân một mình mang thai, mắt lại không nhìn thấy gì nhưng lại rất kiên cường, anh vô cùng khâm phục dũng khí ấy, dần dà hai đứa trở thành bạn tốt.”

“Anh có biết cha của con cô ấy là ai không?” Lập Hạ hỏi, Tử Hằng khoảng hơn năm, sáu tuổi, tính ra cô phải có con trước khi ra nước ngoài, chẳng lẽ đứa bé kia là của cha mình? Tư Lập Hạ mở to hai mắt, hô hấp dồn dập, như vậy tính ra, tiểu quỷ chẳng phải là em trai mình. Trời ạ, thật đáng sợ!

“Chuyện này anh không rõ, lúc bọn anh quen nhau cô ấy đã mang thai”. Ánh mắt Vệ Tề Hàn trở nên sâu và đen hơn, “Anh cũng từng hỏi Nhan Nghiên, nhưng cô ấy một mực không nói. Đúng rồi, em có cảm thấy diện mạo Tử Hằng đặc biệt giống anh trai em không”. Sắc mặt Lập Hạ trở nên khó coi, chẳng lẽ năm đó Nhan Nghiên cùng cha mình đã thực sự xảy ra quan hệ? Vậy cũng không thể, cha ở cùng với Vương Đồng, cũng không thể phát sinh quan hệ với Nhan Nghiên. Người đàn bà này quá đáng ghét. “Từ khi còn ở trong nước đã không nghiêm túc, ai biết thằng bé là con của ai?”

“Anh quên mất, em và cô ấy cùng nhau lớn lên”. Vệ Tề Hàn biến sắc, quả nhiên là con cháu Tư gia, đều là mồm miệng như vậy. “Anh biết Nhan Nghiên, dù dạy dỗ Tử Hằng hay với chính bản thân mình, đều là người vô cùng nghiêm khắc. Một người con gái như vậy nhất định đã gặp một việc làm cô ấy vô cùng thống khổ, mới có con. Đúng rồi, cô ấy khi đến Mỹ, hai mắt đều đã mù. Phải rất lâu sau mới có người quyên mắt cho. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ nói mắt cô ấy đã từng trải qua giải phẫu lấy giác mạc, là chuyện vô cùng đáng sợ. Em có biết khi ở trong nước đã xảy ra việc gì với cô ấy không?”

Tư Lập Hạ điếng người, nhất thời nghẹn lời. Cô ta đương nhiên biết rõ đã xảy ra chuyện gì. Sau cuộc phẫu thuật Nhan Nghiên còn đang nằm viện, không hiểu bằng cách nào cô ta có thể thoát khỏi nơi đó, càng không hiểu sao Nhan Nghiên không tĩnh dưỡng cho khỏe lại bỏ phí tâm tư cố gắng chạy trốn. Cô ta chỉ biết, vì chuyện này mà có vài lần anh trai và mẹ đã cãi nhau cực kỳ kịch liệt. Nhưng đương nhiên không thể nói ra, đành giả bộ cười nói: “Em cũng không rõ, chỉ biết cô ấy đi, còn nguyên nhân vì sao, em cũng không rõ.”

Vệ Tề Hàn thấy Tư Lập Hạ nói vậy, không khỏi cảm thấy thất vọng với cô bé này. Tư Lập Hạ là một cô gái rất ngay thẳng, chỉ tiếc lại là người Tư gia, trên người cũng hiển hiện sự độc ác của người nhà họ Tư.

Cục cưng kiêu ngạo PK Tổng tài PapaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ