[Ch.81-P2: Người xấu]

1.1K 3 1
                                    

Edit : Buffy

Beta : Loan Cheung

Nhan Nghiên người mềm nhũn, ôm con trai nói khẽ “Mẹ xin lỗi, tiểu Hằng”

“Tiểu Nghiên, chú xấu xa kia khi dễ mẹ, sao lại phải xin lỗi con” Tử Hằng xoa xoa mặt mẹ “Tiểu Nghiên, chú kia rất xấu xa, từ nay về sau đừng gặp chú đó nữa.”

Nghe thấy Tử Hằng gọi Tư Kình Vũ là người xấu, Nhan Nghiên nhất thời không nén nổi bi thương. Tử Hằng hận cùng một người với cô, Nhan Nghiên phải cảm thấy vui vẻ mới đúng. Nhưng cô không muốn khiến Tử Hằng như vậy, nó biết rõ người kia có liên hệ thế nào với mình, cho nên cô không muốn nó trở nên tràn ngập cừu hận với hắn. Kỳ thực, Tử Hằng chưa hẳn đã thấy hận, thậm chí trong đáy lòng lại có chút chờ mong người kia. 

“Tiểu Hằng, kỳ thực hắn, hắn không có xấu xa như vậy. Chỉ là, chỉ là hiện giờ hắn không biết con là ai, thực xin lỗi Tiểu Hằng, mẹ thực xin lỗi con”. Đối diện với khuôn mặt non nớt của con trai, cô không nhịn được trào nước mắt.

“Mẹ!” Tử Hằng dùng bàn tay nhỏ bé vuốt tóc mẹ, “Con không quan tâm chú có biết rõ không, dù sao chú đó không thích con, con cũng không thích chú. Đó là người xấu, con không cần người xấu làm ba của con.”

Tiếng ba vang lên trong căn phòng dị thường thanh tịnh, trong lòng Tử Hằng, đó là từ nhạy cảm, cũng là ao ước từ nhỏ của nó. Chính là do cô phá huỷ tất cả, không nên để Tử Hằng tham gia vào cuộc chiến của mình!

Tim cô như bị dao cắt, nhưng không có cách nào để giải thích cho con trai. Cô muốn giáo dục con thật tốt, nhưng không nghĩ đến mình lại thất bại như vậy.

“Tiểu Nghiên, đồng ý với con đi, đừng gặp lại tên xấu xa kia nữa!” Tử Hằng dùng bàn tay nhỏ bé vuốt mặt mẫu thân, nói. Cậu sợ nhìn thấy người kia, ánh mắt hắn thật đáng sợ. Hắn không thích cậu, thậm chí còn chán ghét. Cậu thật sự cũng chán ghét gặp lại hắn a!

“Hằng Hằng, đồng ý với mẹ, sau khi xong việc, chúng ta sẽ không gặp lại hắn nữa!” Nhan Nghiên cũng ôm lấy mặt con hứa hẹn.

~~~~~~ Vficland.com ~~~~~~

Hôm sau, Nhan Nghiên đến công ty từ sớm, bước vào văn phòng đã thấy Tư Lập Hạ đang đứng khoanh tay chờ mình. Cô thấy nổi da gà, đến sớm như vậy hiển nhiên là muốn tìm đến mình.

“Chào buổi sáng, Tư tiểu thư!” Nhan Nghiên cười máy móc, bộ dạng điềm nhiên như không có chuyện gì. Tư Lập Hạ lạnh lùng nhìn nàng nói:

“Tôi muốn nói chuyện với cô!”, Nói xong người đã bước ra khỏi cửa.

Nhan Nghiên rất muốn vờ như không nghe thấy, con nhỏ này kỳ thực không nhiều tâm tư, tất cả tâm sự đều hiện hết lên mặt, vừa nhìn đã thấy hết. Bất quá cô đã đuổi kịp, cùng Tư Lập Hạ đi thang máy xuống dưới. Tư Lập Hạ yên lặng khác thường, cùng trong thang máy, cô ta đứng phía trước nhưng không nói một lời.

Cửa thang máy tầng một vừa mở, người xuất hiện trước mặt lại đúng là Vương Đồng. Vương Đồng sắc mặt không tốt, thậm chí còn tái nhợt, nhìn thấy cô và Tư Lập Hạ đi cùng nhau, hiển nhiên cảm thấy có chút kinh ngạc.

Tư Lập Hạ nhìn thấy Vương Đồng, đồng tử liền co rút lại, nhưng nhìn thấy không ít đồng nghiệp sau lưng, hung dữ nói: “Chó ngoan ít sủa.”

Vương Đồng tránh đường, sau lưng các đồng sự đã sớm nghe thấy tiếng Tư đại tiểu thư nổi tiếng phách lối, vội vàng cùng nhau tránh sang hai bên.

Nhan Nghiên đi theo sau, cùng Tư Lập Hạ ra khỏi toà nhà, một cỗ xe màu đen đang đứng chờ ngay trước cửa. Có thể đỗ xe trước cửa lớn của Thao Thiết, chỉ sợ không có mấy người a!

“Lên xe đi, mẹ tôi có chuyện muốn nói với cô.” Tư Lập Hạ không có ý định lên xe, lại trừng mắt nhìn cô bước lên xe. Nhan Nghiên cười cười, cũng không sợ hãi, mở cửa sau xe, quả nhiên Tống Ngọc San đang chờ bên trong. Cô ngồi lên, nói: “Chào Tư Phu nhân!”

Cửa xe đóng lại, lái xe bắt đầu đánh xe đi. Tống Ngọc San nhìn Nhan Nghiên dò xét “Lần trước gặp mặt vội vàng, cũng không nhìn kỹ, Nhan Nghiên, cháu thật sự thay đổi không ít, xinh đẹp hơn nhiều!”

Nhan Nghiên nở nụ cười “Con người lớn lên đương nhiên phải thay đổi. Chỉ có Tư phu nhân là ngược lại, so với trước đây vẫn y hệt, một chút cũng không thay đổi.”

Lời này một câu hai ý nghĩa, Tống Ngọc San không để ý, còn cầm tay cô “Tại sao lâu rồi không gặp còn tỏ vẻ xa lạ. Ta nhớ trước kia cháu còn gọi ta là bác Tống, hiện tại lại kêu ta như vậy a!”

“Hôm nay bác Tống tìm cháu có chuyện gì không?” Nhan Nghiên cũng không khách khí, trực tiếp hỏi.

Tống Ngọc San đưa ra một tập hồ sơ: “Hôm Kình Vũ đính hôn, cháu mang theo một đứa bé đến, làm ta vô cùng ngạc nhiên. Đứa bé tên là gì? Khi đó cháu có nói, ta lại quên mất”

Sắc mặt Nhan Nghiên hơi trầm xuống, nhìn Tống Ngọc San cầm hồ sơ trong tay. Bà ta biết hết chuyện năm đó của cô cùng Tư Kình Vũ, mà dựa vào tuổi của Tử Hằng, ai cũng có thể đoán được. Tống Ngọc San còn đợi sau khi điều tra xong mới hỏi lại cô. Rốt cục, cũng có chuyện hay để xem rồi.

Cục cưng kiêu ngạo PK Tổng tài PapaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ