[ch77: Bắt gian]

1.2K 3 0
                                    

Edit : Loan Cheung

Beta : Quynhchi711

*******************

Tư Thành Đống cũng không phải thường đến nơi ở Vương Đồng như vậy, một tháng thường chỉ đến một, hai lần. Vì che dấu sự dòm ngó của những người ở tòa nhà lớn này ông ta mua một chiếc xe, chỉ cần là đến chỗ Vương Đồng, đều ngồi xe kia đến. Đây là khu chung cư xa hoa, đối với hộ gia đình, bảo vệ cực nghiêm mật, đó cũng là lý do mà Tống Ngọc San tra xét lâu như vậy cũng không có tra ra và nhiều nguyên nhân nữa…

Vương Đồng không hề nghĩ tới Tư Thành Đống hôm nay lại tới nơi này, bình thường ông ta muốn tới, ông ta nhất định thông báo trước, nói với cô, ông ta đến vài giờ. Hôm nay đột nhiên như vậy, cô ta nhất thời trở tay không kịp.

Trương Dư Hàng rửa tay xong từ phòng bếp đi ra, xem Vương Đồng bộ dáng dại ra, đi qua ôm cô, hôn nhẹ mặt cô nói: “Làm sao vậy?”

Vương Đồng lúc này mới kịp phản ứng, vội vàng đẩy hắn ra, cầm lấy áo khoác, khoác lên người hắn: “Tư Thành Đống sắp lên đây, anh phải lập tức đi, đi ngay lập tức”

Trương Dư Hàng cũng ngây ngẩn cả người, nhất thời một cỗ tuyệt vọng, lửa giận nổi lên, hắn bắt lấy tay cô hỏi: “Em nói cho anh biết, ngày như vậy rốt cuộc khi nào thì mới có thể kết thúc?”

“Bây giờ đừng hỏi em như vậy!” Vương Đồng gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, “Van anh đi nhanh lên, được không?”

“Anh không đi, cùng lắm thì bị ông ta biết, anh cũng vốn không có ý ở lại tập đoàn Thao Thiết, không bằng chúng ta thừa dịp cơ hội này cùng ông ta thẳng thắn. Tư Thành Đống có nhiều phụ nữ như vậy, ông ta sẽ không cần em đâu”. Trương Dư Hàng cầm hai vai Vương Đồng, rất là quyết tâm nhất định không giống như trước trốn trốn tránh tránh như vậy.

“Anh có thể không cần nổi điên như vậy không?!” Vương Đồng thực hận không thể giết hắn, cô xem thời gian, Tư Thành Đống sắp lên đây. Hiện tại chính là đi sợ cũng không kịp. “Em đã nói với anh, em ở bên Tư Thành Đống lâu như  vậy, bây giờ kêu em buông tay, em không cam lòng”.

“Vậy em muốn như thế nào? Muốn có được Thao Thiết? Em cảm thấy em đấu thắng Tư Kình Vũ sao? Càng không cần phải nói đến Tư Gia người nào người nấy lợi hại như vậy, em theo chân bọn họ đấu như vậy, chỉ sợ đến tính mạng cũng không thể giữ nổi”. Trương Dư Hàng hận không thể thay đổi tham vọng của của Vương Đồng.Cô ta, những thứ khác đều tốt, chỉ là lòng tham không đáy, lấp bao nhiêu cũng không đầy được.

“Em hiện tại không nghĩ nhiều như vậy, anh hiện tại có đi cũng không kịp rồi”. Vương Đồng lôi kéo hắn hướng đến ban công, “Anh trốn ở chỗ này trước, không cho phép ra ngoài, có nghe hay không.”

“Vương Đồng, em nghe đây. Anh không có kiên nhẫn cùng sức lực để dây dưa tiếp nữa, nếu hôm nay em không chịu ngã bài, chúng ta liền chấm dứt”. Trương Dự Hàng đứng sát ngoài cửa sổ, ánh mắt mở thật to nhìn cô ta. Hắn đang nói với cô ta, hắn cũng không phải là hay nói giỡn.

“Anh uy hiếp em?” Cô cùng Trương Dự Hàng cùng một chỗ thời gian cũng không ngắn, những lúc chật vật giống như hôm nay không phải không có, nhưng đây là lần đầu tiên hắn nói chia tay cùng cô.

Cục cưng kiêu ngạo PK Tổng tài PapaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ