[ Ch1 - Ch50 ]

3.9K 13 1
                                    

Edit: T.B.Vân charon

(Mấy chap đầu là hồi nhỏ, qua vài chap sau thôi, nhân vật sẽ lớn  )

Chương 1: Có thể nhận nuôi con gái của tôi không.

Trời mưa rất to, tiếng sấm ầm ầm long trời khiến Nhan Nghiên ôm chặt mẹ. Bé mở mắt, bầu trời tựa như được che phủ bởi một lớp vải đen dày cộp, nhìn không thấy chân trời, chỉ có thể nhìn thấy những hạt mưa lớn rơi xuống, tuy đã che ô, nhưng bé vẫn thấy vai áo của mẹ  ướt đẫm.

“Mẹ, vì sao chúng ta lại tới nơi này?” Nhan Nghiên nắm lấy áo mẹ, nhỏ giọng hỏi.

“Nhan Nghiên ngoan, đừng nói nữa, tí nữa con ở bên cạnh không được nói nhé.” Mẹ bé – Đường Tuệ Hà vừa mới nói dứt lời, cánh cổng sắt to lớn mở ra, một người đàn bà khoảng bốn mươi tuổi cầm ô dẫn hai đứa bé gái đi ra.

Người đàn bà đi đầu hung dữ nhìn chằm chằm vào mẹ con bọn họ, nói: “Tiên sinh nhà ta cho các người đi vào!”

“Cảm ơn!” Đường Tuệ Hà vô thức ôm chặt con gái, run rẩy đi vào.

Vừa vào cửa chính, một luồng hơi máy sưởi phả thẳng vào mặt, Nhan Nghiên rùng mình một cái, khuôn mặt nhỏ nhắn lộ vẻ tò mò.

Tư Thành Đống an vị ngồi trên sô pha phòng khách, đôi mắt bắn về phía bên này, thấy Đường Tuệ Hà ôm đứa con gái trong lòng, sắc mặt hắn càng thêm âm trầm khó coi.

“Thành Đống anh!” Đường Tuệ Hà không dám buông con gái ra, mà chỉ cẩn thận dè dặt thong thả đi tới chỗ cách  Tư Thành Đống ba thước. Khuôn mặt cô tỏ vẻ tươi cười, “Đã lâu không gặp!”

“Anh rất bất ngờ, em tự nhiên lại nghĩ tới tìm anh!” Khóe miệng Tư Thành Đống lộ ra một nét cười nhạt, ánh mắt sâu và đen chăm chú khóa chặt trên người Đường Tuệ Hà, “Đây là con gái của em sao? Mặt mũi rất xinh.”

“Đây là Nhan Nghiên, Nhan Nghiên, gọi bác đi!” Đường Tuệ Hà chỉ cảm thấy Tư Thành Đống trước mắt rất là xa lạ, cô bắt gặp sự chế nhạo châm chọc trong mắt Tư Thành Đống. Cô hiểu rõ hắn như vậy là có ý gì! Tư Thành Đống và cô là thanh mai trúc mã, bọn họ hồi đó được coi là một đôi. Nhưng cô vẫn chỉ coi Tư Thành Đống là anh trai, cô cho rằng sau khi lớn lên, cha mẹ sẽ hiểu rõ, đến lúc đó cũng sẽ không bắt ép cô. Không ngờ, cha mẹ cô đột ngột mất, khi đó Tư Thành Đống quan tâm sắp đặt cho cô, hắn tiếp nhận sản nghiệp của nhà họ Đường, rồi còn đính hôn với cô.

Cô từng nghĩ, đời này sẽ ở chung cùng hắn, nhưng rốt cục, cô vẫn là không có cách nào để tiếp nhận được hắn, ba ngày trước khi kết hôn, cô cùng Nhan Hựu Bách – học trưởng của mình ở đại học bỏ trốn. Mãi đến năm ngoái, bọn họ mới trở lại Bắc Kinh.

Thế nhưng, hai tháng trước, Hựu Bách xảy ra tai nạn xe cộ, chết tại chỗ. Còn cô thì lại bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi, đã tới giai đoạn cuối. Ông Trời như là chỉ trong phút chốc, đã đánh mọi tai vạ từ trên trời xuống đầu cô, cô chết cũng chẳng sao, thế nhưng con gái Nhan Nghiên 4 tuổi của cô từ nay về sau sẽ thành trẻ mồ côi, cô không đành lòng. Cô chỉ có thể tìm đến Tư Thành Đống, hi vọng hắn có thể nhớ tới một chút tình nghĩa trước đây của bọn họ, mà nhận nuôi Nhan Nghiên, ít nhất tới khi nó thành niên 18 tuổi.

Cục cưng kiêu ngạo PK Tổng tài PapaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ