[ ch65 : Ngoan ngoãn biến mất ]

1.1K 2 0
                                    

Edit : Pikonn

Beta : Quynhchi711

*********************

Nhan Nghiên cần một đồng minh, mà thím Thanh nhìn qua là rất giống. Thím biết tất cả bí mật của Tư gia, mà cũng giống như cô thật sự hận Tư Thành Đống và Tống Ngọc San.

 Vì thế Nhan Nghiên liền đem giao dịch của cô và Tư Kình Vũ kể qua cho thím Thanh nghe. Không phải là Nhan  Nghiên không cảnh giác, thím Thanh nghe đến kế hoạch này của Nhan Nghiên mí mắt nâng lên, bộ dáng như là đang hưng phấn kích động.

 Một hồi lâu, thím nắm chặt tay Nhan Nghiên nói: “Nhan Nghiên, cháu là rất đúng, đây là cơ hội của cháu, cơ hội tới rồi!”

 Nhan Nghiên không rõ ý tứ của thím Thanh, giao dịch lần này đối với cô mà nói cũng có cái lợi. Đúng vậy, cô có thể rời khỏi nơi này. Nhưng mà cô mất đi , là ánh mắt quý giá nhất.  Mỗi khi nghĩ đến, sau này cô phải sống trong bóng đêm, cô liền không lạnh mà run!

 “Thiếu gia có nói hay không, muốn mang cháu đi đâu?” Thím Thanh dường như không quan tâm đến nỗi lo của cô, hỏi vấn đề chính mình quan tâm.

 “Hắn nói là nước Mỹ, hắn sẽ làm thủ tục khôi phục thị lực cho cháu, sẽ phẫu thuật sau khi cháu xuất ngoại.” Tư Kình Vũ cho cô là hồng nhan họa thủy, hắn nhận định cô là tình nhân của Tư Thành Đống. Vì để cho Tư gia yên bình, hắn mới yêu cầu cô và hắn ở cùng một chỗ, hơn nữa còn cho cô xuất ngoại. Nhưng ra nước ngoài thì thế nào, đến lúc đó cô thành người mù, cuộc đời cô coi như xong rồi!

 Thím Thanh nghe xong toàn bộ câu chuyện nhẹ nhàng thở ra, thím nghĩ ông trời cũng đã giúp đỡ hai người. Thím nói: “Nhan Nghiên, thím chưa có nói cho cháu hay sao! Thím có một đứa con trai ở Mỹ, sau khi cháu tới Mỹ, nó có thể giúp cháu. Cháu có thể ở Mỹ làm phẫu thuật hồi phục thị lực.”

Nhan Nghiên nghe vậy làm cho đầu óc choáng váng, cô thậm chí còn cảm giác thím nói chuyện với cô đều lạ lẫm! Thế nên lúc chia tay với thím, cô cũng chưa di chuyển.

 Đi thẳng về nhà của Tư Kình Vũ, vừa trong thanh máy ra, trong đầu cô đang nghĩ đến chuyện nói với thím Thanh, cô lấy chìa khóa ra, đang chuẩn bị mở, thì nghe một giọng nữ trong trẻo như truyền từ địa ngục tới: “Nhan Nghiên, thì ra đúng là mày ở trong này?”

 Tay Nhan Nghiên đang nắm trên cánh cửa, muốn động đậy nhưng không thể. Giọng nói này nhắm mắt cô cũng biết đó là ai? Trong vô số ác mộng, cô đều nghe được tiếng giày cao gót của bà ta, cộp cộp cộp, như là giẫm nát lên trái tim cô, cả thân thể cô run rẩy. Cô còn nghe thấy giọng nói châm chọc của bà ta: “Rồng sinh rồng, phượng sinh phượng, tiện nhân sinh ra con tiện nhân. Mày thật giống mẹ mày, còn dám đùa giỡn tao, mày ở đây 3 ngày 3 đêm.” Đó là điều đáng sợ không có điểm dừng, cô trốn mãi mà không thoát, tiếng sấm vang lên như đáng vào đầu cô, vĩnh viễn cô không thể trốn thoát nổi bóng đè.

 Cô cứng ngắc xoay người, Tống Ngọc San mặc bộ đồ tây, chân đi giày cao gót lung linh, trên mặt cư nhiên còn nở nụ cười đứng ở trước mặt cô. Tay cô túm chặt lấy cánh cửa đang bắt đầu run, miệng khẽ động đậy nói: “Dì, dì Tống!”

Cục cưng kiêu ngạo PK Tổng tài PapaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ