[Ch61 : Lựa chọn duy nhất]

1.2K 4 0
                                    

Edit : Pikonn

Beta : Quynhchi711

*************************

 Lúc Nhan Nghiên đang nghĩ đến bản thân mình sẽ nguy hiểm thì ngay lập tức bị một bàn tay kéo cô rẽ vào chỗ tối, bịt kín miệng cô. Nhan Nghiên kinh sợ trợn tròn mắt, sợ làm kinh động đến Tống Ngọc San, theo bản năng cô bắt lấy tay đang che miệng cô, một bàn tay to dày già nua, còn có mùi xà phòng thơm ngát, cô vừa ngoảnh đầu, liền thấy đó là thím Thanh.

 Thím Thanh buông lỏng cô ra, dơ tay ra hiệu im lặng cho cô, sau đó thân thể gầy yếu của thím đi ra ngoài: “Tiên sinh, bà chủ là tôi!”

 Tống Ngọc San bước tới nhìn đúng là thím Thanh, sắc mặt cực kì khó coi “Sao thím lại ở chỗ này?”

 “Bà chủ, tôi nghe trên lầu có tiếng động, thanh âm còn rất lớn, tôi lo lắng có chuyện gì, cho nên đi lên xem một chút.” Thím Thanh đi ra xa thêm một chút, lúc đối mặt với Tống Ngọc San, thím cũng cực kì sợ hãi, có chút run rẩy, ở dưới ánh sáng lờ mờ cúi đầu.

 “Thím Thanh, thím làm việc ở nhà chúng tôi là ngày đầu tiên hay sao?” Đôi mắt xếch của Tống Ngọc San từ trong bóng tối ở gần đấy đặc biệt sáng ngời, bà ta không biết được chính xác thím Thanh đã nghe được cái gì, “Trên lầu là nơi thím có thể dễ dàng đi lên hay sao?”

“Thực xin lỗi, bà chủ!” Thím Thanh có thể cảm nhận được ánh mắt của Tống Ngọc San, “Lần sau tôi, tôi không dám nữa!”

 “Cô đã đi lên bao lâu rồi? Đã đứng ở cửa từ khi nào?” Đôi mắt Tống Ngọc San nhìn chằm chằm vào thím hỏi.

 “Tôi, tôi vừa mới đi lên, không cẩn thận va vào cửa, tôi không có nghe được cái gì cả…” Thím Thanh cúi đầu, tay chân cũng run rẩy và đổ mồ hôi lạnh theo.

 “Thím đi xuống đi, không được lên trên lầu nữa.” Tống Ngọc San cũng cho rằng thím không dám nghe lén, cho dù có thật sự nghe được cái gì đi nữa, Tống Ngọc San cũng chắc chắn rằng thím sẽ không dám nói cái gì cả.

Thím Thanh thở phào nhẹ nhõm: “Bà chủ, tiên sinh, tôi đi xuống trước.” Lúc đó thím cũng không dám nhìn hai người, liền đi tới chỗ rẽ kéo Nhan Nghiên đi xuống lầu, thím Thanh dùng lực thật mạnh, tay chân Nhan Nghiên nhẹ nhàng sợ có người nghe được tiếng bước chân đi.

 Nhan Nghiên bị động theo thím Thanh xuống lầu, cô không biết tại sao thím Thanh lại giúp cô.

Người hầu trong nhà này, ngoại trừ mẹ con vú Bảo bắt nạt cô ra, thì những người khác đối với cô thờ ơ lạnh nhạt như bỏ đá xuống giếng, mặc dầu thím Thanh chưa bao giờ quở trách cô, nhưng cũng chưa từng giúp cô, bình thường lúc nhìn cô thím Thanh đều lạnh lùng, nửa lời cũng không nói.

Cô đi theo thím Thanh vào phòng của thím, thím là góa phụ, người trong nhà này không ai muốn ở cùng với phòng với góa phụ,  hơn nữa thím Thanh đã từng là người hầu bên mẹ của Tư Thành Đống. Cha mẹ của Tư Thành Đống qua đời trong một tai nạn,thím Thanh vẫn ở lại Tư gia. Tư Thành Đống vẫn luôn ghi nhớ thâm tình cũ của mẹ và thím nên có chút chiếu cố. Ở lại Tư gia, bà cũng coi như có chút địa vị, cho nên có thể ở một mình trong một gian phòng.

Cục cưng kiêu ngạo PK Tổng tài PapaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ